OnePlus Nord sẽ có camera selfie góc rộng lên đến 105 độ, OnePlus Buds cũng sẽ ra mắt cùng lúc

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

OnePlus Nord sẽ là điện thoại đầu tiên của OnePlus có camera selfie kép và mô-đun thứ cấp sẽ có ống kính cực rộng 105 độ. Ngoài ra tai nghe Bluetooth OnePlus Buds cũng sẽ ra mắt cùng với điện thoại.

>>> Xem thêm:

Thông tin rò rỉ về camera của OnePlus Nord

Theo thông tin gần nhất được OnePlus công bố thì camera selfie của thiết bị sẽ có camera selfie góc rộng lên đến 105 độ. Đây là một con số ấn tượng với các camera selfie. Người dùng có thể thoải mái chụp ảnh selfie ở góc rộng mà không cần nhờ đến sự hỗ trợ của gậy selfie.

oneplus nord

Theo thông số kỹ thuật rò rỉ rằng camera siêu rộng sẽ có cảm biến 8 MP. Ngoài ra còn một camera selfie chính 32 MP. Ở mặt sau sẽ có thiết lập camera quad. Bao gồm camera góc rộng 48 MP, camera ultrawides 8 MP, camera macro 2 MP và cảm biến độ sâu 5 MP.

Những chi tiết này sẽ được chính thức xác nhận vào ngày 21 tháng 7 khi Nord sẽ được tiết lộ. Ngoài ra tai nghe OnePlus Buds cũng sẽ có mặt tại sự kiện này.

OnePlus Nord sẽ có sáu chiếc ốp lưng chính thức

Vừa qua đã có ba trong số sáu lưng chính OnePlus Nord chính thức hé lộ hình ảnh. Trong đó có các tác phẩm của các nghệ sĩ Thụy Điển Camilla Engstrom và Finsta. Cũng như một hình ảnh hé lộ bên trong điện thoại được phát triển cùng với Zack Nelson từ kênh YouTube JerryRigEveything. Tài khoản leaker @evleaks đã tổng hợp lại cả sáu chiếc ốp lưng chính thức cho OnePlus Nord.

oneplus nord cases didongviet

Hiện tại những thông số kỹ thuật đã được hé lộ của thiết bị là màn hình AM4ED 6,44 inch 1080x2400px. Camera selfie kép bao gồm camera siêu nét 32MP và camera 8MP. Camera sau bao gồm camera 48MP chính + 8MP ultrawide + 5MP sâu + 2MP macro. Máy sẽ có con chip Snapdragon 765G với RAM 8GB/12GB, dung lượng lưu trữ 128GB/256GB. Thiết bị sẽ có viên pin dung lượng 4.115 mAh với sạc có dây 30W.

OnePlus Buds xác nhận ngày ra mắt

Nhiều nguồn tin cho rằng OnePlus sẽ công bố tai nghe TWS của mình trong sự kiện OnePlus Nord. Và có vẻ như họ đã đúng. Công ty đã chính thức xác nhận rằng bộ đôi tai nghe OnePlus Buds sẽ xuất hiện cùng với OnePlus Nord.

Những tai nghe không dây đầu tiên của OnePlus được đồn đại là có màu trắng. Về mắt thiết kế thì sẽ giống như các tai nghe nhét tai khác. Một số suy đoán cho rằng việc khử tiếng ồn đã có trong thiết bị, nhưng hiện tại vẫn chưa có gì để xác nhận.

oneplus buds didongviet

Một nguồn thông tin khác từ MySmartprice có đề cập rõ ràng đến cái cái tên OnePlus Buds. Nó cho thấy công suất đầu vào và đầu ra của bộ sạc của bộ tai nghe Bluetooth. Cụ thể đầu vào 7,5W (từ cáp USB) và đầu ra 1,56W (đến tai nghe nhét tai). Điều này có nghĩa là OnePlus Buds có thể có hỗ trợ sạc nhanh 7.5W. Thiết bị có thiết kế đèn LED để biểu thị trạng thái sạc. Tai nghe nhét tai có thiết kế kiểu tai trong để tạo sự thoải mái và vừa vặn hơn trong tai. Mặc dù chứng nhận đóng vai trò là sự xác nhận cho sự tồn tại của thiết bị.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *