OnePlus 8 Pro lộ ảnh báo chí chính thức với hệ thống 4 camera sau, 2 cảm biến 48MP?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây những hình ảnh báo chí chính thức của bộ đôi smartphone OnePlus 8OnePlus 8 Pro đã bị rò rỉ qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh về thiết kế của bộ đôi điện thoại này.

>>> Xem thêm:

Theo dự kiến, OnePlus sẽ chính thức ra mắt bộ đôi flagship OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro vào ngày 15/4. Sau loạt ảnh render bị rò rỉ vào cuối tuần trước, mới đây, thông số cụm camera sau của OnePlus 8 Pro lại vừa được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng Ishan Agarwal.

Cụ thể, Ishan Agarwal cho biết OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng. Hệ thóng camera bao gồm cảm biến chính là cảm biến Sony IMX689 với độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.78. Đây cũng chính là cảm biến camera được OPPO sử dụng trên chiếc điện thoại Find X2 Pro.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị hệ thống 4 camera ở mặt lưng

OnePlus 8 Pro sẽ có 4 camera sau

Đáng chú ý, ngoài cảm biến Sony IMX689, chiếc OnePlus 8 Pro còn có camera 48MP thứ hai nhưng là cảm biến Sony IMX586. Được biết, camera 48MP thứ hai này là cảm biến góc rộng, có khẩu độ f/2.2 và góc nhìn 120 độ. Trong khi đó, camera thứ ba của máy là cảm biến tele 8MP với khẩu độ f/2.4. Camera thứ 3 này sẽ có hỗ trợ zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số 30x. Cảm biến cuối cùng trong cụm camera sau của máy là cảm biến lọc màu 5MP.

Leaker cho biết chiếc OnePlus 8 Pro sẽ được tích hợp một vài tính năng phần mềm để tối ưu hóa cho cụm camera sau. Ví dụ như chế độ chụp chân dung ban đêm, chống rung quang học OIS và chống rung điện tử EIS được cải tiến, hiệu ứng điện ảnh. Bên cạnh đó có một tính năng khác được gọi là “3-HDR”.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.78 inch Quad HD+. Điện thoại có tần số quét 120Hz. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 5G. Máy có  RAM 8/12GB, bộ nhớ trong 128/256GB. Máy có 4 camera sau 48MP+48MP+8MP+5MP, camera trước 16MP. Điện thoại được trang bị viên pin 4.510 mAh. Máy có hỗ trợ sạc nhanh Warp Charge 30W, sạc nhanh không dây 30W và sạc ngược không dây 3W. Điện thoại chuẩn kháng nước/bụi IP68.

OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.78

OnePlus 8

Mới đây, những hình ảnh mới về OnePlus 8 được chia sẻ bởi blog công nghệ WinFuture.de của Roland Quandt. Nguồn tin này cho biết, chiếc OnePlus 8 sẽ được trình làng vào ngày 15 tháng 4 tới. Điện thoại này sẽ có ba màu – Glacial Green, Onyx Black và một biến thể gradient màu thứ ba được gọi là Interstellar Glow.

Được biết, chiếc OnePlus 8 có màn hình Fluid AMOLED 6.55 inch. Máy có độ phân giải Full-HD+ và các cạnh cong. Màn hình điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Điện thoại sẽ có hỗ trợ tần số quét 90Hz

Mặt sau của chiếc điện thoại cũng được làm cong và phủ kính. Có một cổng USB Type-C nằm ở cạnh đáy, bên cạnh sẽ là loa ngoài, micro và khe chứa SIM.

OnePlus 8 có màn hình Fluid AMOLED 6.55 inch

Cấu hình

Về cấu hình, chiếc điện thoại này sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 865. Máy sẽ có 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ hoặc 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ. Đáng tiếc là giống các smartphone OnePlus trước đây, chiếc điện thoại này sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Về khả năng nhiếp ảnh, điện thoại OnePlus 8 gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau. Bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, chiếc smartphone này có máy ảnh selfie 16MP để người dùng chụp ảnh và gọi video call.

Cuối cùng, chiếc OnePlus 8 sẽ có pin 4,300 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W. Điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện OxygenOS mới khi ra khỏi hộp.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *