Oppo Ace2 với chip Snapdragon 865, hỗ trợ mạng 5G sẽ ra mắt vào ngày 13/4 tới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO đã xác nhận rằng, hãng sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Reno Ace là OPPO Ace2. Chiếc smatphone này sẽ chính thức trình làng vào ngày 13/4 tới đây.

>>> Xem thêm:

Cách đây vài ngày, điện thoại thông minh sắp ra mắt của OPPO là OPPO Ace2 đã xuất hiện trên TENAA . Bây giờ, Giám đốc tiếp thị OPPO – Brian Shen đã tiết lộ thêm thông tin về thiết bị mới này.

Tháng trước Giám đốc tiếp thị OPPO – Brian Shen đã tiết lộ rằng, OPPO sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Reno Ace vào tháng 4 năm nay. Và bây giờ, vị đại diện này đã xác nhận điện thoại OPPO Ace 2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 13/4.

Brian Shen mới đây đã tăng tải thông tin xác nhận trên Weibo, ngoài ra, bài đăng cũng gợi ý rằng, tên gọi của flagship sắp tới của OPPO sẽ là OPPO Ace2, không còn từ “Reno”. Dự kiến dòng Ace sẽ là dòng smartphone chuyên dụng dành cho game thủ.

oppo ace2 ddiongviet1

Báo cáo cho biết, Ace2 và các model Ace tiếp theo có thể cung cấp cho người dùng tốc độ làm tươi, độ nhạy cảm ứng màn hình cao hơn. Có thể, dòng Ace của OPPO sẽ cạnh tranh với dòng sản phẩm iQOO của Vivo.

Thông số kỹ thuật của OPPO Ace2

Trước đó 1 thiết bị với số model OPPO PDPO00 đã được 2 cơ quan TENNA và 3C chứng nhận gần đây, model này chính là chiếc OPPO Ace2. Điện thoại có màn hình AMOLED 6.5 inch độ phân giải Full HD+. Màn hình này có tỷ lệ khung hình 20: 9. Máy có một lỗ khoét ở góc trên bên trái dành cho camera selfie 16 MP. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được trang bị cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình.

OPPO Ace2 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.8 GHz, nhiều khả năng là chipset Snapdragon 865. Điện thoại này dự kiến ​​sẽ có các lựa chọn RAM 8 GB và 12 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB. Tuy nhiên, chiếc smartphone này không có khe cắm thẻ nhớ microSD.

oppo ace2 ddiongviet2

Điện thoại Ace2 được tin sẽ có 2 cell pin bên trong. Dung lượng của mỗi cell pin sẽ là 1.955 mAh. Sự xuất hiện của chiếc Ace2 tại cơ quan 3C cho thấy nó có thể đi kèm với bộ sạc nhanh 65W.

Điều thú vị là trước đây, OPPO đã xác nhận rằng chiếc Ace2 sẽ hỗ trợ sạc nhanh không dây 40W. Chiếc smartphone này cũng sẽ chạy Android 10 với giao diện ColorOS 7. Điện thoại này sẽ đi kèm với bộ 4 camera sau gồm: 48 MP + 8 MP + 2 MP + 2 MP.

Về giá bán, được biết giá bán của Oppo Ace2 cũng sẽ ở mức hấp dẫn để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm này.

Vài nét về OPPO Reno Ace

Reno Ace có màn hình AMOLED độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình 20:9, tốc độ làm tươi 90 Hz. Viền cạnh trên màn hình của máy có một notch kiểu giọt nước để chứa camera selfie 16 MP. Chiếc điện thoại này cũng có cảm biến vân tay dưới màn hình và loa kép.

oppo ace2 ddiongviet3

Ở mặt sau, chiếc OPPO Reno Ace có 4 camera. Bao gồm: Camera chính Sony IMX586 48 MP, camera tele 13 MP với zoom lai 5x. Một camera góc siêu rộng 8 MP và cảm biến đơn sắc 2 MP.

Sức mạnh của điện thoại nằm ở vi xử lý Snapdragon 855+. Máy kết hợp bộ nhớ RAM lên tới 12 GB, bộ nhớ trong lên tới 256 GB UFS 3.0. OPPO cũng bổ sung thêm 1 ống tản nhiệt để làm mát tốt hơn khi điện thoại chạy các tác vụ nặng.

Reno Ace chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện ColorOS 6.1. Máy được trang bị cổng 3.5 mm, NFC và GPS tần số kép. OPPO cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 2.0.

Bộ sạc nhanh 65W có thể giúp nạp đầy viên pin 4.000 mAh của OPPO Reno Ace chỉ trong 30 phút. Chiếc Reno Ace có 2 màu là Psychedelic Purple và Starry Blue.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *