Oppo F11 Pro Marvel Edition sẽ được bán ra vào ngày 24 tháng 4

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Oppo F11 Pro với thiết kế hấp dẫn đã chính thức ra mắt vào đầu tháng trước. Nhưng sắp tới, sẽ còn có thêm một phiên bản đặc biệt với chủ để siêu anh hùng Marvel ra mắt ngày 24/4 tới.

Về thiết kế, Oppo F11 Pro Marvel Edition sử dụng tông màu xanh nhạt với logo Avengers ở mặt sau. Nhiều khả năng thiết bị sẽ có vỏ hộp, phụ kiện đặc biệt đi kèm. Ngoài ngoại hình được thay đổi, các chi tiết phần cứng bên trong của phiên bản đặc biệt Oppo F11 Pro vẫn y như phiên bản tiêu chuẩn.

oppo f11 pro marvel edition sap ra mat didongviet

Nếu như bạn chưa biết, F11 Pro có màn hình kích thước 6.5-inch. Nhờ camera selfie pop-up, thiết bị có viền màn hình cực mỏng. Mặt sau của nó có thiết lập camera kép 48MP + 5MP và máy quét vân tay điện dung.

Bên trong, điện thoại chạy bộ vi xử lý Helio P70 kết hợp với RAM 6GB và 128GB dung lượng lưu trữ. Dung lượng pin là 4.000 mAh và hỗ trợ 20W VOOC Charge 3.0 thông qua cổng kết nối microUSB. Hiện tại, giá Oppo F11 Pro (6GB|64GB) tại Di Động Việt là 8.490.000đ. Tuy nhiên, giá bán của phiên bản Marvel Edition vẫn chưa được tiết lộ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *