Oppo F11 Pro, Galaxy A70: Sau 1 tháng ra mắt giảm đến 1,2 triệu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Cả Oppo F11 ProGalaxy A70 đều chào sân thị trường chưa lâu, được đánh giá cao về thiết kế lẫn hiệu năng nhưng chỉ sau khoảng 1 tháng cả 2 model này đều có mức giảm khá mạnh.

Tại Di Động Việt, 2 chiếc điện thoại này đang có mức giảm giá lên đến 1 triệu đồng. Cụ thể, Oppo F11 Pro chỉ còn 7,6 triệu (giá niêm yết 8,4 triệu); Galaxy A70 có giá 8,3 triệu (giá niêm yết 9,2 triệu) . Khi thanh toán qua VNPay, bạn sẽ được giảm thêm 300 ngàn.

Các điện thoại chính hãng công ty tại Di Động Việt đều được hưởng chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Khách hàng có thể mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng hoặc công ty tài chính. Đặc biệt, hệ thống còn hỗ trợ chương trình thu đổi lên đời máy với mức giá thu lại cao lên đến 90% giá trị máy.

Di Động Việt tự hào là địa chỉ uy tín được hơn 50 sao Việt lựa chọn. NSND Hồng Vân, ca sĩ Quang Vinh, ca sĩ Đăng Khôi, MC Phan Anh, ca sĩ Lệ Quyên… đã mua sắm, thu đổi lên đời smartphone tại hệ thống với sự hài lòng tối đa.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tin tưởng chọn Di Động Việt để mua sắm, lên đời smartphone.

Oppo F11 Pro là mẫu model tầm trung mới nhất của dòng F series. Smartphone nổi bật với màn hình chiếm trọn mặt trước và cụm camera thò thụt độc đáo. Màn hình 6.53 Full HD+ cho khả năng hiển thị sắc nét, sống động.

Oppo F11 Pro giảm giá tại Di Động Việt

Vi xử lý Helio P70, RAM 4GB, viên pin 4.000mAh cùng công nghệ sạc nhanh. Máy được trang bị camera sau 48MP + 5MP, camera trước pop-up 16MP đem đến những trải nghiệm thoải mái.

Camera Oppo F11 Pro

Samsung Galaxy A70 có màn hình lớn tới 6,7 inch, công nghệ hình ảnh Super AMOLED. Màn hình vô cực Infinity-U và độ phân giải Full HD+ sắc nét mang lại những phút giây giải trí bất tận.

Galaxy A70 giảm giá tại Di Động Việt

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 675. Kết hợp với RAM 6GB, 128GB bộ nhớ trong để máy xử lý đa nhiệm, lưu trữ dữ liệu. Một điểm sáng nữa trên Galaxy A70 là bảo mật bằng cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt.

Camera Galaxy A70 vô cùng hiện đại

Samsung A70 được trang bị 3 camera sau 32MP + 8MP +  5MP. Hệ thống camera này đem đến những bức ảnh chuyên nghiệp, xóa phông ấn tượng.

Với những đặc điểm nổi bật trên, Galaxy A70 và Oppo F11 Pro là những ứng viên sáng giá trong phân khúc cận cao cấp. Đặt mua Galaxy A70 và Oppo F11 Pro ngay hôm nay tại Di Động Việt để hưởng mức ưu đãi lên đến 1,2 triệu đồng.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *