Oppo sẽ tung ra một mẫu điện thoại mới trong hè này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau Oppo Reno, công ty Trung Quốc dự kiến sẽ tung thêm một mẫu điện thoại mới trong nửa đầu năm nay. Có lẽ thiết bị này sẽ xuất hiện trong tháng tới.

Oppo hiện đang là một trong 5 nhà sản xuất điện thoại lớn nhất tại Trung Quốc hiện nay. Công ty đang có quãng thời gian thành công với những mẫu điện thoại của họ.

Oppo ra mắt mẫu điện thoại mới

Sự cạnh tranh ở thị trường điện thoại thông minh đang ngày càng trở nên khốc liệt. Để duy trì tính cạnh tranh cũng như thương hiệu trên thị trường, các nhà sản xuất phải tung ra không ít mẫu điện thoại hàng năm. Việc Oppo tung ra một mẫu điện thoại mới nhằm để duy trì sự ổn định của công ty cũng là điều dễ hiểu.

Mẫu điện thoại mới của Oppo sẽ được ra mắt trong hè này

Phó chủ tịch của Oppo, ông Shen Yiren, đã cập nhật một thông tin quan trọng trên Twitter. Cụ thể, ông nói rằng họ đang làm việc trên một mẫu điện thoại thông minh mới và sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, thông tin của nó sẽ được giữ kín cho đến khi ra mắt.

Shen Yiren không tiết lộ thêm thông tin về thiết bị, mặc dù có nói rằng nó sẽ rất tuyệt vời. Dù thế nào đi nữa, mẫu điện thoại này cũng sẽ đi theo xu hướng hiện nay. Có tin đồn rằng OPPO có thể ra mắt phiên bản nâng cấp của Find X. Nếu thông tin này chính xác, rất có thể sẽ có phiên bản Oppo Find X mang tính đột phá.

Khi Oppo Find X được ra mắt, nó là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có camera pop-up. Chính vì vậy, có không ít người hâm mộ kì vọng vào mẫu điện thoại tiếp theo của Oppo.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *