OnePlus 9 và 9 Pro lộ thông số kỹ thuật chính, ra mắt vào tháng 3

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi OnePlus 9 và 9 Pro được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 3. Gần đây, các kết xuất và hình ảnh của các thiết bị được rò rỉ. Lần lộ diện mới nhất cho thấy cả hai điện thoại thông minh sẽ có màn hình đục lỗ.

>>> Xem thêm: OnePlus 9 để lộ hình ảnh thực tế của phần màn hình hiển thị

Hiện tại, không thiếu thông tin về OnePlus 9 và 9 Pro sắp ra mắt. Ngoài những thông tin mới, rò rỉ này đã xác nhận một số chi tiết được đồn đại cũng như cung cấp thêm một số thông số kỹ thuật của các model.

Một số rò rỉ của OnePlus 9 và 9 Pro

Thông tin này xuất phát từ Digital Chat Station, một nguồn tin đáng tin cậy đăng trên mạng xã hội Weibo. Nguồn này cũng cho biết các lỗ đục trên màn hình OnePlus 9 sẽ nằm ở khoảng 3,8mm. Ngoài ra, điện thoại OnePlus 9 Pro lớn hơn sẽ có màn hình cong 6.78 inch. Độ phân giải QHD+ 120Hz. Trong khi đó, phiên bản OnePlus 9 tiêu chuẩn sẽ có màn hình phẳng 6.55 inch. Độ phân giải FullHD+ 120Hz. Cả hai điện thoại sẽ được hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz để cuộn mượt mà hơn. Và cả hai sẽ đều có camera lỗ kim ở góc trên bên trái màn hình.

OnePlus 9 sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới

Ngoài ra, nguồn tin cho biết OnePlus 9 và 9 Pro sẽ dày lần lượt là 8mm và 8,5mm. Cả hai sẽ không nặng quá 200 gram.

Trong số 800 bình luận mà vụ rò rỉ thu hút trên Weigo, Digital Chat Station đã trả lời thêm một số câu hỏi. Như được đồn đại trước đó, các điện thoại sắp tới của OnePlus sẽ hỗ trợ sạc có dây 65W. Biến thể Pro được cho sẽ có tính năng sạc không dây 45W. Điện thoại cũng được xuất xưởng với viên pin 4500 mAh. Và khi được hỏi về mức giá, nguồn tin cũng cho biết “nó phải giống nhau”.

Trước đó, khi ra mắt OnePlus 8, model được bán với giá 699 USD. Trong khi OnePlus 8 Pro với giá 899 USD. Mặc dù đắt hơn khá nhiều so với giá của các mẫu OnePlus trước đó nhưng sẽ là model cạnh tranh so với các điện thoại cao cấp của Samsung năm 2021, dao động từ 799 USD cho Galaxy S21 128GB và 1199 USD cho S21 Ultra.

Cũng theo một số rò rỉ khác, thông số kỹ thuật của OnePlus 9 hứa hẹn sẽ rất đặc biệt. Cùng với chipset Snapdragon 888 mới nhất, điện thoại có thể có cụm ba camera. Các cảm biến bao gồm một ống kính chính 50MP, một ống kính góc rộng 20MP và một ống kính tele 12MP.

OnePlus 9 Lite dự kiến cũng sẽ được trình làng

Đối với những người có ngân sách eo hẹp hơn, OnePlus dự kiến cũng sẽ đi theo chiến lược của Samsung. Có thể OnePlus cũng sẽ ra mắt một chiếc điện thoại rẻ hơn một chút cùng bộ xử lý của năm ngoái.

Cụ thể, giống như Samsung Galaxy S20 FE, OnePlus 9 Lite được cho sẽ sử dụng chipset Snapdragon 865 của năm ngoái. Đây thực sự là một model tốt cho những ai không cần thiết bị mới nhất và tốt nhất. Xét cho cùng, Snapdragon 865 vẫn là một chipset mạnh và tốt.

OnePlus 9 Lite sẽ là phiên bản giá rẻ của dòng

Với chiếc OnePlus 9 Lite, nếu thiết bị không có quá nhiều sự cắt giảm ngoài hiệu năng thì đây sẽ là model khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Điện thoại sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng cho người dùng trong mọi thao tác.

Các điện thoại thông minh OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được cho sẽ trình làng vào tháng 3 tới đây. Sắp tới dự sẽ có nhiều thông tin về các model này. Cùng theo dõi để cập nhật nhé!

Nguồn: GsMarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *