Oppo Reno Zoom 10x Edition lộ điểm số Antutu ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo vừa cho ra mắt sản phẩm Oppo Reno tại Trung Quốc vào hôm qua. Hai dòng sản phẩm được đánh giá cao trong phân khúc tầm trung và cao cấp. Đáng chú ý là Oppo Reno Zoom 10x Edition.

Oppo Reno có thiết kế độc đáo với cụm camera “thò thụt” hình tam giác giống như vây cá mập. Với thiết kế này máy gần như chiếm trọn toàn bộ mặt trước.

Điểm qua cấu hình, Oppo Reno được trang bị vi xử lý Snapdragon 710, camera 48MP, RAM 6G/8GB và bộ nhớ trong 128GB/256GB. Đáng chú ý hơn là Oppo Reno Zoom 10x Edition với vi xử lý Snapdragon 855, khả năng zoom quang học lên đến 10x. Cả hai đều được chạy trên Android 9 mới nhất.

Đáng chú ý hơn là Oppo Reno Zoom 10x Edition với vi xử lý Snapdragon 855, khả năng zoom quang học lên đến 10x. Cả hai đều được chạy trên Android 9 mới nhất.

Camera Oppo Reno độc đáo

Oppo Reno Zoom 10x Edition đã được đưa vào thử nghiệm chấm điểm trên Antutu, mặc dù không phải phiên bản cấu hình cao cấp nhất nhưng máy đã đạt số điểm ấn tượng lên đến gần 370.000 điểm.

Điểm số Antutu Oppo Reno so với các đối thủ

Oppo Reno sẽ có 4 màu Fog Sea Green, Extreme Night Black, Nebula Purple và Pink Mist. Trong khi đó phiên bản Zoom 10x chỉ có hai màu Fog Sea Green và Extreme Night Black.

Giá bán các phiên bản đã được hé lộ. Oppo Reno tiêu chuẩn có giá từ 10.4 triệu đồng, Oppo Reno 10x Zoom Edition khoảng 13.8 triệu. Ngày 24/04 tới đây, Oppo sẽ tổ chức sự kiện ra mắt toàn cầu tại Thụy Sỹ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Quân

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *