Oppo Reno 3 rò rỉ với chip Snapdragon 735, camera 60MP, VOOC 4.0

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo Reno 3 rò rỉ thông số cấu hình đầy ấn tượng, sẽ là sản phẩm kế nhiệm Reno 2 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm công nghệ lý tưởng đối với tín đồ Oppo.

>>> Xem thêm: Oppo Reno 2 với 4 camera và zoom 20x được ra mắt vào ngày 28 tháng 8

Cách đây vài tháng Oppo vừa công bố sản phẩm Reno 2 – sản phẩm kế nhiệm Oppo Reno. Cơn sốt còn chưa nguôi thì giờ đây trên Weibo đã tiết lộ thông tin về sản phẩm Reno 3. Chiếc smartphone này sẽ được nâng cấp cấu hình với những thông số đẹp hút hồn.

Cấu hình rò rỉ Reno 3

Theo thông tin tiết lộ trên Weibo, Oppo sẽ trang bị cho Reno 3 con Chip Snapdragon 735 mạnh mẽ thông minh vượt mặt Snapdragon 730 trên thiết bị Oppo Reno 2 trước đó. Đồng thời smartphone Reno 3 dự kiến sẽ có RAM 8GB và ROM 128GB / 256GB.

Oppo Reno 3 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6,5 inch. Độ phân giải Full HD và tốc độ làm mới 90Hz mang đến cảm nhận sử dụng mượt mà hơn. Đây là công nghệ màn hình tiên tiến với những ưu điểm vượt trội về mặt hiển thị, hình ảnh sống động, sắc nét ngày càng được sử dụng phổ biến trên các thiết bị công nghệ cao.

Oppo Reno 3 rò rỉ với chip Snapdragon 735, camera 60MP, VOOC 4.0

Bên cạnh đó, smartphone này còn được tích hợp cảm biến vân tay nằm bên dưới màn hình tương tự như hầu hết các sản phẩm điện thoại thông minh hiện hành. Việc tích hợp cảm biến vân tay giúp người dùng tắt mở máy nhanh chóng, bảo mật quyền riêng tư an toàn. Đây là một trong những tính năng tiện lợi đúng nghĩa dành cho chiếc smartphone.

Mặt sau Reno 3 được làm từ chất liệu kính bóng bẩy giúp sản phẩm đẹp sang chảnh. Mặc dù vậy đây cũng là khuyết điểm khiến một số người sử dụng khó chịu khi thiết bị dễ bị in dấu vân tay.

Camera ấn tượng hơn

Oppo là thương hiệu nổi tiếng về đầu tư camera cho smartphone, mỗi sản phẩn ra mắt đều mang đến những cụm camera số đẹp, chất lượng hình ảnh bắt mắt, chiều lòng chủ nhận sử dụng.

Oppo Reno 3 rò rỉ với chip Snapdragon 735, camera 60MP, VOOC 4.0

Giống như những người anh em trước đây của mình, Reno 3 dự đoán sẽ được nhà sản xuất mạnh tay đầu tư hệ thống camera. Sản phẩm được tiết lộ sẽ có bốn camera. Camera chính sẽ là 60 MP, đi kèm với các cụm camera 8MP, 13MP, 2MP. Đặc biệt sẽ có một camera selfie 32MP, tuy nhiên chưa rõ sản phẩm có mang phong cách “vây cá mập” như các điện thoại Reno trước đây.

Nhà sản xuất Oppo rất hiểu tâm lý người dùng khi đầu tư nghiên cứu công nghệ sạc nhanh giúp nâng tầm giá trị của những sản phẩm smartphone. Chờ đợi là điều mà tất cả chúng ta đều khó chịu, chính vì vậy việc sạc pin nhanh của Oppo là một giải pháp đầy thuyết phục.

Reno 3 sẽ được đầu tư pin 4.500mAh với công nghệ sạc nhanh 30W VOOC 4.0 độc quyền của Oppo. Người dùng sẽ thoải mái sử dụng chơi game, xem youtube, lướt web mà không cần lo lắng bị gián đoạn. Công nghệ sạc nhanh là ưu thế giúp Oppo ghi điểm tròng lòng người tiêu dùng sau lợi thế về camera.

Oppo Reno 3 rò rỉ với chip Snapdragon 735, camera 60MP, VOOC 4.0

Đầu tư tới cùng, Oppo sẽ hỗ trợ mạng 5G băng tần kép cho mẫu máy kế nhiệm của Reno 2. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng mạng internet mọi lúc, mọi nơi khi lựa chọn chiếc smartphone này trong tương lai.

Nguồn tin cũng tiết lộ giá bán Reno 3, sản phẩm sẽ được bán lẻ với giá 3.299 Yuan (tương ứng 10,8 triệu VNĐ). Và 3.599 Yuan (tương ứng 11,8 triệu VNĐ) cho các phiên bản Ram 8GB/ Rom 128GB và Ram 8GB/ Rom 256GB.

Oppo Reno 3 sản phẩm smartphone đáng đồng tiền bát gạo để tín đồ Oppo đầu tư. Hãy cùng theo dõi cập nhật những thông tin mới nhất về thiết kế, cũng như cấu hình của thiết bị nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *