OPPO Reno 4 rò rỉ hình ảnh thực tế, thiết kế mặt sau tương tự như LG Velvet?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO Reno 3OPPO Reno 3 Pro đã chính thức ra mắt tại Việt Nam cách nay không lâu. Bây giờ hình ảnh của chiếc điện thoại OPPO Reno 4 bất ngờ được tiết lộ.

Mới đây, một nguồn tin đến từ Trung Quốc vừa bất ngờ tiết lộ cho chúng ta hình ảnh thực tế được cho là của chiếc OPPO Reno 4. Qua đó chúng ta có được những thông tin khá thú vị liên quan đến thiết kế mặt sau của chiếc điện thoại này.

OPPO Reno 4 có thiết kế mặt sau tương tự LG Velvet

Có thể thấy ở hình ảnh trên, chiếc OPPO Reno 4 dường như sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy. Điện thoại có thiết kế mặt sau tương tự LG Velvet, như bốn góc máy bo cong và hai cạnh bên được vát cong. Thiết kế này của máy mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

OPPO Reno 4 rò rỉ hình ảnh thực tế, thiết kế mặt sau tương tự như LG Velvet?

Ngoài ra, bức ảnh còn xác nhận mẫu máy kế nhiệm của OPPO Reno 3 sẽ có thiết lập 4 camera sau. Ba cảm biến đầu tiên của máy được bố trí theo chiều dọc ở góc trên cùng bên trái của điện thoại. Trong khi ống kính thứ tư nằm liền kề với camera thứ ba. Ngoài ra máy còn có một đèn flash LED nằm bên phải ống kính đầu tiên.

Về thông số kỹ thuật, hệ thống 3 camera đầu tiên có thể bao gồm cảm biến chính, ống kính góc siêu rộng và máy ảnh tele. Cảm biến còn lại có thể là cảm biến ToF, macro hoặc độ sâu. Ít nhất OPPO Reno4 sẽ có hai tùy chọn màu sắc: Trắng và đen. Điện thoại có hỗ trợ mạng 5G.

Tuy nhiên, cũng có khả năng hình ảnh rò rỉ này là giả mạo. Nếu nhìn lại các sản phẩm ra mắt của BBK Electronics, công ty mẹ của OPPO, Vivo, OnePlus, Realme và iQOO thì công ty chưa bao giờ ra mắt một thiết bị có tên “4” vì nó được coi là điềm xấu ở Trung Quốc.

Vài nét về OPPO Reno 3

OPPO Reno 3 được trang bị vi xử lý Helio P90 cùng với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Điện thoại còn có hỗ trợ kết nối mạng 5G.

OPPO Reno 4 rò rỉ hình ảnh thực tế, thiết kế mặt sau tương tự như LG Velvet?

Về khả năng nhiếp ảnh, chiếc điện thoại này đi kèm hệ thống 4 camera sau. Điện thoại có cảm biến chính 64MP và máy ảnh selfie 32MP ở mặt trước. Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED. Màn hình máy có thiết kế giọt nước với kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình 20:9. Máy được trang bị máy quét vân tay trong màn hình.

Ngoài ra, điện thoại mới của OPPO còn đi kèm viên pin 4,025 mAh. Thiết bị được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, sạc 30 phút được 70% pin. Các tính năng khác bao gồm hệ điều hành ColorOS 7 dựa trên Android 10, Gameboost 2.0, Wi-Fi, NFC và Smart 5G. Ngoài ra điện thoại còn được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Dolby Atmos, Bluetooth 5.0.

Vài nét về OPPO Reno 3 Pro

OPPO Reno 3 Pro được trang bị màn hình Pro Sunlight Super AMOLED. Màn hình có thiết kế đục lỗ và kích thước 6.4 inch. Màn hình máy có độ phân giải FullHD+ và độ sáng cao để sử dụng trong nhiều điều kiện sáng khác nhau. Máy tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

OPPO Reno 4 rò rỉ hình ảnh thực tế, thiết kế mặt sau tương tự như LG Velvet?

Bên trong, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Helio P95 với 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Vẫn sử dụng viên pin 4025mAh nhưng được tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0 cao cấp.

Reno 3 Pro được trang bị cụm 4 camera, với camera chính 64MP khẩu độ f/1.8. Một cảm biến13 MP với cam tele, 8 MP cho cam góc rộng và camera chuyên chụp đen trắng 2 MP. Cùng với đó, chiếc máy này được trang bị camera selfie kép chứ không chỉ là camera đơn như người em của mình. Ngoài camera selfie chính 44MP, Reno3 Pro được trang bị thêm một camera phụ nhỏ 2MP. Camera trước hỗ trợ cho việc chụp ảnh và quay video selfie xoá phông.

Các thông số còn lại của Oppo Reno 3 Pro bao gồm hệ điều hành ColorOS 7 dựa trên Android 10. Điện thoại có thân máy dày chỉ 7.7mm và trọng lượng 171 gram. Máy được trang bị viên pin 4.025mAh với sạc nhanh VOOC 4.0 30W. Các tùy chọn kết nối của điện thoại giống như điện thoại thông minh Reno 3.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *