Oppo Reno 3 Pro 5G rò rỉ thiết kế với màn hình cong tràn cạnh và dung lượng pin

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, phiên bản Pro của Oppo Reno 3 5G được tiết lộ về thiết kế và dung lượng pin. Máy được xác nhận sẽ có pin 4025 mAh mặc dù chỉ mỏng ở mức 7,7mm.

>>> Xem thêm:

Oppo Reno 3 Pro 5G hiện đã được tiết lộ dung lượng pin chỉ một ngày sau khi thiết kế máy lộ diện. Trong một bài đăng trên Twitter mới, Phó chủ tịch Oppo – Brian Shen xác nhận Reno 3 Pro 5G sẽ đi kèm với pin dung lượng 4025 mAh.

Oppo Reno 3 Pro 5G có pin dung lượng cao

Với sự xác nhận mới nhất này, điều này dẫn đến mau thuẫn với các báo cáo trước đó rằng Oppo Reno 3 sẽ có pin 4500 mAh. Mặc dù dung lượng pin chính thức nhỏ hơn so với những gì được đồn đại, nhưng Oppo VP tin rằng nó đủ để đáp ứng nhu cầu về năng lượng và tốc độ của người dùng.

Oppo Reno 3 Pro 5G rò rỉ thiết kế với màn hình cong tràn cạnh và dung lượng pin

Oppo Reno 3 Pro 5G sẽ có pin 4025 mAh mặc dù điện thoại chỉ mỏng khoảng 7,7mm. Đây là sự cải tiến ấn tượng cho dòng điện thoại tiếp theo.

Thiết kế Oppo Reno 3 Pro lộ diện

Dòng Oppo Reno thế hệ tiếp theo được cho là sẽ mỏng nhất trong phân khúc giá của nó. Phó chủ tịch của Oppo cũng đã trêu chọc về thiết kế điện thoại thông qua kết xuất một phần của điện thoại thông minh.

Oppo Reno 3 Pro 5G rò rỉ thiết kế với màn hình cong tràn cạnh và dung lượng pin

Kết xuất cho thấy điện thoại sẽ có màn hình cong với viền mỏng ở phía trên. Mặc dù nó dường như có một màn hình không có notch. Nhưng nó có thể chứa một lỗ cắt ở góc trên cùng bên trái được bao phủ trong hình poster.  Các cạnh của máy cũng được bo cong đáng kể. Đáng chú ý, Phó chủ tịch Oppo tuyên bố chiếc Reno 3 Pro 5G sẽ có thân máy bằng kính và dày chỉ 7,7mm.

Theo những gì rò rỉ, dòng Oppo Reno 3 có sự đổi mới về thiết kế. Không còn là kiểu thiết kế với vây cá mập như trước. Máy sẽ mang tới sự mới lạ và tinh tế hơn. Các model dự sẽ tạo sự ấn tượng cả về thiết kế lẫn cấu hình.

Kết xuất màn hình Reno 3 Pro 5G hiển thị thêm nút nguồn được đặt ở cạnh phải của máy với điểm nhấn màu xanh. Hiện chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Oppo Reno 3 Pro 5G. Tuy nhiên cũng có những rò rỉ về máy.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Oppo Reno 3 Pro 5G

Cũng giống như các dòng điện thoại khác, Oppo vẫn sẽ cho ra mắt nhiều phiên bản điện thoại cho dòng Reno 3. Phiên bản “Pro” của dòng được đánh giá cao hơn. Điện thoại sẽ có những nâng cấp so với người đồng nhiệm.

Cả Oppo Reno 3 Pro 5G và Reno 3 5G dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 12 với ColorOS 7. Cả hai điện thoại thông minh được cho là sẽ đi kèm với chipset tầm trung Snapdragon 735 sắp ra mắt với modem 5G tích hợp. Qualcomm dự kiến sẽ công bố chipset mới trong một vài ngày tới tại Hội nghị thượng đỉnh Snapdragon bắt đầu từ ngày 3 tháng 12.

Oppo Reno 3 Pro 5G rò rỉ thiết kế với màn hình cong tràn cạnh và dung lượng pin

Dòng điện thoại tiếp theo của công ty cũng được cho là có RAM 8GB. Bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điện thoại cũng sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.5 inch, độ phân giải FullHD+. Máy sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật.

Oppo Reno thế hệ kế tiếp cũng được đồn đại đi kèm với thiết lập camera quad 60MP. Mặc dù có dung lượng pin ở mức 4025 mAh, nhưng nhiều khả năng máy cũng đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 30W VOOC 4.0. Tất nhiên, tính năng 5G không thể thiếu ở dòng điện thoại mới. Điện thoại sẽ có kết nối tốt hơn so với những model trước đây. Không những vậy, Oppo Reno thế hệ thứ 3 dự kiến cũng sẽ mang lại những tính năng tốt hơn cho người dùng.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *