iPhone 12: Dùng hai SIM không thể sử dụng được 5G, chỉ dùng được 4G

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo báo cáo của AppleInsider, một rò rỉ gần đây của một người dùng trên Reddit cho thấy có thể dòng iPhone 12 gặp phải vấn đề lớn liên quan đến 5G. Rõ ràng, nếu bạn đang có kế hoạch sử dụng SIM kép trên iPhone 12 của mình, bạn sẽ không thể đạt hết tốc độ của 5G, vì cả hai sẽ giảm xuống 4G LTE.

>>> Xem thêm:

Tốc độ 5G sẽ giảm khi sử dụng hai sim cùng lúc

Được biết, thông tin này đã được Apple tiết lộ trong một tài liệu dành cho các nhà mạng. Và những thông tin này vẫn chưa được tiết lộ rộng rãi. Người dùng ctthrow1 cho biết điều này sẽ được khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm vào cuối năm 2020.

Tài liệu chụp ảnh màn hình nói rõ rằng nếu bạn muốn đạt tốc độ 5G, bạn không thể sử dụng Sim kép trên iPhone 12. Bạn sẽ đạt tốc độ cao nhất từ 5G nếu đang sử dụng eSIM.

Phone 12: Dùng hai SIM không thể sử dụng được 5G, chỉ dùng được 4G

Trong tài liệu, Apple báo cáo rằng “Khi dùng hai SIM, dữ liệu 5G không được hỗ trợ trên cả hai sim. Khi đó, cả hai sim sẽ được chuyển về 4G LTE. Nếu khách hàng đang sử dụng eSIM và đang sử dụng gói dịch vụ từ nhà mạng thì họ sẽ có quyền truy cập 5G.”

Doanh số bán ra của iPhone 12 có thể cao như iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

IPhone 6 và iPhone 6 Plus đã mang lại doanh số khủng cho Apple, bán được kỷ lục 135,6 triệu chiếc. Với doanh số iPhone 12, Apple cũng mong một điều tương tự như trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Mặc dù nó có thể không lớn bằng dòng iPhone 6, nhưng các nhà mạng từ Đài Loan vẫn tự tin rằng lượng bán ra cũng sẽ đạt đến ngưỡng cao nhất từ trước đến nay.

Phone 12: Dùng hai SIM không thể sử dụng được 5G, chỉ dùng được 4G

Các báo cáo tuyên bố rằng Apple có thể bán tới 80 triệu chiếc iPhone 12 chỉ trong năm nay. Economic News Daily tuyên bố rằng các nhà cung cấp của Apple như Foxconn và Pegatron đã đặt ra những phần thưởng cho nhân viên của mình. Nếu các công nhân của hai công ty này có thể đáp ứng được số lượng hàng mà Apple mong muốn.

Đơn đặt hàng của iPhone 12 và iPhone 12 Pro sẽ đến trước vào ngày 23/10 tới đây. Trong khi đó, iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro Max sẽ được lên kệ vào ngày 6/11. Để thúc đẩy việc mua hàng, Apple đã giảm giá bán iPhone 11 và iPhone XR xuống còn $599 và $499. Và có thể khiến iPhone 11 trở thành điện thoại bán chạy nhất vào nửa cuối năm 2020. Việc giảm giá này chắc chắn mang lại giá trị cho những người không muốn mua iPhone 12.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Apple

Với iPhone 6 và iPhone 6 Plus, một trong những điểm thu hút của nó là màn hình lớn. Đây là sự nâng cấp đáng kể nhất so với iPhone 5s với màn hình LCD 4inch. Với dòng iPhone 12, bạn sẽ có đa dạng hơn về sự chọn lựa. Chúng ta có iPhone 12 mini màn hình 5.4inch OLED. Đây là cách Apple đáp ứng cho người dùng có yêu cầu cấu hình cao nhưng màn hình nhỏ. Và điện thoại có màn hình lớn nhất là iPhone 12 Pro Max với kích thước lên đến 6.7inch.

Phone 12: Dùng hai SIM không thể sử dụng được 5G, chỉ dùng được 4G

Chưa dừng lại ở những sản phẩm iPhone 12 mới. Trong năm nay, Apple cũng đã ra mắt phiên bản giá rẻ iPhone SE 2020. Một vài năm trước, chúng tôi không nghĩ rằng iPhone SE lại có thể tồn tại ở thời điểm này. Với sự cạnh tranh ngày càng cao, Apple vẫn rất tự tin về sản của mình ở mọi phân khúc.  Bạn có nghĩ rằng iPhone 12 sẽ thành công như iPhone 6 và iPhone 6 Plus hay không?

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *