Oppo K9 Pro được xác nhận các thông số kỹ thuật ấn tượng ngay trước thềm ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Oppo K9 Pro tiếp tục lộ những thông số kỹ thuật trên internet trước khi chính thức ra mắt. Chiếc điện thoại sắp tới sẽ được Oppo công bố tại Trung Quốc vào ngày 26 tháng 9. Bên cạnh thiết bị này, công ty sẽ giới thiệu một chiếc TV thông minh mới với người dùng trong sự kiện ra mắt sắp diễn ra.


Xem thêm:


Để thu hút sự chú ý cho sự kiện sắp bắt đầu của mình, gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Trung Quốc đã tiết lộ thêm một số thông tin chi tiết về sản phẩm Oppo K9 Pro. Trước đó, Oppo đã chia sẻ thiết kế mặt sau của điện thoại cho thấy thiết lập ba camera. Phần trên cùng của mặt sau sau chứa một cụm camera tương đối lớn. Những cụm camera lớn một cách độc đáo như vậy cũng đã từng xuất hiện trên smartphone của hãng Xiaomi trước đây.

Oppo K9 Pro sở hữu màn hình sắc nét, tần số quét 120 Hz, thiết kế ấn độc đáo

Thương hiệu smartphone nổi tiếng này đã tiết lộ thông số kỹ thuật của Oppo K9 Pro trước khi ra mắt chính thức tại Trung Quốc vào cuối tháng này. Hãng đã cho chúng ta biết về màn hình của thiết bị. Đây là phần mà họ xác định sẽ có tần số quét cao lên tới 120 Hz. Hơn thế nữa, công ty tiết lộ rằng họ sẽ cung cấp màn hình AMOLED phạm vi phủ sóng DCI-P3 100% ấn tượng cho thiết bị. Hơn thế nữa, màn hình sẽ sở hữu tính năng HDR10.

thiet ke oppo k9 pro didongviet

Đáng tiếc là hãng không tiết lộ kích thước của màn hình hoặc độ phân giải màn hình mà thiết bị sở hữu. Tuy nhiên, một báo cáo từ MySmartPrice cho thấy sản phẩm có thể có độ phân giải Full HD +.  Bên cạnh đó, các ấn phẩm cho rằng điện thoại có thể sẽ được trang bị màn hình 6,43 inch giống với các chi tiết được tiết lộ trong danh sách TENAA trước đây. Trong quá khứ, điện thoại K9 Pro đã được xuất hiện dưới dạng tin đồn với tần suất dày đặc.

Dung lượng pin và hiệu năng cực kỳ ổn định

Hầu hết các thông số kỹ thuật của điện thoại Oppo K9 Pro đã được tiết lộ. Ngoài những chi tiết nêu trên, Oppo đã xác nhận rằng thiết bị sẽ có thiết lập ba camera phía sau 64 MP. Hơn thế nữa, điện thoại sẽ được trang bị vi xử lý tầm trung khá tốt là MediaTek Dimensity 1200.

thong so oppo k9 pro didongviet

Đi kèm với con chip ổn định chính là 8 GB RAM cùng với dung lượng lưu trữ lớn 128 GB ở phía trong, đảm bảo đa nhiệm mượt mà và lưu trữ dữ liệu cực kỳ thoải mái. Ngoài ra, viên pin 4.500 mAh có mặt trên điện thoại cũng là một thông số vô cùng ấn tượng. Oppo K9 được hỗ trợ sạc nhanh 60W. Smartphone sở hữu độ dày chỉ 8,5mm và sẽ được tích hợp công nghệ kết nối WiFi 6.

Giá bán của Oppo K9 Pro

Oppo K9 Pro đã xuất hiện trên nhiều website. Gần đây sản phẩm đã có mặt trên web của China Telecom mang số model PEYM00. Nếu như thông tin từ những trang web này là chính xác thì phiên bản RAM 8 GB + bộ nhớ 128 GB của điện thoại sẽ được bán lẻ với giá 2.399 CNY (khoảng 8.4 triệu). Ngoài ra, bản 8 GB RAM + 256 GB được lên kệ với giá 2.599 CNY. Phiên bản cao cấp nhất với RAM 12 GB cùng dung lượng 256 GB có thể được bán với giá 2.899 CNY.

gia oppo k9 pro didongviet

Thông tin chi tiết về K9 Pro sẽ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt sắp tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *