OPPO A54 5G xuất hiện tại Nhật Bản và có thể ra mắt trong tháng 6 năm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có nhiều tin đồn cho rằng OPPO A54 5G đã sẵn sàng để ra mắt. Phiên bản này vừa được tìm thấy tại Nhật. Thiết bị có thiết kế tương tự như OPPO A93 5G đã được ra mắt trước đó.


>>> Xem thêm:


Hiện tại, OPPO đã và đang mở rộng dòng OPPO Reno5 và bắt đầu những kế hoạch mới với điện thoại OPPO Find X3. Tuy nhiên, điều này sẽ cản trở hãng phát triển tiếp những điện thoại tầm trung 5G có giá phải chăng. Có nhiều tin đồn cho rằng OPPO A54 5G đã sẵn sàng để ra mắt. Phiên bản này vừa được tìm thấy tại Nhật. Thiết bị có thiết kế tương tự như OPPO A93 5G đã được ra mắt trước đó.

Thông số kỹ thuật của A54 5G

Camera

OPPO A54 5G có camera chính 48MP và một số cảm biến 2MP. Dự kiến sẽ có một camera để chụp macro và một camera đo độ sâu. Cuối cùng sẽ là camera 8MP, camera này có thể là camera góc siêu rộng. Camera selfie ở mặt trước sẽ là 16MP. Phiên bản mới sẽ được cung cấp bởi sức mạnh Snapdragon 480. Chipset này cũng được tìm thấy trên OPPO A93 5G.

OPPO A54 didongviet

Sự khác biệt chính giữa hai sản phẩm là OPPO A93 5G có hệ thống ba camera sau. Trong khi OPPO A54 5G đi kèm với thiết lập bốn camera. Như chúng ta có thể thấy, nó sẽ là một bản nâng cấp giá so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, phần camera khá giống với thiết bị cũ.

Màn hình

Chiếc điện thoại này có màn hình LCD 6,5 inch FHD + (2.400 x 1.080) với lỗ bấm được căn chỉnh trên cùng bên trái cho camera 16MP. Một lần nữa, các thông số kỹ thuật này phù hợp với A93 5G. Tuy nhiên, A54 có thể thiếu tốc độ làm mới 90Hz, điều này đang gây áp đảo ở thời điểm này. Thiết bị đi kèm với 4GB RAM và 64GB Bộ nhớ trong. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 11 ngay khi xuất xưởng với ColorOS 11 chạy trên cùng.

OPPO A54 5G xuất hiện tại Nhật Bản và có thể ra mắt trong tháng 6 năm nay

Chipset

Hơi đáng tiếc khi vi xử lý của máy không được tiết lộ. Điều đáng chú ý là OPPO A53 5G sử dụng chipset Dimensity 720 của MediaTek. Xét cho cùng OPPO A54 5G sẽ là một bản hạ cấp của OPPO A53. Chúng tôi tin rằng OPPO đang cắt giảm một số góc để làm cho thiết bị rẻ hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Untitled 2 2

Theo danh sách bị rò rỉ, OPPO A54 5G sẽ có mặt tại Nhật Bản vào tháng 6. Còn ít nhất bốn tháng nữa chúng sẽ chính thức được ra mắt. OPPO A54 5G sẽ có hai màu Fantastic Purple và Silver Black. Mặc dù thiết bị sẽ đến Nhật Bản vào tháng 6. Các quốc qua khác có thể sẽ đến muộn hơn.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *