OPPO A33 ra mắt: Màn hình 90Hz, 3 camera sau, pin 5000 mAh, giá chỉ 3.6 triệu đồng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới của hãng là OPPO A33 tại Indonesia. Điện thoại này được trang bị màn hình 90Hz, hệ thống 3 camera sau và bộ vi xử lý Snapdragon 460.

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới nhất của họ với tên gọi là OPPO A33. Chiếc điện thoại này dù thuộc phân khúc phổ thông nhưng lại đi kèm với khá nhiều tính năng cao cấp và giá bán phải chăng.

OPPO A33 ra mắt: Màn hình 90Hz, 3 camera sau, pin 5000 mAh, giá chỉ 3.6 triệu đồng

Màn hình sắc nét

OPPO A33 được trang bị tấm nền TFT LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+ (1,520 x 720 pixel). Màn hình này của máy hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz. Màn hình này có chất lượng hiển thị màu sắc tưới tắn, độ sáng cao. Màn hình máy được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Màn hình này của máy sử dụng thiết kế “đục lỗ” để chứa camera selfie 8MP với ống kính khẩu độ f/2.4.

Cảm biến vân tay của chiếc điện thoại này cũng nằm ở mặt lưng của máy. Cảm biến này mang lại tốc độ nhận diện nhanh, chính xác, giúp bảo mật điện thoại tốt.

OPPO A33 được trang bị tấm nền TFT LCD 6.5 inch

Bên trong, sức mạnh xử lý của OPPO A33 được cung cấp bởi con chip Snapdragon 460. Với vi xử lý này mọi tác vụ từ đơn giản tới phức tạp đều được xử lý mượt mà. Kết hợp với vi xử lý này là dung lượng RAM 3GB. Bên cạnh đó người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Điện thoại cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng tối đa 256GB. Với bộ nhớ lớn cho phép người dùng dễ dàng lưu trữ nhiều game, ảnh và dữ liệu hơn.

Hệ thống camera

Khả năng nhiếp ảnh, OPPO A33 được trang bị hệ thống 3 camera sau. Cụm camera sau của máy được đặt trong module hình dạng chữ nhật lớn. Hệ thống camera bao gồm cảm biến chính 13MP với ống kính khẩu độ f/2.2 + camera macro 2MP, khẩu độ f/2.4 + cảm biến 2MP, khẩu độ f/2.4 làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Các cảm biến máy đi kèm với nhiều chế độ chụp hình khác nhau, giúp mang đến những bức hình chất lượng cho người dùng. Ngoài ra, cụm camera này cũng giúp quay video với chất lượng tốt.

Ở mặt trước, máy được trang bị một camera selfie với độ phân giải 8MP. Với camera này giúp người dùng chụp hình “tự sướng” và gọi video.

OPPO A33 được trang bị hệ thống 3 camera sau

Cuối cùng, điện thoại này đi kèm viên pin 5,000 mAh. Với viên pin này hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng. Điện thoại còn có bộ sạc nhanh lên đến 18W. Người dùng sẽ mất khoảng 1 giờ 45 phút để sạc từ 50% đến đầy viên pin. Cũng như phải mất 2 giờ 45 phút để đạt 100% viên pin 5.000mAh.

Điện thoại hoạt động trên nền tảng ColorOS 7.2 dựa trên hệ điều hành Android 10. Mang đến trải nghiệm mượt mà đầy thú vị với các icon mới cùng với nhiều tính năng thú vị khác. Các tùy chọn kết nối trên Oppo A33 (2020) bao gồm Wi-Fi, GPS, 3G và 4G.

Giá bán, tùy chọn màu sắc

Điện thoại OPPO A33 có giá 3,299,000 Rp tại Indonesia, tương đương khoảng 3.6 triệu đồng. Công ty Trung Quốc đã giới thiệu một biến thể bộ nhớ duy nhất của thiết bị, có 3GB RAM LPDDR4X và 32GB dung lượng lưu trữ UFS 2.1. Điện thoại có hai tùy chọn màu sắc để bạn lựa chọn – Moonlight Black và Mint Cream cho người dùng lựa chọn.

Nguồn: mysmartprice

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *