OPPO Reno Ace 2 vừa lộ ảnh render cho thấy rõ cả mặt trước và mặt sau

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Mới đây, hình ảnh render mới của Oppo Reno Ace 2 đã được chia sẻ trên mạng xã hội tại Trung Quốc, tiết lộ thiết kế phía trước và phía sau của chiếc điện thoại này.

>>> Xem thêm:

Oppo sẽ công bố điện thoại hàng đầu Reno Ace 2 trong tháng tới. Trước đó chiếc smartphone này đã xuất hiện tại cơ quan TENAA Trung Quốc kèm nhiều thông số kỹ thuật vào tuần trước. Những hình ảnh của chiếc Reno Ace 2 cũng đã xuất hiện trên TENAA. Còn bây giờ một  hình ảnh render sắc nét của chiếc điện thoại này cũng được chia sẻ từ 1 nguồn tin đáng tin cậy từ Trung Quốc.

 Oppo Reno Ace 2

Qua hình ảnh render cho thấy chiếc Reno Ace 2 cho thấy nó có màn hình với 1 lỗ khoét nhỏ ở góc trên bên trái. Màn hình AMOLED được trang bị máy quét vân tay bên dưới. Ở mặt sau của Reno Ace 2 chính là cụm camera hình tròn. Cụm camera sau chứa 4 cảm biến camera với dòng chữ “Ultra Steady” ở giữa. Người dùng cũng có thể thấy nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái, trong khi nút nguồn được gắn ở cạnh phải.

Thông số kỹ thuật của Reno Ace 2

Reno Ace 2 với số model PDHM00 đã được TENAA xác nhận. Máy dùng màn hình AMOLED 6.5 inch độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình đạt 20:9. Chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với chip Snapdragon 865 cao cấp.

Về camera, chiếc Reno Ace 2 có máy ảnh selfie 16 MP ở mặt trước. Mặt sau của thiết bị  là 4 camera bao gồm: Camera chính 48 MP cùng 3 camera phụ gồm 8 MP + 2 MP + 2 MP. Có thể đó là những cảm biến góc rộng, camera macro và cảm biến độ sâu.

Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ RAM khác nhau bao gồm 8 GB và 12 GB. Đi kèm với bộ nhớ RAM là bộ nhớ ROM 128 GB và 256 GB. Thiết bị có 2 cell pin với kích thước mỗi cell pin là 1.955 mAh, tức là smartphone này có dung lượng pin 3.910 mAh.

Reno Ace 2 didongviet5

Điện thoại Reno Ace 2 cũng đã đạt chứng nhận tại 3C, tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W. Ngoài ra, OPPO cũng xác nhận chiếc điện thoại này sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh không dây tốc độ lên tới 40W. Cuối cùng, Điện thoại sẽ chạy Android 10, giao diện ColorOS 7.

Về giá bán, được biết giá bán của Oppo Reno Ace 2 cũng sẽ ở mức hấp dẫn để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm này.

Trước đó OPPO cũng đã giới thiệu bộ đôi OPPO Find X2 và OPPO Find X2 Pro tại Barcelona (Tây Ban Nha). Dòng Find năm nay sẽ đem đến cho người dùng một chiếc điện thoại với thiết kế cực bắt mắt, trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.

Vài nét về OPPO Find X2 Pro

Chiếc OPPO Find X2 Pro được trang bị màn hình AMOLED 6,7 inch. Màn hình của điện thoại sẽ có độ phân giải 3K 3168 x 1440 pixel. Màn hình có mật độ điểm ảnh 551ppi. Màn hình của smartphone này cũng sẽ hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Nó có độ sáng cao 800 nits và độ sáng HDR tối đa 1200nit.

oppo find x2 pro vs xiaomi mi 10 pro

Chiếc điện thoại này có thiết kế camera selfie đục lỗ với độ phân giải 32MP. Điện thoại có thiết kế toàn màn hình, không có notch mang lại cho chiếc Find X2 Pro tỷ lệ màn hình so với thân máy là 93%.

Find X2 Pro được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865. Điện thoại được hỗ trợ kết nối Dual-Mode 5G, WiFi 6 và NFC. Thiết bị này sẽ có tới 12GB RAM LPDDR5 và 512GB dung lượng lưu trữ UFS 3.0.

Điện thoại này sẽ được trang bị 3 camera ở phía sau. Bao gồm cảm biến Sony IMX689 48MP với OIS, cảm biến Sony IMX586 góc siêu rộng 48 MP. Ngoài ra, thiết lập máy ảnh còn có một camera zoom Periscope 13MP với zoom quang lai OIS và 10X.

Hơn nữa, điện thoại có giao diện ColorOS 7 dựa trên Android 10. Máy cũng đi kèm với viên pin 4260mAh. Thiết bị này được trang bị sạc SuperVOOC 2.0 65W.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *