OnePlus 8 Pro lộ ảnh thực tế với ba camera ở mặt lưng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus 8 Pro đã bất ngờ lộ ảnh thực tế trên mạng, qua đó một lần nữa xác nhận thiết kế của smartphone ngay trước ngày ra mắt.

>>> Xem thêm:

OnePlus dự kiến sẽ trình làng 3 mẫu điện thoại trong nửa đầu năm nay, bao gồm cả OnePlus 8 Pro. Ngoại hình của OnePlus 8 Pro đã xuất hiện trong bản render trước đó và hình ảnh render bị rò rỉ của thiết bị này đã được đăng trên web vào đầu năm ngoái. Tiếp tục hình ảnh thực tế của điện thoại này đã được đăng tải với cụm 3 camera sau.

OnePlus 8 Pro có cụm 3 camera sau với cảm biến ToF

Nhìn vào hình ảnh rò rỉ mới đây có thể thấy rằng cụm camera sau của chiếc smartphone này vẫn sẽ được xếp theo chiều dọc giống như thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, nó có thể sẽ được bổ sung thêm một cảm biến ToF ở bên trên, trong khi đèn flash LED nằm dưới cụm camera.

OnePlus 8 Pro lộ ảnh thực tế với ba camera ở mặt lưng

OnePlus đang sử dụng cách thiết kế cụm camera dọc được sử dụng cho OnePlus 7 Pro và OnePlus 7T Pro. Hình ảnh cho thấy máy có ba cảm biến giống như người tiền nhiệm. Tuy nhiên, ngay bên trái đã có thêm một cảm biến và thông tin cho biết rằng đây là cảm biến 3D ToF. Ngoài ra còn có một khe dọc nằm dưới cụm camera 3D trong khi đèn flash LED nằm bên dưới camera.

Đáng tiếc, hình ảnh không tiết lộ mặt trước của thiết bị vì vậy chúng ta không thể nhìn rõ màn hình “nốt ruồi”. Điện thoại OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình cong với một lỗ khoét hình bên trái cho một camera trước.
Hơn nữa, chiếc OnePlus 8 Pro cũng sẽ hỗ trợ sạc không dây. Bên cạnh đó, chiếc OnePlus 8 phiên bản thông thường cũng đã được báo cáo là có sạc không dây, đây là tin tốt cho những người có kế hoạch tiết kiệm một số tiền.
Bộ xử lý Snapdragon 865 của Qualcomm sẽ cung cấp sức mạnh cho OnePlus 8 Pro và nó sẽ tích hợp modem Snapdragon X55 để hỗ trợ mạng di động 5G.

OnePlus 8 Pro lộ ảnh thực tế với ba camera ở mặt lưng

Bộ đôi OnePlus 8 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 865

Đáng tiếc là hình ảnh rò rỉ mới đây không cho thấy thiết kế mặt trước của chiếc OnePlus 8 Pro. Mặc dù vậy, loạt ảnh render được chia sẻ trước đó bởi chuyên gia rò rỉ @OnLeaks lại xác nhận rằng điện thoại sẽ có màn hình cong, sử dụng thiết kế đục lỗ với “nốt ruồi” nằm ở góc phía trên cùng bên trái để chứa camera selfie.

Theo báo cáo, ngoài việc chuyển sang thiết kế màn hình mới và có thêm camera ToF, chiếc OnePlus 8 Pro còn hỗ trợ sạc không dây. Đáng chú ý, tính năng này sẽ xuất hiện trên cả chiếc OnePlus 8 tiêu chuẩn chứ không chỉ riêng phiên bản Pro.

Bộ đôi OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm. Máy được hỗ trợ kết nối mạng 5G thông qua modem Snapdragon X55 được tích hợp sẵn. Đi kèm có dung lượng RAM 8GB cho OnePlus 8 và 12GB cho phiên bản Pro cao cấp hơn.

Điện thoại OnePlus 8 được cho sẽ sở hữu màn hình AMOLED rộng 6.5 inch. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10. Với chiếc smartphone mới này, OnePlus cũng sẽ trang bị mở khóa khuôn mặt và mở khóa vân tay dưới màn hình để bảo mật.

OnePlus 8 Pro lộ ảnh thực tế với ba camera ở mặt lưng

Ngày ra mắt

Hiện tại, ngày ra mắt cụ thể của bộ đôi OnePlus 8 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, một số báo cáo cho rằng thiết bị sẽ được ra mắt trong khoảng thời gian sớm hơn so với người tiền nhiệm năm ngoái. Mặc dù vậy, khả năng cao sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức online do tình hình dịch bệnh virus corona ở Trung Quốc vẫn còn đang khá nghiêm trọng.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *