Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro hé lộ hình ảnh sản phẩm trên tay thực tế

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Oppo Reno 4 và mẫu Reno 4 Pro là bước tiến tiếp theo của Oppo dành cho series Reno. Gần đây lại có thêm rò rỉ hình ảnh trên tay của điện thoại này.

>>> Xem thêm:

Sau khi hoàn thành các kế hoạch cho dòng sản phẩm Oppo Find X2. Giờ đây Oppo đã sẵn sàng để đưa ra một bước tiến mới với dòng sản phẩm Oppo Reno. Các thiết bị này đã trở thành mục tiêu của nhiều tin rò rỉ trong vài tuần qua.

Thiết kế của Oppo Reno 4

Oppo Reno 4 có màn hình phẳng và cằm dày hơn một chút so với bản Pro. Điều thú vị là, biến thể này đi kèm với một lỗ bấm hình viên thuốc để phù hợp với hai camera selfie. Bao gồm một camera chính 32MP và camera phụ 8MP. Nhiều người vẫn đang chờ đến ngày ra mắt để biết tại sao Oppo chỉ trang bị Reno 4 với hai camera.

oppo reno 4

Ở phía sau có thể thấy một thiết kế tương tự cho thiết lập máy ảnh ở hai máy. Nhưng có sự khác biệt giữa các cảm biến. Phiên bản Pro có cùng một camera chính 48MP. Nhưng máy đi kèm với một camera 8MP và mô-đun 2MP. Một sự thật thú vị khác là Pro có lớp vỏ sáng bóng ở mặt sau. Các dải màu xanh lam được phát hiện trong bản rò rỉ có màu xanh mờ.

Thiết kế của Oppo Reno 4 Pro

Với phiên bản Reno 4 Pro sẽ có màn hình không viền tuyệt đẹp với các cạnh cong. Chiếc điện thoại này có các viền rất mỏng và thậm chí cằm tối giản. Hình ảnh rò rỉ cũng xác nhận lỗ bấm trên cùng bên trái cho camera selfie 32MP.

oppo reno 4

Ở phía sau thiết bị có một thiết lập ba camera được cho là dẫn đầu bởi một camera 48MP. Các cảm biến khác là một camera 12MP và mô-đun 13MP. Và chỉ có phiên bản Pro đi kèm với Ổn định hình ảnh quang học.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 4 và Reno 4 Pro

Theo các tin đồn Reno 4 có màn hình AMOLED 6,4 inch với độ phân giải FHD+. Dưới nắp máy chiếc điện thoại này tự hào có chipset Snapdragon 765G SoC. Thiết bị lấy năng lượng từ pin 4.000mAh với sạc nhanh 65W và nặng khoảng 183g.

Phiên bản Oppo Reno 4 Pro cũng có  chipset giống như phiên bản thường. Tuy nhiên thiết bị này đi kèm với màn hình cong 6,5 inch với tốc độ làm mới 90Hz. Pin là cùng một đơn vị 4.000mAh với hỗ trợ 65W Super FlashCharge. Các biến thể Pro có trọng lượng nhẹ hơn ở mức 172g.

oppo reno 4

Cả hai thiết bị này sẽ chính thức hoạt động vào ngày 4 tháng 6 và sẽ đi kèm với ColorOS 7.1 dựa trên Android 10 mới nhất. Thông tin chi tiết như giá cả và hướng đến thị trường quốc tế có thể được tiết lộ trong những ngày tới.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 3 series

Oppo Reno 3 series gây được ấn tượng bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ. Với chiếc Reno 3 tiêu chuẩn, máy có màn hình AMOLED rộng 6.4 inch. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Heio P90 của MediaTek. Điện thoại có 4 camera sau với cảm biến chính 48MP, các cảm biến còn lại gồm 13MP, 8MP và 2MP. Ở mặt trước, điện thoại có camera 44MP. Máy sở hữu viên pin dung lượng 4025 mAh, đi kèm là sạc nhanh VOOC 4.0 30W.

Oppo Reno 3

Với phiên bản Pro, máy có màn hình OLED rộng 6.5 inch. Độ phân giải Full HD+. Màn hình có tần số quét 90Hz. Oppo Reno 3 Pro chạy trên cùng con chip với Reno 4. Đi kèm là RAM lên tới 12GB và 256GB bộ nhớ trong. Reno 3 Pro cũng có 4 camera sau. Cảm biến chính của máy là cảm biến Sony IMX586 48MP. Đi kèm là các cảm biến 13MP, 8MP và 2MP. Điện thoại cũng có camera selfie 44MP ở mặt trước.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *