OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có camera selfie kép và màn hình hiển thị lỗ bấm

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 8 Pro hiện có khá nhiều thông tin rò rỉ, hình ảnh mới xuất hiện gần đây cho thấy điện thoại có màn hình cong cạnh. Bên cạnh đó là màn hình đục lỗ ở góc trên bên phải để chứa camera selfie như Galaxy S10 Plus.

Xem thêm:

Điện thoại OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro dự kiến sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2020. Báo cáo này được rò rỉ từ một người dùng ở Trung Quốc. Dòng điện thoại kế thừa cho OnePlus 7T Pro dường như đi kèm với màn hình cạnh cong. Điện thoại không có notch hay bezels nào.

Camera selfie OnePlus 8 Pro được đặt trong màn hình thay vì camera selfie bật lên như người tiền nhiệm. Ngoài ra, điện thoại cũng có thể có camera selfie kép thay vì một cảm biến duy nhất ở phía trước.

OnePlus 8 Pro có thể sẽ có camera selfie kép

Trong bản kết xuất độc quyền được chia sẻ từ SlashLeaks, chiếc flagship sắp tới của OnePlus sẽ có một lỗ bấm ở góc trên bên phải. Thiết kế này trông rất giống với điện thoại thông minh Galaxy S10 Plus của Samsung được ra mắt từ đầu năm.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có camera selfie kép và màn hình hiển thị lỗ bấm

Các hình ảnh trực tiếp của OnePlus 8 Pro cho thấy điện thoại sẽ chứa camera sau được sắp xếp theo chiều dọc. Sẽ hơi khác so với thiết lập trên OnePlus 7T Pro. Các đèn flash LED sẽ được đặt cùng với các cảm biến máy ảnh. Điện thoại được cho là có 5G và có “Alert Slider” được đặt ở bên phải. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn ở bên trái. Cạnh dưới của điện thoại sẽ trang bị micro, loa và cổng USB Type-C.

Trước đây, kết xuất của @OnLeaks lại cho thấy điện thoại có điện thoại có màn hình hiển thị lỗ bấm. Điện thoại có một camera selfie duy nhất ở góc trên bên trái. Mặt sau của điện thoại có cảm biến 3D ToF được đặt trong mô-đun máy ảnh ba. Đi cùng là các cảm biến camera hỗ trợ và đèn flash LED ngay bên dưới. Nút nguồn lại được đặt ở cạnh phải trong khi nút âm lượng sẽ ở cạnh trái.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có camera selfie kép và màn hình hiển thị lỗ bấm

Hiện tại, OnePlus vẫn chưa xác nhận thiết kế cho flagship kế tiếp. Nhưng có nhiều thông tin khẳng định OnePlus 8 Pro sẽ xuất xưởng với màn hình tốc độ làm mới 120Hz. Bảo mật bằng máy quét vân tay trong màn hình và chipset Snapdragon 865 sắp ra mắt của Qualcomm. Máy sẽ thiếu jack cắm tai nghe 3.5mm và sẽ cùng ra mắt với OnePlus 8.

Dòng OnePlus 8 – những gì người dùng mong đợi

Năm 2019 là một năm thú vị của OnePlus khi hãng phân chia các sản phẩm của mình ở phân khúc hàng đầu và mức giá tầm trung. Mỗi dòng sản phẩm được tinh chỉnh với các tính năng bổ sung để mang lại những gì tốt hơn cho người dùng.

Do đó nhiều người dùng vẫn hi vọng rằng điện thoại mới sẽ ra mắt vào đầu năm 2020 sẽ tạo ra một bước nhảy vọt về công nghệ. Mạng 5G gần như là chắc chắn sẽ được trang bị cho dòng OnePlus 8. Bởi các mạng 5G không dây tiên tiến đang bắt đầu tung ra nhiều vùng phủ sóng hơn. Tốc độ mạng 5G cũng sẽ nhanh hơn giúp nhiều kết nối được tốt hơn thế hệ trước.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có camera selfie kép và màn hình hiển thị lỗ bấm

Bên cạnh đó, sự nâng cấp về màn hình cũng là điểm mà người dùng mong chờ. OnePlus là một trong những nhà sản xuất luôn đi đầu ở công nghệ màn hình cải tiến. Vậyy màn hình 120Hz trong năm tới rất nhiều khả năng được áp dụng trên flagship mới.

Ngoài ra, camera selfie kép dự kiến cũng khiến nhiều người dùng háo hức. Không chỉ thay đổi về cách thiết kế, công ty còn cải tiến cả về số lượng cảm biến. Nhiều camera hơn sẽ mang lại những bức hình tốt hơn cho người dùng. Mặc dù hiện vẫn chưa lộ diện thông số cảm biến. Nhưng thế hệ kế tiếp sẽ mang đến những thông số ấn tượng.

OnePlus 8 Pro rò rỉ hình ảnh cho thấy có camera selfie kép và màn hình hiển thị lỗ bấm

Sạc không dây, mở khóa bằng khuôn mặt hay jack cắm tai nghe vẫn mong có nhiều sự cải tiến tốt hơn. Yếu tố giá cả cũng góp phần mang lại sự thành công cho doanh số của công ty. Hiện tại, nhiều người dùng mong đợi OnePlus 8 tiêu chuẩn sẽ có giá ở mức 599 USD. Và 699 USD là mức giá của OnePlus 8 Pro.

Bạn thấy dòng flagship OnePlus 8 tiếp theo của OnePlus thế nào, mức giá này đã hợp lý? Cùng theo dõi những thông tin tiếp theo của điện thoại ở những tin tiếp theo nhé!

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *