OnePlus 8 sẽ là loạt flagship đẹp nhất, các model sẽ được hỗ trợ 5G kép

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dòng OnePlus 8 hiện đang được cho là sẽ bao gồm ba phiên bản gồm OnePlus 8, 8 Pro và OnePlus 8 Lite. Bộ đôi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro đều được cho sẽ được hỗ trợ 5G kép.

>>> Xem thêm:

Sau khi ra mắt loạt flagship OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro, OnePlus dường như nhanh chóng chuyển sang dòng flagship tiếp theo của mình – OnePlus 8. Mới đây, các thiết kế của các model được lộ diện. Người sáng lập và CEO của OnePlus – Pete Lau đã cho biết những chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ là các flagship đẹp nhất.

Thông số kỹ thuật và thiết kế của OnePlus 8 series

Về cấu hình, OnePlus 8 và 8 Pro có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 865 SoC. Trong khi đó, phiên bản Lite có thể sẽ có chipset mạnh hơn. OnePlus đã xác nhận rằng trong tương lai tất cả các thiết bị của họ sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao hơn, điều này cho thấy các máy có thể có tốc độ làm mới 90Hz hoặc 120Hz.

Một hình ảnh được rò rỉ gần đây của OnePlus 8 Pro đã tiết lộ một thiết lập bốn camera được sắp xếp theo chiều dọc được đặt ở trung tâm mặt lưng máy. Có ý kiến cho rằng OnePlus có thể bổ sung cảm biến ToF cho bộ ba camera được tìm thấy trên OnePlus 7T Pro. Ở phía sau, OnePlus 8 tiêu chuẩn có thể có mô-đun ba camera được sắp xếp theo chiều dọc. Máy sẽ bỏ cơ chế bật lên cho thiết kế lỗ bấm hình viên thuốc ở góc trên cùng bên trái của màn hình để chứa camera selfie kép. Trong khi OnePlus tiêu chuẩn sẽ chỉ có một camera selfie duy nhất.

OnePlus 8 sẽ là loạt flagship đẹp nhất, các model sẽ được hỗ trợ 5G kép

Đối với chiếc OnePlus 8 Lite, máy sẽ có màn hình phẳng, có thể có màn hình 6,4 inch hoặc 6,5 inch. Với độ phân giải FullHD+ và lớp kính cường lức Corning Gorolla Glass. Không giống như những người anh em của mình, OnePlus 8 Lite có một lỗ bấm được đặt ở giữa để chứa một camera selfie. Các kết xuất cho thấy máy sẽ có cổng USB Type-C phía dưới và không có jack cắm tai nghe. Tất cả các mô hình sẽ có thiết kế thân kính với thiết kế gradient.

OnePlus 8 và 8 Pro có thể được hỗ trợ 5G kép

Mới đây, một điện thoại thông minh OnePlus bí ẩn với số model IN2010 đã được Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin (MIIT) tại Trung Quốc phê duyệt. Chứng nhận này cho thấy chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ hai chế độ 5G gồm SA và NSA.

OnePlus 8 sẽ là loạt flagship đẹp nhất, các model sẽ được hỗ trợ 5G kép

Bộ đôi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro dự kiến sẽ ra mắt với sự hỗ trợ 5G vào năm tới, do đó, OnePlus IN2010 có thể là một trong những model này. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đây cũng có thể là OnePlus Concept Phone mà công ty sẽ ra mắt tại CES 2020 vào tháng 1.

Dòng OnePlus 8 được cho sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2020 với ba model 8, 8 Pro và 8 Lite. Tất cả các model sẽ được chạy trên Anroid 10 mới nhất với OxygenOS mới.

OnePlus 8 sẽ là loạt flagship đẹp nhất, các model sẽ được hỗ trợ 5G kép

Vài nét về điện thoại OnePlus Concept

Theo một báo cáo từ Korea Herald, trích dẫn các nguồn tin cho biết OnePlus sẽ công bố chiếc điện thoại có thể gập đầu tiên của mình tại triển lãm CES 2020. Tuy nhiên, báo cáo không tiết lộ rằng máy sẽ có yếu tố hình thức giống với Galaxy Fold của Samssung hay Huawei Mate X hoặc có thiết kế vỏ sò như Motorola Razr 2019 hay không.

Nhưng theo những rò rỉ, OnePlus sẽ xuất xưởng chiếc smartphone màn hình gập của mình. Dù hiện tại thời điểm này thông tin về máy vẫn chưa lộ diện nhưng nếu chiếc điện thoại này là thật thì thông tin về máy sẽ được rò rỉ trong thời gian tới.

Không bao lâu nữa các chiếc flagship của OnePlus sẽ chính thức được trình làng. Cùng chờ thêm thông tin về các điện thoại hoặc chờ đến ngày máy chính thức ra mắt để kiểm chứng nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *