OPPO Find X3 có thể trang bị màn hình LTPO như Apple và Samsung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Độ phân giải cao, tốc độ làm mới, camera chính kép là những thông số gần đây chúng ta đã nghe về dòng sản phẩm cao cấp của OPPO Find X3. Ngoài ra, hiệu năng sử dụng pin cũng sẽ là một điểm nổi bật cần được quan tâm trên OPPO Find X3.


Xem thêm:


Hôm qua, đã có thông tin cho rằng OPPO Find X3 sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới động. Sau đó, một số blogger Weibo đã xác nhận rằng OPPO Find X3 sẽ hỗ trợ màn hình LTPO tiên tiến nhất với tốc độ làm mới thích ứng.

OPPO Find X3 có thể trang bị màn hình LTPO như Apple và Samsung

LTPO là viết tắt của oxit đa tinh thể nhiệt độ thấp. Nó là một công nghệ màn hình đa năng mới. Nó có thể đạt được tính di động, ổn định và khả năng mở rộng cao hơn. Đồng thời có ưu điểm là khả năng truyền động mạnh mẽ và rò rỉ thấp. Hiện tại, công nghệ này đã được các thương hiệu như Apple và Samsung áp dụng và đạt được kết quả tốt.

OPPO sẽ là hãng đầu tiên ở Trung Quốc sử dụng màn hình LTPO

Nếu tin đồn này là đúng thì OPPO sẽ là hãng đầu tiên áp dụng công nghệ này tại Trung Quốc. Chúng tôi tin rằng màn hình OPPO Find X3 có thể mang lại hiệu suất hiển thị tốt nhất và tiết kiệm điện năng hơn.

OPPO Find X3 có thể trang bị màn hình LTPO như Apple và Samsung

Ngoài ra, OPPO Find X3 cũng sẽ hỗ trợ điều chỉnh tốc độ làm tươi 5Hz-120Hz. Có nghĩa là, hệ thống có thể giảm tốc độ làm tươi màn hình ở hầu hết các cảnh không yêu cầu khung hình cao theo thói quen sử dụng của người dùng. Điều này sẽ cho phép điện thoại tiết kiệm điện hơn.

OPPO Find X3 có thể trang bị màn hình LTPO như Apple và Samsung

OPPO Find X3 sẽ đi kèm với màn hình 3K 120Hz với màn hình 10bit 1 tỷ màu nguyên bản . Nhờ những công nghệ này, mức tiêu thụ điện năng của màn hình sẽ giảm đáng kể. Theo đánh giá từ thông tin này, với tư cách là chiếc flagship mới sắp ra mắt của OPPO, dòng Find X3 không chỉ có hiệu suất âm thanh và hình ảnh ngoài sức tưởng tượng mà còn có thời lượng pin tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật của OPPO Find X3

Theo những thông tin được tiết lộ từ trước, OPPO Find X3 được trang bị chip Snapdragon 870. Như đã biết thì chipset Snapdragon 870 được nâng cấp nhẹ từ Snapdragon 865. Nó có kiến trúc hoàn toàn giống với Snapdragon 865 trước đây và điểm chuẩn của có tên mã là Kona.

find3x pro didongviet

Find X3 với Snapdragon 870 cũng có 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Đây chỉ là một trong những biến thể của sản phẩm. Có thể nó sẽ đi kèm với nhiều phiên bản khác nữa. Điện thoại sẽ được chạy trên ColorOS 11.2 trên nền tảng Android 11. Độ phân giải màn hình sẽ là 2.412×1.080 pixel. Điều này chứng thực tin đồ rằng chỉ Find X3 Pro mới có độ phân giải QHD+.

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn có thể chỉ đi kèm với màn hình FHD+. Ngoài ra, hình ảnh còn tiết lộ về camera biến 12,6MP. Đây cũng chỉ là một số ít thông tin hãng tiết lộ, có thể thể trong vài tuần tới sẽ có thêm nhiều thông tin mới về sản phẩm. Theo tiết lộ, OPPO Find X3 sẽ được ra mắt vào tháng 3.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *