Phù thủy làm tóc Nguyễn Thu Giang lên đời iPhone Xs Max 2 SIM tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chắc hẳn không còn ai xa lạ với cái tên Nguyễn Thu Giang, người được mệnh danh là phù thủy làm tóc bậc nhất hiện nay đã chính thức lên đời iPhone Xs Max 2 SIM tại Di Đông Việt.

Hiện tại Di Động Việt có chương trình thu cũ đổi mới, lên đời iPhone Xs Max 2 SIM nên thu hút đông đảo các nghệ sĩ cũng như những người nổi tiếng tham gia nhằm tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

 

iphone-xs-max-didongviet

iPhone 2018 đang rất thu hút, đặc biệt là phiên bản iPhone Xs Max 2 SIM

iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM là sự cải tiến mạnh mẽ so với iPhone thế hệ cũ với việc trang bị 2 SIM cùng màn hình lớn, hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của hầu hết moi người. Đặc biệt, nhờ trang bị hai SIM nên khá thuận tiện trong việc liên lạc, công việc làm ăn,..

iphone-xs-max-5-didongviet

Mặc dù là người mua khá muộn, nhưng nhờ chương tình thu cũ đổi mới nên cô vẫn quyết định lên đời iPhone Xs Max 2 SIM

Trên trang cá nhân của mình cô chia sẻ: Đổi điện thoại cũ lấy điện thoại mới là hình thức bản thân mình thấy rất hợp lý, với những người nghiện tao như mình thì đúng là phương án tuyệt vời để đổi điện thoại. Rất cám ơn Di Động Việt đã giúp cô đổi điện thoại với chi phí hợp lý nhất.

 

iphone-xs-max-2-didongviet

Cô rất hài lòng với ảnh chụp selfie trên iPhone Xs Max 2 SIM mà mình vừa mới mua

Trong lần sắm điện thoại mới này, cô lại chọn phiên bản màu trắng thay vì bản màu Gold như những nghệ sĩ khác. Đây cũng là phiên bản màu rất sang trọng không kém phiên bản màu Gold hay màu đen.

iphone-xs-max-4-didongviet

iPhone Xs Max 2 SIM ngay từ khi lên kệ đã được khá nhiều người dùng chọn mua trong lần ra mắt này

iphone-xs-max-6-didongviet

iPhone Xs Max 2 SIM sở hữu thiết kế hoàn hảo, hoàn thiện tốt trên từng chi tiết nhỏ

iphone-xs-max-1-didongviet

Lưu Hương Giang chụp ảnh lưu niệm cùng nhân viên Di Động Việt

Hiện tại, Di Động Việt đang cung cấp iPhone Xs Max phiên bản 2 SIM bản mới và bản Like New. So với phiên bản mới, bản Like New tiết kiệm hơn khá nhiều mà hình thức máy thì gần như mới, không hề suy giảm chất lượng, cũng như hình thức bên ngoài.

Bên cạnh đó như đã nói ở trên, để sở hữu iPhone Xs Max mới với mức giá tốt nhất, khách hàng nên tham gia chương trình “thu cũ, đổi mới” để tiết kiệm chi phí khi sắm. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 19002006 để được giải đáp thắc mắc nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *