Rapper Rhymastic chọn Trade-in thu cũ đổi mới iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Rapper Rhymastic đã ghé thăm và chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max ngay trong ngày đầu Di Động Việt mở bán iPhone 12 series với hình thức Trade-in thu cũ đổi mới.

>>> Xem thêm:

ryhm mua iphone 12 pro max didongviet

Rapper Rhym chọn mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Rhym tên thật là Vũ Đức Thiện, anh là một Rapper toàn diện tại Việt Nam với đa dạng thể loại nhạc Rap và là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng.

ryhm trade in thu cu doi moi iphone 12 pro max didongviet

 Rhym có nụ cười toả nắng và rất vui tính

Rhym cũng chia sẻ, trước giờ anh không phải là người quan tâm nhiều đến công nghệ, nhưng cầm iPhone 12 Pro Max trên tay lại rất hứng thú, Rapper trẻ đã lựa chọn ngay cho mình chiếc màu xanh mà không ngần ngại. Anh lựa chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới, để tiết kiệm một phần chi phí và thanh lý được điện thoại cũ.

Ryhm chon didongviet mua iphone 12 pro

iPhone 12 Pro Max đã có sức hút đặc biệt với chàng trai trẻ

Không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm, chàng trai trẻ còn đánh giá cao về các chương trình ưu đãi tại Di Động Việt. Anh cũng dành lời khen ngợi đến Di Động Việt từ dịch vụ, đến cách chăm sóc khách hàng.

bai fb ryhm didongviet

Những dòng chia sẻ Fb đầy tình cảm của Rapper Rhym

Hy vọng, từ iPhone 12 trở đi, chàng Rapper trẻ Rhym sẽ có hứng thú đến công nghệ nhiều hơn và sẽ là khách hàng thân thiết của Di Động Việt ở những mùa “táo mới”. Chúc Rhym luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Đặc điểm iPhone 12 series và ưu đãi khi mua iPhone 12 tại Di Động Việt:

iPhone 12 series là bộ tứ smartphone cao cấp với thiết kế sang trọng, vuông vắn, kích thước màn hình từ 5,4 inch ở bản mini và 6.7 inch ở bản Pro Max. Cấu hình máy cao cấp với chip A14 Bionic, RAM tùy chọn theo phiên bản máy, dung lượng pin cũng được nâng cấp để thỏa mãn nhu cầu người dùng. Camera máy có nhiều nâng cấp đáng tiền, giúp ghi lại những hình ảnh đẹp trong cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *