Oppo Reno 3 ra mắt toàn cầu với chipset Helio P90 SoC, có kết nối 4G và bốn camera sau

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Không giống với biến thể được ra mắt tại Trung Quốc, Oppo Reno 3 phiên bản toàn cầu chỉ sở hữu camera 48MP và được hỗ trợ 4G.

>>> Xem thêm: OPPO Reno 3 và Reno 3 Pro ra mắt với 4 camera sau và hỗ trợ mạng 5G

Oppo Reno 3 đã được ra mắt trên toàn cầu sau nhiều tháng ra mắt tại Trung Quốc. Trước đó, Oppoe Reno 3 phiên bản Trung Quốc đi kèm với camera 64MP và công nghệ 5G mới. Chiếc điện thoại này là phiên bản tiêu chuẩn, cùng dòng với Oppo Reno 3 Pro. Máy vừa được ra mắt tại Ấn Độ vào đầu tháng này. Biến thể 4G này có thiết kế tương tự nhưng phần cứng bên trong sẽ hơi khác so với phiên bản 5G.

Phiên bản toàn cầu Reno 3 đi kèm với kết nối 5G và chipset MediaTek Helio P90, trái ngược với chipset MediaTek Dimvity 1000 SoC và công nghệ 5G trên biến thể Trung Quốc. Ngoài ra, camera trước của máy đã được nâng cấp lên 44MP từ 32MP , trong khi thiết lập cụm bốn camera sau đã được hạ cấp xuống 48MP từ cảm biến chính 64MP.

oppo reno 3 4g toàn cầu

Giá Oppo Reno 3 toàn cầu

Dù đã được ra mắt nhưng giá biến thể toàn cầu Oppo Reno 3 vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều dự đoán rằng máy sẽ có giá hợp lý hơn một chút so với Reno 3 5G. Giá khởi điểm cho biến thể này trước đây ở mức 35900 INR cho tùy chọn lưu trữ RAM 8GB + 128GB.

Điện thoại Oppo Reno 3 toàn cầu đang được liệt kê trên trang web của Oppo Sri Lanka với các tùy chọn màu Auroral Blue và Midnight Black. Hiện vẫn chưa rõ khi nào điện thoại sẽ có sẵn để bán trong nước.

Thông số kỹ thuật của Oppo Reno 3

Về màn hình, Oppo Reno 3 sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixel). Tỷ lệ khung hình là 20:9. Tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,8%. Điện thoại có một notch giọt nước để chứa camera selfie trên đỉnh.

cấu hình bị hạ cấp

Về hiệu năng, điện thoại được trang bị chipset MediaTek Helio P90. Đi kèm là RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Reno 3 sở hữu viên pin dung lượng 4020 mAh với hỗ trợ sạc nhanh Flash Charge VOOC 3.0. Sạc nhanh này có thể cung cấp từ 0-50% pin chỉ trong nửa giờ.

Ở khả năng chụp ảnh, Oppo Reno 3 có bốn camera sau. Tuy nhiên, cảm biến chính của máy ở mức 48MP, khẩu độ f.1.8. Đi kèm là cảm biến phụ 13MP, khẩu độ f.2.4. Cảm biến thứ ba 8MP với ống kính góc rộng f.2.2 và cảm biến đơn sắc 2MP, khẩu độ f.2.4.

Các máy ảnh này được hỗ trợ zoom lai 5x, zoom kỹ thuật số 20x. Máy cũng được sở hữu các tính năng như Ultra Steady Video 2.0, AI Beaty Video, Video Bokeh và Soloop.

Về phần mềm, điện thoại Reno 3 sẽ chạy trên giao diện ColorOS 7 dựa trên Android 10. Điện thoại được công bố với một cảm biến mở khóa vân tay Ẩn 3.0. Oppo tuyên bố tính năng này có thể mở khóa thiết bị trong một chuyển động. Nhà cung cấp đã tối ưu hóa nhận dạng chống giả trên Oppo Reno 3 để cải thiện bảo mật.

reno 3 4g có pin dung lượng cao

Ngoài ra, máy còn có các tùy chọn kết nối khác bao gồm 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth v5.0, GPS/A-GPS và USB. Các kết nối giúp việc trải nghiệm điện thoại được ổn định và nhanh chóng hơn.

Biến thể này có thể được ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong một tương lai gần. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa xác nhận về thông tin này.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *