OPPO Reno 5G gây sốc với bài kiểm tra tốc độ băng thông lên đến 2Gbps

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO Reno 5G vừa chính thức ra mắt tại Sydney vào ngày 30/5. Cùng lúc đó, OPPO đã thực hiện kiểm tra băng thông cho thiết bị và kết quả không tưởng.

Trong series OPPO Reno, có sự xuất hiện cả bản 4G và bản 5G. Trong đó, bản 5G được tiến hành kiểm tra khả năng kết nối tại Telstra, Sydney. Thật ngạc nhiên, tốc độ băng thông vượt qua 2Gbps. Đây là một chỉ số ấn tượng cho các điện thoại 5G nói chung.

Tốc độ băng thông của OPPO Reno 5G lên đến 2Gbps

Kỉ nguyên điện thoại 5G bắt đầu

Trước Australia, OPPO Reno 5G sẽ được ra mắt ở nhiều thị trường. Ngày 1 tháng 5, sản phẩm được OPPO và Swisscom ra mắt tại thụy sĩ. Đến ngày 20 tháng 5, sản phẩm tiếp tục được ra mắt tại London, Anh.

Tại Trung Quốc, OPPO ra mắt chương trình 5G Spark. Nó nhằm thu hút các tổ chức hoặc quốc gia muốn thương lượng về công nghệ mạng 5G. Điều này sẽ giúp phát triển và hoàn thiện hệ thống 5G . OPPO sẽ trở thành nhà máy sản xuất điện thoại 5G đầu tiên trên thế giới.

OPPO Reno 5G đã được giới thiệu trên nhiều thị trường

Những khó khăn của OPPO tại châu Âu

Không chỉ riêng OPPO với OPPO Reno 5G, nhiều thị trường khác cũng đưa ra các thiết bị 5G riêng. Điều này có nghĩa là OPPO không hoàn toàn chinh phục tất cả các thị trường, đặc biệt ở châu Âu. Các thiết bị như Huawei Mate X 5G, Xiaomi Mi Mix 3 5G, OnePlus 7 Pro 5G, ZTE Axon 5G,… Chúng không chỉ có mạng 5G là đặc trưng chính mà còn có nhiều yếu tố khác hài lòng người sử dụng.

Mặc dù tốc độ băng thông của OPPO Reno 5G rất ấn tượng, tuy nhiên cạnh tranh lại quá mạnh mẽ. Do đó, OPPO cần rất nhiều nỗ lực để thực hiện mục tiêu của mình.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *