OPPO 40W AirVOOC – Bộ sạc không dây mới của OPPO sẽ ra mắt cùng với Reno Ace 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OPPO 40W AirVOOC là bộ sạc không dây mới đã được chứng nhận bởi Wireless Power Consortium (WPC). Theo đó xác nhận kế hoạch giới thiệu sạc không dây 40W mới của OPPO.

>> Xem thêm:

Sau khi hoàn thành sự kiên ra mắt của mình với dòng Oppo Find X2 cao cấp. OPPO một lần nữa chuyển sự tập trung vào dòng sản phẩm Reno. Trong tháng này, công ty sẽ tiết lộ một điện thoại thông minh mới có tên là Reno Ace 2. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 4. Điện thoại thông minh đã giành chiến thắng là sản phẩm mới duy nhất ra mắt vào ngày đó.

Tin đồn về OPPO 40W AirVOOC

Mọi thứ thậm chí còn thú vị hơn khi các tin đồn chỉ ra rằng OPPO Reno Ace 2 sẽ hỗ trợ sạc không dây 40W và sạc có dây 65W. Công ty có thể ra mắt bộ sạc không dây mới cùng với điện thoại thông minh. Vì một sản phẩm sẽ đóng vai trò là cầu nối tiếp thị cho sản phẩm kia.

Oppo 40W AirVOOC

Bộ sạc không dây mới sử dụng tiêu chuẩn Qi và có thiết kế màu trắng và xám. Dây sạc với khay để đặt điện thoại thông minh ở bên phải. Di chuyển sang bên trái, sạc dường như có một quạt quay để giúp tản nhiệt. Ở phần dưới cùng, có một vài lỗ thông hơi để giữ cho mọi thứ mát mẻ. Các thông số kỹ thuật chính thức đề cập đến công suất tối đa 65W. Nhưng có khả năng đó thông qua cáp cắm thay vì phương thức không dây. Cuối cùng, đây là bộ sạc không dây 40W dường như là đủ. Về điện năng thì còn nhiều hơn một số công ty đang cung cấp thông qua các kết nối có dây.

Oppo 40W AirVOOC

Thật không may, vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá cả và tính sẵn có của Oppo 40W AirVOOC. Nhưng chắc chắn sẽ sớm có thêm nhiều thông tin.

Thông số kỹ thuật của Reno Ace 2

Reno Ace 2 với số model PDHM00 đã được TENAA xác nhận. Máy dùng màn hình AMOLED 6.5 inch độ phân giải Full HD+. Tỷ lệ khung hình đạt 20:9. Chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với chip Snapdragon 865 cao cấp.

Về camera, chiếc Reno Ace 2 có máy ảnh selfie 16 MP ở mặt trước. Mặt sau của thiết bị là 4 camera bao gồm: Camera chính 48MP cùng 3 camera phụ gồm 8MP + 2MP + 2MP. Có thể đó là những cảm biến góc rộng, camera macro và cảm biến độ sâu.

Oppo 40W AirVOOC

Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ RAM khác nhau bao gồm 8GB và 12GB. Đi kèm với bộ nhớ RAM là bộ nhớ ROM 128GB và 256GB. Thiết bị có 2 cell pin với kích thước mỗi cell pin là 1.955 mAh, tức là smartphone này có dung lượng pin 3.910 mAh.

Điện thoại Reno Ace 2 cũng đã đạt chứng nhận tại 3C, tiết lộ sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W. Ngoài ra, OPPO cũng xác nhận chiếc điện thoại này sẽ đi kèm công nghệ sạc nhanh không dây tốc độ lên tới 40W. Cuối cùng, Điện thoại sẽ chạy Android 10, giao diện ColorOS 7. Về giá bán, được biết giá bán của Oppo Reno Ace 2 cũng sẽ ở mức hấp dẫn để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm này.

Oppo 40W AirVOOC

Trước đó OPPO cũng đã giới thiệu bộ đôi OPPO Find X2 và OPPO Find X2 Pro tại Barcelona (Tây Ban Nha). Dòng Find năm nay sẽ đem đến cho người dùng một chiếc điện thoại với thiết kế cực bắt mắt, trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *