OnePlus Concept One ra mắt với camera biến mất và tính năng hữu ích

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Điện thoại OnePlus Concept One gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng cùng với camera “tàng hình” và những tính năng mới hữu ích.

OnePlus không dự kiến ​​sẽ công bố các flagship mới của mình cho đến tháng 3, nhưng họ vẫn tìm thấy một cách ấn tượng để khởi động năm 2020 với một tiếng vang lớn. Công ty hôm nay đã giới thiệu chiếc smartphone concept đầu tiên của mình OnePlus Concept One, tại CES 2020 ở Las Vegas.

Máy ảnh trên OnePlus Concept One được giấu kín đáo

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, điện thoại Concept mà OnePlus mới ra mắt gây ấn tượng với thiết kế máy ảnh được giấu kín đáo. Được biết, đây là thành quả của 8 tháng phát triển và sử dụng công nghệ kính chuyển màu (kính điện hóa), một thứ chưa từng thấy trên một thiết bị trước, trong đó kết hợp các hạt hữu cơ để tạo ra những thay đổi trong suốt.

OnePlus Concept One ra mắt với camera biến mất và tính năng hữu ích

Kính bao phủ các cảm biến camera cho thấy một màu đen mờ khi không sử dụng nhưng có thể chuyển sang hoàn toàn rõ ràng chỉ trong 0.7 giây khi ứng dụng máy ảnh được kích hoạt mà không cần sử dụng bất kỳ nguồn điện nào.

OnePlus sẽ không phải lo lắng về việc bao gồm quá nhiều máy ảnh trên các điện thoại trong tương lai vì giờ đây chúng có thể được che giấu thành công. Tuy nhiên, công nghệ mới này cũng phục vụ mục đích thiết thực hơn có thể cải thiện đáng kể trải nghiệm máy ảnh.

Đó là bởi vì OnePlus Concept One được tạo ra với sự hợp tác của McLaren, có thể sử dụng kính điện hóa làm bộ lọc phân cực tích hợp cho máy ảnh. Điều này cho phép người dùng chụp được những bức ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn trong điều kiện ánh sáng mạnh, chẳng hạn như ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Mặt lưng làm bằng da McLaren 

Để đảm bảo smartphone này không bị nhầm lẫn với bất cứ thứ gì ngoài sản phẩm cao cấp. OnePlus đã phủ lên phần còn lại của mặt lưng phía sau của máy một lớp da được thiết kế đặc biệt được sử dụng bên trong chiếc McLaren 720S.

OnePlus Concept One ra mắt với camera biến mất và tính năng hữu ích

Chất liệu này mang lại cảm giác mềm mại khi chạm vào. Chất liệu này tạo ra thứ mà McLaren gọi là một loại haptic mượt mà tuyệt vời. Đây là loại da được sản xuất ở Anh, Ireland và Scotland.

Đối với phần còn lại của smartphone dường như giống hệt với OnePlus 7T Pro McLaren. Thương hiệu này đã trang bị cho Concept One một màn hình Fluid AMOLED cong 6.7 inch. Điện thoại được trang bị một mô-đun máy ảnh bật lên.

Độ phân giải của camera selfie ở mức 16 megapixel và điện thoại được thiết lập ba camera ở phía sau. Cụm máy ảnh sau bao gồm một cảm chính 48MP được kết hợp với cảm biến lấy nét bằng laser, một ống kính tele 8MP có khả năng zoom quang 3x và cảm biến góc cực rộng 16MP.

Bên trong,máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855+ kết hợp với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. OnePlus Concept One sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng.

Người dùng sẽ không bao giờ có thể mua OnePlus Concept One

Thật không may cho những người dùng yêu thích điện thoại này bởi OnePlus không có kế hoạch sản xuất và bán nó. Thiết bị này chỉ tồn tại để thể hiện các công nghệ mới có thể được tích hợp vào các flagship thế hệ tiếp theo.

OnePlus Concept One ra mắt với camera biến mất và tính năng hữu ích

Về mặt tích cực, OnePlus rất nỗ lực trong tổng số ba tiết bị dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vòng vài tháng tới. Đội hình sẽ được dẫn dắt bởi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro, cả hai đều được thiết lập để áp dụng màn hình đục lỗ cùng hệ thống camera cải tiến.

Tham gia cùng với đó phải là chiếc OnePlus 8 Lite, điện thoại tầm trung đầu tiên của thương hiệu kể từ OnePlus X. Hiện tại, chi tiết về smartphone này vẫn còn khá khá hiếm nhưng nó được kỳ vọng sẽ có 3 camera sau, thiết kế màn hình “đục lỗ” và sử dụng con chip Snapdragon 765G.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *