Oppo Reno4 Z và Reno4 Lite đạt được chứng nhận, có thể ra mắt sớm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Đại gia đình Reno4 sẽ lên con số bốn thành viên. Oppo đã nhận được chứng nhận cho hai mẫu điện thoại mới có tên Oppo Reno4 Z 5G và Reno4 Lite.

>>> Xem thêm:

Thông tin về Oppo Reno4 Z 5G

Mô hình Reno Z cuối cùng là Reno2 Z vì Oppo đã không phát hành Reno3 Z. Tuy hiện tại đang có thông tin Reno4 Z 5G có số mô hình CPH2065. Thiết bị này đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG và trang chứng nhận cho biết máy có màn hình 6,57 inch HD+. Bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0 GHz của MediaTek, có thể là Dimensity 720 hoặc Dimensity 800 sẽ là chipset của máy. Điện thoại cũng có thể có một pin 4000mAh, Wi-Fi băng tần kép và chạy ColorOS 7.1.

Oppo Reno4 Z

Thiết bị này cũng đã được chứng nhận bởi FCC. Tài liệu bao gồm hình ảnh của thiết bị cho thấy điện thoại có thiết lập bốn camera tương tự như của Oppo A92s. Có những suy đoán rằng thiết bị thậm chí có thể là một chiếc Oppo A92 được cải tiến.

Thông tin về Oppo Reno4 Lite

Reno4 Lite cũng sắp ra mắt theo phát hiện của DealnTech. Thiết bị này có số model CPH2125 và cũng đã được chứng nhận bởi Bluetooth SIG. Thiết bị có màn hình 6,43 inch HD+, bộ xử lý 8 nhân MediaTek 2.0GHz, pin 4000mAh và chạy ColorOS 7.2.

Không giống như Reno4 Z 5G, Reno4 Lite không hỗ trợ 5G. Cho nên rất có thể điện thoại nàysẽ có mức giá hợp lý hơn. Cả hai điện thoại sẽ ra mắt trong vài tuần hoặc vài tháng tới.

Thông tin của Oppo Reno4

Oppo Reno 4 có mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa giả kính cùng bề mặt nhám. Ở phía trước, máy sử dụng màn hình đục lỗ kép 6.4 inch, tần số quét 60Hz. Màn hình máy có độ phân giải Full HD+ (2.400 x 1.080 pixels) trên tấm nền AMOLED. Màn hình đục lỗ sẽ giúp không gian hiển thị rộng hơn. Máy cho khả năng hiển thị màu sắc nịnh mắt, tươi sáng, độ chi tiết tốt. Chất lượng hiển thị này theo mình cũng không có gì quá đặc biệt, đủ dùng, đủ xem phim và chơi game.

Đánh giá Oppo Reno 4: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ, camera nổi bật

Máy có tổng cộng 4 camera sau. Bao gồm camera chính 48MP, camera góc rộng 8MP, camera macro 2MP và camera mono color 2MP. Ngoài ra, Reno 4 cũng được trang bị camera selfie kép 32MP + cảm biến AI. So với người tiền nhiệm Reno3, điện thoại Reno4 đã có sự cải tiến vượt trội khi sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 720G, 8GB RAM.

Oppo reno 4 được trang bị vi xử lý Snapdragon 720G

Điện thoại chạy ColorOS 7.2 xây dựng trên nền tảng Android 10. Oppo cũng đã trang bị thêm cho máy các tính năng thông minh AI như sử dụng camera trước để ngăn người lạ nhìn trộm thông báo. Máy có thể ự xoay màn hình theo hướng của khuôn mặt, luôn mở màn hình khi người dùng nhìn vào. Tính năng Smart AirControl nghe nhận cuộc gọi hay cuộn trang mà không cần chạm vào màn hình.

Oppo Reno4 được trang bị viên pin 4015mAh. Với dung lượng pin này người dùng có thể sử dụng trong một ngày mà không cần cắm sạc thêm. Bên cạnh đó máy được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 30W. Công nghệ sạc nhanh này mang tới khả năng sạc 58% trong 30 phút, 90% trong 1 tiếng và khoảng 75 phút.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *