Oppo Reno 3 hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo Reno 3 hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA. Oppo sẽ ra cho ra mắt phiên bản Reno 3 trong tháng này.

>>> Xem thêm:

Theo trang Gizmochina, ông Brian Shen – Phó chủ tịch OPPO chia sẻ một số thông tin chi tiết về Reno 3 Pro 5G, cho thấy thiết bị sẽ ra mắt trong tháng này. Đây có thể là martphone OPPO đầu tiên hỗ trợ 5G chế độ kép. Hiện công ty vẫn chưa chính thức tiết lộ thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về smartphone này.

Oppo Reno 3 hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA

Mới đây, một chiếc điện thoại OPPO mới có số model là PCPM00 đã xuất hiện trên cơ quan TENAA. Theo giới thạo tin thì nhiều khả năng đây sẽ là chiếc Reno 3. Dù dữ liệu từ cơ quan TENAA không đăng tải hình ảnh nhưng đã tiết lộ một vài chi tiết về thông số kỹ thuật của thiết bị này.

Cụ thể, danh sách TENAA cho thấy OPPO PCPM00 không phải là smartphone 5G. Điện thoại có kích thước 160.2 x 73.3 x 7.9mm. Thiết bị dày hơn một chút so với OPPO Reno 3 Pro 5G được chính thức xác nhận sẽ xuất hiện với thân máy có độ dày 7.7mm.

Cấu hình Reno 3

Reno 3 được trang bị bộ xử lý octa-core được kết hợp với RAM 8GB. Điện thoại thông minh chạy Android Pie và có 128GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch. Tuy nhiên, nó cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD, cho phép mở rộng lưu trữ lên tới 256GB.

Điện thoại sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,5 inch. Độ phân giải Full HD+ (1080×2400 pixel). Màn hình Oppo Reno 3 sẽ có tốc độ làm mới 90Hz. Máy vẫn được trang bị các công nghệ như cảm biến vân tay trong màn hình. Điện thoại được trang bị camera selfie 16MP.

Oppo Reno 3 hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA

Thiết bị cũng được cho sẽ là dòng smartphone đầu tiên ra mắt với ColorOS 7. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa biết liệu phiên bản ColorOS 7 sẽ được chạy dựa trên Android 10 hay vẫn là Android 9 Pie.

Ở mặt sau, điện thoại trang bị camera chính 48MP được kết nối một mô-đun 8MP và 2MP. Điện thoại thông minh có nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái và nút nguồn với điểm nhấn màu xanh lá cây nằm ở bên phải.

TENAA tiết lộ, Reno 3 sẽ có hai tùy chọn màu Trắng và Xanh. Máy được trang bị viên pin 3.935 mAh. Oppo Reno 3 cũng có sạc không dây hay sạc nhanh nhằm mang lại thời lượng sử dụng lâu nhất.

Hy vọng, danh sách TENAA của PCPM00 sẽ sớm được cập nhật với hình ảnh và toàn bộ thông số kỹ thuật của nó.

Oppo Reno 3 Pro 5G

Oppo cũng sẽ ra mắt phiên bản Reno 3 Pro 5G trong tháng này. Công ty đã xác nhận rằng nó sẽ có màn hình cạnh cong. Reno 3 Pro 5G là thiết bị gọn nhẹ mặc dù có pin dung lượng 4,025mAh trong khi điện thoại PCPM00 được phát hiện có pin dung lượng tối thiểu là 3,935mAh.

Oppo đã thông báo rằng Reno 3 Pro 5G sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 765G SoC.

Oppo Reno 3 hé lộ thiết kế và thông số kỹ thuật trên cơ quan TENAA

Dòng điện thoại tiếp theo của công ty cũng được cho là có RAM 8GB. Bộ nhớ trong lên đến 256GB. Điện thoại cũng sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.5 inch, độ phân giải FullHD+. Máy sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật.

Oppo Reno 3 Pro 5G cũng được đồn đại đi kèm với thiết lập camera quad 60MP. Mặc dù có dung lượng pin ở mức 4025 mAh, nhưng nhiều khả năng thiết bị cũng đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 30W VOOC 4.0. Tất nhiên, tính năng 5G không thể thiếu ở dòng smartphone mới.

Thiết bị sẽ có kết nối tốt hơn so với những model trước đây. Không những vậy, Oppo Reno thế hệ thứ 3 dự kiến cũng sẽ mang lại những tính năng tốt hơn cho người dùng.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *