Oppo Reno 2 với 4 camera và zoom 20x được ra mắt vào ngày 28 tháng 8

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Phiên bản kế nhiệm của Oppo Reno 10x sẽ có mặt vào cuối tháng này. Dòng điện thoại thông minh Reno 2 sẽ cung cấp các chế độ Ultra Dark, Ultra Steady Video và khả năng zoom kỹ thuật số 20x ấn tượng.

Công ty Trung Quốc đã bắt đầu gửi lời mời cho một sự kiện ra mắt thiết bị mới của Oppo tại Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8. Thông cáo báo chí đã tiết lộ một số chi tiết chính liên quan đến thông số kỹ thuật của Oppo Reno 2.

Oppo Reno 2 có 4 camera sau với khả năng zoom 20x

Người đăng xác nhận rằng series 2 của dòng Oppo Reno sẽ có hệ thống bốn camera ở phía sau. Điện thoại sẽ cung cấp khả năng phóng to 20 lần. Đáng chú ý là phiên bản 2 này cũng sẽ xuất hiện với mô-đun máy ảnh selfie Shark Fin. Mô-đun máy ảnh này đã có mặt trên phiên bản Oppo Reno 10x. Công ty sẽ cho ra mắt điện thoại thông minh này ở Ấn Độ đầu tiên, ngay cả trước khi ra mắt tại thị trường quê nhà Trung Quốc.

thư mời sự kiện oppo reno 2

Cụm camera trên Oppo Reno 2 được cho là sẽ có camera chính độ phân giải 48MP, khẩu độ f.1.7. Đi kèm là cảm biến siêu rộng 8MP. Một ống kính tele 13MP. Và một ống kính đơn sắc 2MP.  Các camera này sẽ cung cấp khả năng zoom cao lên đến 20 lần. Điện thoại sẽ có chế độ Ultra Dark cho phép người dùng chụp ảnh đêm rõ nét. Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ có tính năng Ultra Steady Video để cung cấp khả năng quay video ở cấp độ hành động.

Theo những gì được thấy trong thông cáo báo chí. Ngoài cụm 4 camera sau được xếp theo chiều dọc, Oppo Reno 2 sẽ có camera selfie sẽ ra khỏi đỉnh, bất cứ khi nào người dùng chụp tự sướng. Camera này sẽ giống như trên các dòng điện thoại Oppo Reno thế hệ đầu tiên.

Đến hiện tại, công ty Trung Quốc vẫn sẽ có một thách thức lớn nếu hy vọng mang lại khả năng zoom 20x. Một mức thu phóng kết hợp đòi hỏi một mức độ cao hơn của chức năng thu phóng tự nhiên. Máy ảnh phải thật thông minh để có khả năng xử lý hình ảnh tuyệt vời. Vậy nhiều khả năng, máy ảnh kính tiềm vọng cũng nhận được bản nâng cấp để đáp ứng.

Thiết kế toàn màn hình với độ phân giải cao

Đáng chú ý hơn, phiên bản dòng 2 của Oppo Reno cũng có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước. Mặc dù chưa được công ty xác nhận chính thức. Tuy nhiên, chiếc điện thoại sắp ra mắt này dự kiến sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình. Dòng Oppo Reno 2 dự kiến sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý Snapdragon 700 của Qualcomm.

Các báo cáo cho thấy điện thoại Reno 2 sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6.43 inch. Độ phân giải 2400 x1080 pixel. Màn hình đỉnh cao của Oppo sẽ mang lại những trải nghiệm ấn tượng với hình ảnh sắc nét nhất.

màn hình oppo reno 2

Máy được cho là có viên pin dung lượng 4.065 mAh mạnh mẽ. Với sự hỗ trợ sạc nhanh VOOC. Điện thoại Oppo Reno 2 được cho là sẽ có giá cao hơn so với người tiền nhiệm. Dòng máy này hiện được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng Ấn Độ.

Với Oppo Reno 2, Oppo sẽ kích thích tăng trưởng trong tương lai bằng cách tái tạo thị trường điện thoại thông minh cao cấp. Dòng sản phẩm Reno 2 cũng là chiếc điện thoại Oppo đầu tiên có thiết lập bốn camera sau. Công nghệ đổi mới của điện thoại sẽ cho phép người dùng phá vỡ những quan điểm trước đây. Mở ra một quan điểm mới, ấn tượng và đặc biệt hơn.

Chính thức đến với thị trường Ấn Độ vào ngày 28 tháng 8

Oppo vẫn chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật khác của điện thoại thông minh Oppo Reno 2. Giá bán và chi tiết về các thiết bị cầm tay này cũng không được tiết lộ. Thông cáo báo chí đã được phát đi. Mọi thông tin sẽ được rõ tại sự kiện ra mắt Oppo Reno 2 tại New Delhi, Ấn Độ vào những ngày cuối tháng 8 này.

thư mời oppo reno 2

Một điều tất nhiên, Reno 2 sẽ có giá cao hơn người tiền nhiệm. Nhưng hướng đến thị trường Ấn Độ đầu tiên. Có lẽ công ty Trung Quốc sẽ ra mắt Reno 2 với mức giá phải chăng nhất. Tuy nhiên, không chắc ở các thị trường khác, Oppo sẽ vẫn giữ vững mức giá được ấp dụng cho thị trường Ấn Độ.

Không lâu nữa người dùng sẽ được cầm trên tay thiết bị mới của Oppo. Cùng đếm ngược để chờ xem Oppo Reno 2 có những gì nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *