OnePlus 8 và những lí do khiến người dùng chờ đợi siêu phẩm ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bạn đã từng chiếm ngưỡng sự tuyệt vời từ OnePlus 7T hay Galaxy Note 10 mới nhưng xin thông báo rằng OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro sắp ra mắt còn tuyệt hơn nữa.

OnePlus 8 dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. Trước đó, chúng ta có thể thấy sự kinh khủng của OnePlus 7T tại phân khúc điện thoại giá rẻ. Máy được cung cấp nhiều thông số mạnh thậm chí chỉ xuất hiện ở flagship. Sản phẩm OnePlus năm 2020 sẽ còn được trang bị nhiều hơn thế.

>>Xem thêm: Thiết kế màn hình đặc biệt chỉ có tại OnePlus 8

OnePlus 8 sẽ nhận được rất nhiều nâng cấp

Hiện tại, OnePlus vẫn chưa xác nhận sự xuất hiện của sản phẩm trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều nguồn đáng tin chắc chắn năm 2020 thiết bị sẽ được ra mắt. Cùng với đó là nhiều nâng cấp quan trọng cho phép nó có thể thay thế cả Galaxy S11.

OnePlus 8 có vô số nâng cấp mới

Thay đổi trong thiết kế

Nhìn thoáng quá thì OnePlus 8 có thiết kế khá giống với mẫu điện thoại hãng mới ra mắt đầu năm. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ có thể thấy màn hình có nhiều đường hơn, khá giống với điện thoại của Samsung. Đặc biệt, OnePlus sẽ đặt một camera selfie dạng pop-up trong màn hình.

Công nghệ camera dưới màn hình này được công ty mẹ Oppo nghiên cứu khá lâu. Gần như nó sẽ được trăng bị cho các sản phẩm của OnePlus năm 2020 để trực tiếp chống lại Samsung. Theo đó, camera sẽ không ảnh hưởng đến diện tích hiển thị của màn hình.

Bộ xử lí mới

OnePlus luôn tạo những cải tiễn từng chi tiết máy qua mỗi năm. Trước đây, OnePlus 7 Pro ra mắt với lượng RAM khổng lồ. Đi cùng với đó là các phiên bản bộ nhớ 64 GB, 128 GB, 256 GB. Có thể OnePlus 8 sẽ nhận có thêm phiên bản 512 GB. Đó là chưa kể hãng còn thêm 1 vị trí cho thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 1 TB.

OnePlus 8 sử dụng bộ chip Snapdragon 865

Người dùng rất hi vọng OnePlus sẽ đưa bộ xử lí mới vào sản phẩm của mình. Tại thời điểm năm 2020, chắc hẳn Snapdragon 865 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các điện thoai dòng Android. 8 nhân của bộ chip được cải thiện về tốc độ lẫn hiệu năng, đi kèm với GPU mới. Khả năng cao, OnePlus 8 vẫn không thể theo kịp các sản phẩm của iPhone về hiểu năng. Tuy nhiên, hãng sẽ nâng cấp nhiều chi tiết khác để rút ngắn khoảng cách.

Đến năm 2020, chắc hẳn hệ điều hành cũng được nâng cấp lên Android 10. Dĩ nhiên chẳng có lí do gì mà OnePlus 8 lại không sở hữu nó. Thậm chí, máy có thể là chiếc smartphone đầu tiên được thử nghiệm Andorid R vào mùa hè năm tới.

Chờ đợi màn hình mới của OnePlus 8

Thành thật mà nói chúng tôi không chắc chắn OnePlus đang có kế hoạch gì cho sản phẩm mới của mình. Nhưng sẽ có nhiều chỉnh sửa trực tiếp. Hiện tại, màn hình các smartphone của họ đã làm tốt hơn hầu hết đối thủ trong phân khúc. Nhưng họ vẫn chuẩn bị một màn hình mới để áp dụng công nghệ camera dưới màn hình. Nó sẽ đảm bảo tính bền của camera trước và nâng cao khả năng chống nước cho điện thoại.

Màn hình sẽ là tiêu điểm của OnePlus 8

Thêm vào đó, màn hình OnePlus 8 sẽ được tăng tốc độ làm mới từ 90 Hz đến 120 Hz. Đây sẽ là một điểm mạnh lớn giúp thiết bị đốn hạ các đối thủ của mình. Thậm chí với sản phẩm của Samsung hay Appple, tốc độ làm mới màn hình cũng chỉ đặt 90 Hz.

Đi kèm với màn hình cao cấp sẽ là hệ thống quét vân tay dưới màn hình. Chắc chắn hắn cũng phải nâng cấp đề tạo sự tương thích. Kết quả thì có thể bạn có thể mở máy tức thì khi quét vân tay.

Chờ đợi sự đột phá mới từ camera

Nếu OnePlus muốn nâng giá sản phẩm một chút với mỗi lần ra mắt thì họ bắt buộc phải thêm nhiều cải thiện. Ví dụ như điện thoại Apple, chúng ta có thể thấy sự khác biệt về camera iPhone 11 so với thể hệ trước.

Bạn có thể mong chờ một vài cải tiến lớn về camera từ OnePlus 8. Đó có thể là camera trước với độ phân giải từ 16 MP đến 24 MP. Camera chính cũng được nâng cấp lên độ phân giải 48 MP và có thể vài ống kính đi kèm.

Có thể OnePlus 8 sẽ sở hữu đến 4 ống kính

Hiện tại, nhiều nguồn tin cho răng hệ thống camera chính sẽ có 3 ống kính, thậm chí là 4 ống kính. Ống kính thứ tư sẽ sử dụng cảm biến đo chiều sâu. Bên cạnh đó, sẽ có sự xuất hiện của ống kính tele 12 MP, khẩu độ f/2.2 với khả năng zoom quang học 4x. Thêm vào đó là một camera góc siêu rộng 16 MP.

Có vẻ như OnePlus sẽ không sử dụng cảm biến mới. Thay vào đó, hãng sẽ cải thiển phần mềm và sức mạnh hiệu năng. Điều này cho phép nhà sản xuất đưa ra mức giá nhẹ hơn cho OnePlus 8.

Khả năng chống nước IP68 và sạc không dây

Sau cùng, fan vẫn muốn sự xuất hiện của thông số chống nước, bụi bẩn của sản phẩm đạt IP68. Đây là một chỉ số mà OnePlus chưa thực sự đầu tư cho các sản phẩm thế hệ trước của mình. Bên cạnh đó, họ hi vọng tối thiểu thiết bị sẽ được bổ sung tính năng sạc không dây công nghệ 2.0. Nếu được 3.0 thì càng tuyệt vời.

Di Dộng Việt

 

 

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *