Poco M2 Pro chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ vào ngày hôm nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Poco M2 Pro vừa được Poco (thương hiệu phụ của Xiaomi) công bố tại Ấn Độ vào tuần trước. Điện thoại này có sự tương đồng với Redmi Note 9 Pro về ngoại hình và thông số kỹ thuật.

>>> Xem thêm:

Giá khởi điểm của thiết bị khá hấp dẫn là R.13.999 (khoảng 185 USD). Theo lịch trình đợt bán hàng đầu tiên của thiết bị sẽ được thực hiện vào ngày hôm nay tại Ấn Độ vào lúc 12 giờ tối (giờ địa phương).

Giá Poco M2 Pro tại Ấn Độ

Poco M2 Pro có ba biến thể ở Ấn Độ như RAM 4GB + 64GB, RAM 6GB + 64GB và RAM 6GB + dung lượng 128GB. Những mô hình này có giá lần lượt là Rs.13.999 (khoảng 185 USD), R.14.999 (khoảng 199 USD) và R.16.999 (khoảng 226 USD).

poco m2 pro

Người dùng có thể mua điện thoại thông qua trang thương mại Flipkart bắt đầu lúc 12 giờ tối hôm nay. Điện thoại có ba biến thể màu sắc là Out of the Blue, Green và Greener, và Two Shades of Black. Người dùng thẻ tín dụng Axis Bank Buzz có thể giảm 5% trên thiết bị. Chủ sở hữu thẻ tín dụng Flipkart Axis Bank có thể tận dụng 5% hoàn tiền không giới hạn. Khách hàng cũng có thể bảo hành tối đa 12 tháng cho các gói EMI miễn phí.

Thông số kỹ thuật của Poco M2 Pro

Poco M2 Pro có thiết kế hai tông màu ở mặt sau. Thiết bị có màn hình IPS LCD 6,67 inch với lỗ bấm chứ camera selfie nằm ở giữa. Màn hình có tỷ lệ 20: 9 cung cấp độ phân giải Full HD+. Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 10 dựa trên MIUI 11 cùng với khởi chạy Poco được cài đặt sẵn trên thiết bị.

thong so ky thuat poco m2 pro didongviet

Snapdragon 720G có mặt dưới máy cùng với RAM LPDDR4x. Thiết bị có lưu trữ UFS 2.1 và khe cắm thẻ nhớ microSD. M2 Pro có camera trước 16MP và phía sau được trang bị hệ thống bốn camera. Bao gồm một camera 48MP + camera ultrawide 8MP + camera macro 5MP + camera độ sâu 2MP.

Điện thoại M2 Pro có viên pin 5.020mAh. Công ty đang cung cấp bộ sạc nhanh 33W trong gói bán lẻ của thiết bị cầm tay. Các tính năng khác của thiết bị bao gồm hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.0, GPS, USB-C, IR blaster, động cơ rung tuyến tính trục z và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Thông tin xuất hiện qua nền tảng GeekBench

Trước khi ra mắt, mẫu máy này đã xuất hiện trên GeekBench. Đã có một người dùng Twitter chia sẻ ảnh chụp màn hình của danh sách Geekbench của thiết bị này. Model được liệt kê là Xiaomi Poco M2 Pro và sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon. Bộ xử lý được liệt kê là Gram sẽ kết hợp với 6GB RAM. Trong khi đó điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10.

poco m2 pro xuất hiện trên geekbench

M2 Pro dự kiến ​​sẽ trở thành người tiên phong của dòng M mới mà POCO đang giới thiệu. Điện thoại trước đó đã nhận được chứng nhận BIS từ Ấn Độ, cũng như chứng nhận Bluetooth và WiFi. Chính vì vậy mà giới thạo tin cho rằng chiếc smartphone tầm trung M2 Pro có thể là phiên bản đổi thương hiệu của chiếc điện thoại Redmi Note 9 Pro.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *