Oppo F9 Pro giá 8,4 triệu đồng đi kèm cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại tầm trung Oppo F9 Pro sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra thị trường vào ngày 12/9. Dự kiến mức giá cho smartphone là 8,4 triệu đồng. Mặc dù không có thay đổi về ngoại hình so với model F9 nhưng cấu hình của F9 Pro sẽ được nâng cấp đáng kể.

Oppo F9 Pro vẫn có mặt lưng gradient chuyển màu ấn tượng theo từng thao tác sử dụng. Ngoài ra, thiết bị còn thu hút nhờ thiết kế vân nổi 3D dạng cánh hoa. Màn hình tràn viền notch giọt nước.

oppo-f9-pro-xanh-didongviet

Thiết kế mặt lưng phá cách bắt mắt của Oppo F9 và F9 Pro

Tuy nhiên, cấu hình F9 Pro đã được nâng cấp với RAM 6GB. So với phiên bản Oppo F9 có RAM là 4GB. Bộ nhớ trong vẫn có dung lượng bằng F9 là 64GB. Đi kèm là chip Helio P60. Cấu hình này sẽ giúp máy chiến tốt mọi tựa game đình đám hiện nay.

Thông số màn hình, công nghệ sạc nhanh VOOC, cảm biến vân tay ở lưng trên F9 Pro vẫn được giữ nguyên như của Oppo F9. Ngoài ra bạn vẫn được trải nghiệm nhiều tính năng hỗ trợ đắt giá: nhận diện khuôn mặt mở khóa điện thoại, bách khoa toàn thư nhờ Google Lens…

oppo-f9-truoc-didongviet

Màn hình notch giọt nước ấn tượng của Oppo F9

Cũng như các điện thoại Oppo khác, F9 và F9 Pro vẫn được trang bị hệ thống camera đỉnh cao. Camera selfie 25MP có tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I Beauty 2.1 cho chất lượng ảnh chuyên nghiệp, tinh tế. Camera kép phía sau 16MP + 2MP có khả năng xóa phông tốt.

>> Xem thêm: Oppo F9 Pro chính thức lên kệ với thiết kế độc lạ, giá 8 triệu đồng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *