OPPO Reno lộ diện bốn biến thể màu sắc tuyệt đẹp

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Phó chủ tịch của OPPO, Shen Yiren, đã tiết lộ rằng OPPO Reno sẽ có bốn tùy chọn màu sắc khác nhau. Bây giờ, hình ảnh của các biến thể màu sắc này cũng đã được rò rỉ.

Các màu của Oppo Reno được tiết lộ là Sea Green, Midnight Black, Pink và Nebula Purple. Nhìn kỹ hơn vào hình ảnh, hai biến thể Midnight Black và Nebula Purple dường như sáng lên trong khi hai màu khác trông dịu hơn và mờ dần.

Oppo reno lộ diện bốn biển thể màu sắcc

Ngoài ra, có vẻ như mặt lưng của chúng còn được phủ một lớn kính bên trên cũng như logo OPPO mới với kiểu chữ mới. Nhờ vào các cạnh cong ở phía sau, OPPO Reno sẽ mang lại cho người dùng cảm giác cầm nắm thoải mái trên tay.

Theo tin đồn trước đây, mẫu điện thoại này sẽ có tới 5 phiên bản khác nhau. Chúng bao gồm phiên bản Snapdragon 710, phiên bản Snapdragon 855, phiên bản 5G, Lamborghini Edition (với thông số kỹ thuật cực khủng) và một mô hình giá cả phải chăng.

bốn biến thể màu sắc của oppo reno

Shen Yiren cũng đã chia sẻ hình ảnh trực tiếp về mặt trước của OPPO Reno đặt cùng với OPPO Find X và iPhone XS Max. Dựa vào đó, có thể nói rằng Reno có thể là một trong những thiết bị có viền benzel mỏng nhất hiện nay.

Tin đồn khác cho rằng 5 phiên bản của OPPO Reno sẽ có tên gọi Reno Pro, Reno Plus, Reno Zoom, Reno Youth và Reno Lite. Dự kiến, OPPO Reno sẽ được ra mắt vào ngày 10 tháng 4 tới.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *