Oppo F11 Pro ra mắt màu mới: Xám Tinh Vân, có 128GB bộ nhớ trong

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Oppo đã ra mắt thêm một phiên bản màu cho Oppo F11 Pro, nâng tổng số màu sắc của thiết bị lên bốn màu. Phiên bản màu mới có tên Xám tinh vân (tên tiếng Anh là Waterfall Gray).

Trước đó, Oppo F11 Pro có ba phiên bản màu là Xanh thiên hà, Đen thiên thạch và một phiên bản giới hạn Avengers. Lần này, có thêm một màu Xám tinh vân để người dùng lựa chọn. Mặt lưng điện thoại có sự pha trộn bởi màu tím và xám trắng. Camera điện thoại được làm bằng màu vàng nhạt tinh tế, sang trọng.

Oppo F11 Pro có màu mới xám tinh vân

Trong lần nâng cấp này, điện thoại cũng được nâng cấp về bộ nhớ trong. Oppo F11 Pro Xám tinh vân có dung lượng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Thiết kế điện thoại vẫn giữ nguyên với màn hình toàn cảnh Panoramic 6.5 inch, độ phân giải FullHD+. Vận hành điện thoại là con chip Helio P70 và RAM 6GB.

Camera sau điện thoại vẫn là camera kép với độ phân giải 48MP+5MP. Đi kèm nhiều chế độ chụp hình mới và nhiều thuật toán AI mang lại những bức hình chuyên nghiệp nhất. Viên pin Oppo F11 Pro Xám tinh vân vẫn có dung lượng 4000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0 giúp sạc nhanh hơn, chỉ mất 80 phút để sạc đầy pin.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *