OPPO ấn định ngày ra mắt OPPO Find X3, nhưng có thể thiếu một thứ rất quan trọng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau một số đồn đoán, cuối cùng OPPO cũng đã xác nhận ngày ra mắt của OPPO Find X3. Đây là thế hệ kế tiếp của những sản phẩm cao cấp của hãng và sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 3 này. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của công ty.


>> Xem thêm:


Ngày ra mắt OPPO Find X3

Sau một số đồn đoán, cuối cùng OPPO cũng đã xác nhận ngày ra mắt của OPPO Find X3. Đây là thế hệ kế tiếp của những sản phẩm cao cấp của hãng và sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 3 này. Sự kiện này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của công ty. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 3:30 sáng theo giờ PT / 6:30 sáng ET / 11:30 sáng GMT / 10:30 tối ACT. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng OPPO Find X3 sẽ không được bán ra tại thị trường Mỹ. Di Động Việt cũng sẽ liên tục đưa tin về sản phẩm này trong thời gian tới. Nhưng sự kiện này sẽ được ra mắt những sản phẩm gì ?

OPPO ấn định ngày ra mắt OPPO Find X3, nhưng có thể thiếu một thứ rất quan trọng

Hiện tại, dòng OPPO Find X3 vẫn chưa được tiết lộ quá cụ thể về phiên bản ra mắt.Có một số rò rỉ đã tiết lộ rằng sẽ không có phiên bản OPPO Find X3. Thay vào đó sẽ có những sản phẩm như Find X3 Pro, Find X3 Neo và Find X3 Lite. Dòng Find X2 sẽ có ba sản phẩm và một sản phẩm chuẩn.

OPPO sẽ không ra mắt Find X3

Trong hình ảnh về Sự kiện ra mắt Find X3 Series, OPPO có đề cập đến câu “high-end, billion colour flagship smartphone, the OPPO Find X3 Pro”. Thông thường, khi một công ty đề cập đến điện thoại của dòng điện thoại mới của mình. Họ sẽ làm thường nhắc đến phiên bản chuẩn nhiều hơn đó là OPPO Find X3. Nhưng không lần này họ lại đề cập đến nhiều hơn với Find X3 Pro. Đây là điều khiến nhiều người dùng tò mò.

OPPO ấn định ngày ra mắt OPPO Find X3, nhưng có thể thiếu một thứ rất quan trọng

Trên thực tế, thông tin đều liên quan đến những tính năng và thông số kỹ thuật liên quan đến OPPO Find X3 Pro. Thông tin đã được xác nhận, đều là những thông tin đã được tiết lộ gần đây. Như việc máy sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 và hệ thống quản lý Color Management. Nó sẽ giúp cho màn hình có màu sắc chính xác hơn.

OPPO ấn định ngày ra mắt OPPO Find X3, nhưng có thể thiếu một thứ rất quan trọng

Tuy nhiên, việc không ra mắt chiếc OPPO Find X3 tiêu chuẩn vẫn là dấu hỏi lớn. Nhưng nếu xem xét tổng thể những tin đồn đã tiết lộ, thì có nhiều lý do để tin rằng công ty sẽ không ra mắt OPPO Find X3. Chúng tôi cũng đã nghe nói rằng, có thể Find X3 sẽ ra mắt muộn hơn so với những người đàn anh của nó. Có thể nó chỉ ra mắt một số quốc gia như Châu Á hoặc Ấn Độ. Còn hiện tại, chúng ta hãy cùng chờ đến ngày 11 tháng 3. Khi đó sẽ biết chắc chắn rằng OPPO Find X3 sẽ có được những gì. Bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hơn từ OPPO.

Nguồn: techradar

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *