OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh phác thảo, cho thấy có bốn camera sau và màn hình đục lỗ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Sau khi OnePlus ra mắt điện thoại OnePlus 7T và 7T Pro, các tin đồn về thế hệ OnePlus 8 kế tiếp đã xuất hiện trực tuyến. Mới đây, nhiều chi tiết về OnePlus 8 Pro sắp ra mắt đã được rò rỉ.

>>> Xem thêm:

OnePlus đã được báo cáo đang bắt đầu làm việc trên loạt flagship tiếp theo. Có khả năng là dòng OnePlus 8. Các thiết bị đang trong giai đoạn phát triển, điều này có nghĩa là thiết kế ít nhiều đã được hoàn thiện. Theo một số tin đồn mới được rò rỉ, OnePlus 8 Pro sẽ đi kèm với bốn camera sau thay vì ba như trên OnePlus 7 Pro. Điện thoại sẽ có một sự khác biệt đáng chú ý khi so sánh với người tiền nhiệm.

OnePlus 8 Pro có thể đi theo cách thiết kế của Samsung

Từ bỏ cơ chế camera bật lên như trước đây, OnePlus 8 Pro dường như đang áp dụng một đường cắt notch kiểu lỗ đục cho máy ảnh mặt trước. Theo bộ ảnh từ TrueTech, người dùng có thể thấy rõ cách thiết kế camera của hãng.

Theo hình ảnh, điện thoại có một camera selfie duy nhất có thể là OnePlus 8 thông thường. Trong khi chiếc điện thoại có lỗ bấm kép có thể là OnePlus 8 Pro. Bản phác thảo cũng gợi ý về màn hình bezel tối thiểu. Có vẻ như viền trên và dưới sẽ được đối xứng.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh phác thảo, cho thấy có bốn camera sau và màn hình đục lỗ

Các phím âm lượng được đặt ở cạnh trái điện thoại trong khi thanh trượt cảnh báo được đặt ở bên phải. Bên dưới thanh trượt là nút nguồn.

Ở mặt sau, có thiết lập bốn camera được đặt trên logo OnePlus. Các thiết lập được đặt ở trung tâm, đèn flash LED hai tông màu và tự động lấy nét bằng laser. Có ba cảm biến được đặt trong mô-đun máy ảnh, có thể giống với cảm biến của OnePlus 7T Pro. Cảm biến thứ 4 được thêm vào được cho là cảm biến ToF để đo độ sâu.

Tuy nhiên, đây không phải là hình ảnh cuối cùng của điện thoại, người dùng có thể thấy nhiều hơn vào thời điểm OnePlus ra mắt thế hệ điện thoại tiếp theo.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của OnePlus 8 Pro

Về thông số kỹ thuật, trước đó đã có báo cáo cho rằng OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình siêu mượt. Màn hình máy có tốc độ làm mới 120Hz. Tuy nhiên, đây sẽ không phải là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị màn hình này. Trước đó, Asus ROG Phone II đã sở hữu màn hình 120Hz này.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh phác thảo, cho thấy có bốn camera sau và màn hình đục lỗ

Điều thú vị là các tin đồn còn cho rằng iPhone của Apple được ra mắt trong năm tới cũng sẽ có màn hình 120Hz. Apple dự kiến sẽ gọi là màn hình OLED ProMotion. Trước đây, Apple đã giới thiệu màn hình ProMotion trên iPad Pro và dự kiến sẽ cung cấp cho các iPhone sắp ra mắt.

Điện thoại thông minh rất có thể sẽ được cung cấp năng lượng bởi chipset hàng đầu tiếp theo của Qualcomm. Có thể là Snapdragon 865. Điện thoại có thể đi kèm với 12GB RAM. Một số tin đồn cho thấy điện thoại có thể đến với sự hỗ trợ cho công nghệ sạc không dây nhanh hơn.

Ngày ra mắt và giá bán dự kiến của OnePlus 8 Pro

Có thông tin cho rằng OnePlus 8 Pro sẽ ra mắt trước tháng Năm năm sau. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa chắc chắn. Nhưng có thể thấy rằng, trong ba năm qua, OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro đã ra mắt vào ngày 14 tháng 5 năm 2019, OnePlus 6 trước đó cũng đã được công bố vào ngày 22 tháng 5 năm 2019. Và dòng OnePlus 5 được ra mắt vào ngày 20 tháng 6 năm 2017.

Theo lịch trình ra mắt của các dòng sản phẩm tiền nhiệm, có thể OnePlus 8 Pro cũng sẽ được ra mắt trong khoảng tháng 5 năm 2020.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh phác thảo, cho thấy có bốn camera sau và màn hình đục lỗ

Giá bán dòng OnePlus 8 khá khó khăn để xác định. OnePlus 7T trước đó có giá 599 USD, OnePlus 7T Pro có giá khởi điểm 629 USD. Không có gì lạ khi công ty quyết định tăng giá điện thoại của mình lên từ 30 – 50 USD từ thế hệ này sang thế hệ khác. Người dùng cũng đang mong đợi một bước nhảy nhẹ nhàng tương tự cho dòng OnePlus 8. Ở OnePlus 6, giá bán thiết bị bắt đầu ở mức 529 USD. 479 USD là giá bắt đầu của OnePlus 5.

Dòng flagship tiếp theo của OnePlus sẽ có những trải nghiệm mới tốt hơn. Hiện tại vẫn chưa rõ thông số cũng như giá bán của các thiết bị. Cùng chờ thêm những thông tin về điện thoại trong thời gian tới để xác nhận.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *