Oneplus 8 xuất hiện trên GeekBench với bộ xử lý Snapdragon 865 và RAM 8GB

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus đang chuẩn bị cho ra mắt bộ đôi điện thoại mới nhất của mình là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Hai dòng máy này đang là tiêu điểm của những thông tin bị rò rỉ trong tuần qua.

>>> Xem thêm:

Về cơ bản chúng ta hình dung được hình ảnh rõ ràng hai chiếc điện thoại này ra sao nhờ vào nhiều hình ảnh rò rỉ. Hơn nữa một số thông số kỹ thuật cũng đã lưu hành trên trang thông tin nhờ vào nhiều tin đồn. Quay trở lại với tháng trước, chúng ta thấy 8 Pro – số model IN2023 xuất hiện trên GeekBench với bộ xử lý Snapdragon 865. Giờ đây với chiếc máy thứ hai, có lẽ là OnePlus 8 với số model IN2025 cũng sẽ sử dụng bộ xử lý tương tự.

OnePlus 8 xuất hiện trên Geekbench

OnePlus 8 xuất hiện trên Geekbench

Những thông số mà Snapdragon 865 đạt được có vẻ cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những điểm số đạt được thông qua GeekBench 4.0. Hiện nay, hầu hết các điểm chuẩn đều được thực hiện trên nền tảng GeekBench 5.0 với các tiêu chuẩn thông số khác nhau. Mặc dù vậy chúng ta vẫn có thể giả định rằng cả hai phiên bản đều sẽ có có hiệu suất tương tự nhau. Tuy nhiên cả hai khác nhau về phần dung lượng RAM.

OnePlus 8 xuất hiện trên Geekbench với nhiều cải tiến

Trong khi phiên bản Pro có dung lượng bộ nhớ RAM là 12GB, phiên bản OnePlus 8 thì được trang bị dung lượng bộ nhớ RAM với 8GB. Điều đó không có nghĩa là OnePlus 8 không thể nâng cấp lên được dung lượng bộ nhớ RAM 12GB, tuy nhiên chúng ta chỉ có thể xác nhận là phiên bản này chỉ có dung lượng 8GB. Theo một số lời đồn, OnePlus có thể thực hiện một bước nhảy vọt lên xu hướng mới dung lượng bộ nhớ RAM 16GB với phiên bản McLaren vào cuối năm 2020.

Hiện tại một trong nhưng dấu chấm hỏi lớn là OnePlus sẽ dành màn hình 120Hz cho dòng Pro, để màn hình 90Hz cho dòng OnePlus 8, hoặc là cả hai đều sẽ sử dụng màn hình mới. Ngoài ra tin đồn cũng chỉ ra rằng sẽ có bộ sạc 50W,  có thể là sẽ áp dụng cho cả hai phiên bản. Theo nguồn này OnePlus 8 và 8 Pro sẽ được ra mắt vào cuối tháng Ba hoặc tháng Tư, thay vì tháng 5 như thông thường.

Thông số kỹ thuật của OnePlus 8

OnePlus 8 được cho sẽ sở hữu màn hình AMOLED rộng 6.5 inch. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Với chiếc điện thoại mới này, OnePlus cũng sẽ trang bị mở khóa khuôn mặt và mở khóa vân tay dưới màn hình để bảo mật.

Về phần hiệu năng, cung cấp sức mạnh cho máy là bộ xử lý Snapdragon 865 mới và mạnh nhất của Qualcomm. Đi kèm có dung lượng RAM 8GB cho OnePlus 8 và 12GB cho phiên bản Pro cao cấp hơn.

OnePlus 8 xuất hiện trên Geekbench

Ở khả năng nhiếp ảnh, điện thoại One Plus 8 có khả năng quay phim đến 4K và có đèn LED kép. Ngoài ra còn có một số tính năng nâng cao như chụp góc rộng, xóa phông, lấy nét theo pha, tự động lấy nét, chạm lấy nét, nhận diện khuôn mặt, chụp toàn cảnh, chống rung quang học và làm đẹp….

Về phần pin, OnePlus 8 được trang bị pin 4.500 mAh. Có hỗ trợ sạc nhanh 50W và sạc tiết kiệm pin đi kèm, hứa hẹn sẽ không làm gián đoạn trải nghiệm của người dùng khi cần nạp điện.

Không bao lâu nữa dòng flagship OnePlus 8 này sẽ được ra mắt. Hãy cùng theo dõi thông tin của Di Động Việt để kiểm chứng lại các thông số kỹ thuật rò rỉ trên về máy nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Minh Tâm

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *