Phân khúc ngàn đô – Chọn iPhone 11 Pro Max hay Galaxy Note 10+?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Giá bán iPhone 11 Pro Max được Apple đưa ra là 1099 USD, trong khi đó tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 10+ của Samsung cũng đang “chễm chệ” ở phân khúc trên dưới 25 triệu đồng.

>>> Xem thêm: So sánh iPhone 11 Pro Max với iPhone Xs Max

Theo đại diện hệ thống Di Động Việt, giá bán iPhone 11 Pro Max khi về thị trường nước ta trong giai đoạn đầu có thể lên đến hơn 70 triệu đồng. Nhưng ở giai đoạn ổn định, flagship cao cấp nhất của nhà Apple năm nay chỉ ở khoảng 35 triệu đồng.

Như vậy, iPhone 11 Pro Max dự kiến sẽ cao hơn vả Note 10 Plus. Và sẽ khiến phân khúc ngàn đô thêm sôi động. Người dùng công nghệ nên chọn mua Galaxy Note 10+ hay chờ thêm thời gian để sở hữu iPhone 11 Pro Max?

2 Flagship cao cấp nhất Galaxy Note 10+ và iPhone 11 Pro Max sẽ cạnh tranh trực tiếp

2 Flagship cao cấp nhất Galaxy Note 10+ và iPhone 11 Pro Max sẽ cạnh tranh trực tiếp

Thời điểm này tại hệ thống Di Động Việt. Galaxy Note 10+ đang có mức giá cực kì ưu đãi chỉ còn 24,1 triệu đồng (giá gốc 26,9 triệu). IPhone 11 Pro Max cùng người đồng đội iPhone 11 và 11 Pro cũng đang được hệ thống cho đặt trước với rất nhiều ưu đãi.

Người dùng cũng có thể tham gia chương trình thu cũ đổi mới tại Di Động Việt để lên đời iPhone 11 Pro Max và Note 10 Plus với mức tiết kiệm lên đến lần lượt là 18,6 triệu và 12,7 triệu đồng.

Những lý do nên mua ngay Galaxy Note 10+ mà không cần chờ iPhone 11 Pro Max

Lý do đầu tiên là giá bán. Galaxy Note 10+ 256GB bản chính hãng đang chỉ còn 24,1 triệu đồng tại hệ thống Di Động Việt. So với giá dự kiến của 11 Pro Max, mức chênh lệch là khá lớn.

3 camera, màn hình lớn 6,5inch, dung lượng pin cải tiến, có sạc nhanh…. là những tính năng nổi bật trên iPhone 11 Pro Max chính hãng và các đồng đội. Và, rõ ràng các Samfan có cơ hội tự hào khi những nâng cấp này đều có mặt trên Galaxy Note 10 Plus.

Galaxy Note 10+ được đánh giá cao ở thiết kế

Galaxy Note 10+ được đánh giá cao ở thiết kế

Trên flagship nhà Samsung, chúng ta vẫn có 3 camera 12MP+16MP+12MP với khả năng thay đổi khẩu độ thay đổi. Pin 4300mAh với sạc nhanh 45W ấn tượng. bút S Pen ma lực. RAM khủng 8GB cùng màn hình lớn 6,8inch trên thiết kế tràn viền đẳng cấp.

Như vậy, nếu người dùng chỉ cần một thiết bị smartphone đẳng cấp. Camera đỉnh cao, cấu hình khủng. Và pin đáng nể cùng bút S Pen nhiều cải tiến thoải mái sáng tạo. Thì rõ ràng lúc này Note 10+ xứng đáng được mua ngay mà không cần chờ iPhone 11 Pro Max. Nhất là khi Note 10+ đang có mức niêm yết cực kì tốt tại hệ thống Di Động Việt trong thời gian này.

Những lý do nên mua iPhone 11 Pro Max phân khúc ngàn đô

iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max năm nay đã làm được một việc cực kì giá trị đó là làm thoả mãn các fan của mình. Apple vốn dĩ không phải là một thương hiệu chịu khó lắng nghe người dùng, nhưng đó chỉ là quá khứ. Năm nay, việc iPhone 11 Pro Max cùng các đồng đội có tính năng sạc nhanh. Có thêm nhiều màu mới. Tích hợp Arcade cùng camera được nâng cấp khiến các iFan cảm thấy mãn nguyện hơn.

iPhone 11 Pro Max năm nay được trang bị tính năng cũng như cấu hình siêu khủng

iPhone 11 Pro Max năm nay được trang bị tính năng cũng như cấu hình siêu khủng

3 camera không phải là tích hợp đầu tiên. Nhưng Apple là một thương hiệu có thể không tạo ra cái mới nhưng sẽ luôn làm tốt nhất. Tích hợp chế độ chụp ban đêm, cải tiến khả năng chụp ngược sáng. Tính năng Deep Fusion cho phép chụp 9 tấm ảnh rồi ghép làm 1 tấm chất lượng nhất. Khả năng quay video 4K cùng 3 góc chụp rộng, hướng đến kỷ nguyên làm video trên smartphone. IPhone 11 Pro Max là một model đáng chờ đợi.

Camera trước có khả năng quay video 4K. Cùng tính năng slowmotion selfie, chụp đêm tốt, cũng hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho các tín đồ công nghệ.

Điểm đáng mong đợi và ấn tượng nhất của Apple vẫn là nền tảng iOS. Với iOS 13 cùng sự tối ưu tuyệt vời cho các ứng dụng. Tính năng, con chip Apple A13 Bionic nhanh hơn, mượt hơn. Vẫn là vũ khí sát thương trên thế hệ iPhone 11 năm nay.

iPhone 11 Pro Max là model đáng mơ ước đối với người dùng công nghệ

iPhone 11 Pro Max là model đáng mơ ước đối với người dùng công nghệ

Như vậy, việc có thêm nhiều màu mới. Camera nâng cấp giá trị. Pin được cải thiện cùng cấu hình cao. Người dùng có quyền trông đợi vào sự vượt trội của iPhone 11 Pro Max trong thị trường. Và chờ đợi để sở hữu model này.

Dù là chọn Note 10+ hay chờ iPhone 11 Pro Max, Di Động Việt tự hào là sự lựa chọn. Hơn 50 sao Việt đã chọn hệ thống để mua sắm, lên đời smartphone, như NSND Hồng Vân, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Quang Vinh…

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh mua Samsung S10+ tại Di Động Việt

Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh mua Samsung S10+ tại Di Động Việt

Khách hàng có thể đặt trước và là một trong những người sở hữu iPhone 11 Pro Max sớm nhất Việt Nam. Cũng như mua Note 10+ giá khuyến mãi chỉ 24,1 triệu tại Di Động Việt.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *