Oppo Reno 10X phiên bản màu hồng sẽ được bán vào ngày 18/6 tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo Reno 10x là một trong những chiếc điện thoại mạnh nhất trên thế giới. Đặc biệt, Oppo đã thiết lập một hệ thống camera khủng về cả phần cứng lẫn phần mềm.

Với sức mạnh của mình, Oppo Reno 10x hoàn toàn chinh phục được khách hàng. Nhưng thực tế cho thấy, người dùng có vẻ không thích ứng được với màu sắc quá mạnh mẽ. Dó cũng là lí do ông lớn Trung Quốc sẽ ra mắt bản màu hồng trong tháng 6 tới.

OPPO chuẩn bị ra mắt Reno 10X phiên bản màu hồng

Reno 10X bản màu hồng là phiên bản giới hạn

Sản phẩm này nhằm phục vụ cho giới nữ là chính. Nhà sản xuất cũng tuyên bố họ chỉ ra mắt trong vòng 1 tháng và bắt đầu từ ngày 18/6.

OPPO Reno 10x sở hữu màn hình 6.6 inch. Bên cạnh đó là bộ xử lí Snapdragon 855 và viên pin 4065 mAh. Công nghệ nổi bật ở máy là khả năng nhận diệt vân tay trong màn hình dạng quang học.

Đáng chú ý nhất là hệ thống 3 camera ở phần lưng. Trong đó ống kính chính có độ phân giải 48 MP. Hỗ trợ nó là ống kính telephoto 13 MP và ống kính góc siêu rộng 8 MP. Theo đó, tiêu cự của camera có thể đặt từ 16 đến 160 mm, khả năng thu phóng ảnh kỹ thuật số lên đến 60x. Bên cạnh đó, chúng được trang bị công nghệ OIS kép.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno 10X thuộc top đầu phân khúc

Giá Oppo Reno 10X nhẹ hơn bao giờ hết

Với tư cách là một trong những điện thoại nằm top phân khúc, nhiều người cho rằng sản phẩm sẽ có giá khá cao. Sự thật lại khác, bản 6GB + 128GB chỉ có giá 3999 nhân dân tệ (khoảng 12.4 triệu đồng). Người dùng cũng có thể chi ra 4799 nhân dân tệ (khoảng 16.1 triệu đồng) để mua bản 8GB + 256GB. Đáng bất ngờ hơn, OPPO Reno 10X được ra mắt sau Xiaomi Mi 9 và có vẻ nó nhỉnh hơn 1 chút.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *