OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể được ra mắt trong quý 2 năm 2020

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau khi OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro ra mắt chưa bao lâu đã xuất hiện các tin đồn về những người kế nhiệm OnePlus 8 Và OnePlus 8 Pro. Các thiết bị dự kiến sẽ được cho ra mắt vào quý 2 năm 2020.

>>> Xem thêm:

OnePlus 8 tiêu chuẩn đã bị rò rỉ hoàn toàn vào đầu tháng này. Sau vài tuần, phiên bản cao cấp OnePlus 8 Pro cũng bắt đầu xuất hiện nhiều thông tin hơn. Những flagship mới sẽ đến vào năm tới, thêm nhiều sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Dòng OnePlus 8 được lên kế hoạch cho quý 2 năm 2020

Mới đây, có thông báo cho rằng OnePlus có thể sẽ giới thiệu OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro mới vào quý 2 năm 2020. Buổi giới thiệu chính thức sẽ diễn ra vào một thời điểm nào đó từ đầu tháng 4 đến cuối tháng 6. Ngày chính xác không được cung cấp nhưng thời gian thông báo trùng với ngày ra mắt của OnePlus 7 và OnePlus 7  Pro. Hai thiết bị tiền nhiệm đã ra mắt vào giữa tháng Năm.

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể được ra mắt trong quý 2 năm 2020

Mặc dù vậy, tin tức của OnePlus 8 lại sớm hơn các model khác. Dòng OnePlus 7 đã xuất hiện thông tin đầu tiên vào đầu tháng 1. Tuy nhiên, phải đến tháng 3, tháng 4 các thiết kế của từng thiết bị mới được tiết lộ. Với bộ đôi OnePlus 8, những rò rỉ này được xảy ra sớm hơn năm tháng so với bình thường.

Tuy nhiên, không có nghĩa là OnePlus sẽ giới thiệu flagship tiếp theo trước năm tháng so với kế hoạch tại một sự kiện vào tháng 12. Nhiều người dùng tin rằng công ty sẽ cho ra mắt các model tại sự kiện MWC 2020 vào cuối tháng 2. Hoặc một sự kiện độc lập vào cuối tháng 3. Chiến lược này sẽ cho phép OnePlus cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S11 và Huawei P40 Pro. Cả hai thiết bị của đối thủ dự kiến sẽ lên kệ vào tháng 3. Ngoài ra, điều này cũng sẽ tăng thời gian giữa việc phát hành các flagship thông thường và biến thể “T” của thương hiệu.

Tính năng và thông số kỹ thuật của dòng OnePlus 8

Theo những thông tin rò rỉ trước đây, giao diện One Plus 8 và OnePlus 8 Pro được thiết lập cải tiến hơn. Các điện thoại sẽ có cạnh cong 6,5 inch và 6,67 inch tương ứng. Công ty vẫn sẽ trang bị màn hình Fluid AMOLED cho các flagship cao cấp. Tuy nhiên, trên thế hệ điện thoại mới, công ty sẽ sử dụng màn hình đục lỗ giống với Galaxy S10 của Samsung. Công ty đã loại bỏ đi thiết kế màn hình không viền với hệ thống camera pop-up như OnePlus 7T.

Màn hình mới được kết hợp với thiết lập máy ảnh dọc ở phía sau. Model cao cấp OnePlus 8 Pro được cho là có máy ảnh chính. Đi kèm là máy ảnh tele và cảm biến góc cực rộng. Máy cũng dẽ có cảm biến ToF và hệ thống lấy nét tự động bằng laser. Cụm camera tốt hơn nhằm giúp phân biệt giữa OnePlus 8 Pro với model tiêu chuẩn. Ngoài ra, camera cải tiến hơn cũng biện minh cho mức giá cao hơn của biến thể “Pro”.

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể được ra mắt trong quý 2 năm 2020

Cung cấp sức mạnh cho các thiết bị năm 2020 được cho là chipset Snapdragon 865 của Qualcomm. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa chính thức, phải đợi đến đầu tháng 12 mới có thể xác nhận. Máy sẽ đi kèm với 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Ở biến thể “Pro”, có thể công ty sẽ mở rộng RAM lên đến 12GB và 256GB dung lượng bộ nhớ trong.

Về phần mềm, đến hiện tại có thể thấy rằng các flagship sẽ nhiều khả năng được đi kèm với Android 10. Đi kèm là phiên bản Oxygen OS mới nhất. Cả OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể được hỗ trợ sạc nhanh 30W. Bên cạnh đó dung lượng pin cũng được cho là lớn hơn. Ngoài ra, máy cũng có thể có sạc không dây, 5G và máy quét vân tay trong màn hình.

Tính khả dụng của dòng OnePlus 8

Các model trước của công ty như OnePlus 7 Pro, OnePlus 7T và OnePlus 7T 5G McLaren được bán thông qua T-Mobile. Nên nhiều khả năng dòng OneOlus 8 sẽ đi theo bước chân của các model này. Ngoài ra, điện thoại cũng có thể được bán thông qua Verizon.

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro có thể được ra mắt trong quý 2 năm 2020

Ở dòng flagship mới, có thông tin cho rằng điện thoại sẽ có nhiều phiên bản màu hơn. Theo rò rỉ, thay vì chỉ với màu xanh, đen như các người tiền nhiệm, ở OnePlus 8, người dùng sẽ có thêm màu hồng, bạc và xám. Như vậy, nếu đúng người dùng sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu hơn.

Mọi thông tin sẽ được sáng tỏ khi công ty xác nhận. Hoặc cần phải đợi ngày ra mắt chính thức của các thiết bị. Cùng chờ thêm thông tin về dòng OnePlus 8 trong thời gian tới để biết thông tin nhé!

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *