OnePlus 8 Pro được tiết lộ dải tần số cùng nhiều tính năng mới hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong kỷ nguyên 5G, các dải tần số sẽ là một khía cạnh cần chú ý. Theo thông tin gần đây của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc, một điện thoại OnePlus mới có số model IN2010 hỗ trợ n1,n41, n78, n79 và các dải tần số khác. Có nhiều dấu hiệu cho thấy chiếc smartphone này là OnePlus 8 Pro sắp ra mắt.

>>> Xem thêm:

OnePlus sẽ ra mắt ba model trong dòng flagship mới gồm OnePlus 8, OnePlus 8 Pro và OnePlus 8 Lite. Người dùng sẽ có nhiều tùy chọn theo nhu cầu ở dòng điện thoại kế nhiệm cho OnePlus 7.

OnePlus 8 Pro được tiết lộ dải tần số cùng nhiều tính năng mới hơn

Theo những thông tin cho đến nay, OnePlus 8 Pro đi kèm với màn hình khoan kép A3 AMOLED 6.7 inch. Màn hình này có độ phân giải 3180 x 1440 pixel, tốc độ làm mới màn hình là 120Hz. Điện thoại sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 865.

Trong bộ phận máy ảnh, điện thoại được cho là có thiết lập ba camera sau. Camera chính của máy sẽ có độ phân giải 60MP. Các cảm biến khác bao gồm 16MP và 12MP. Ở mặt trước, OnePlus 8 Pro sẽ có camera selfie độ phân giải 32MP cũng như ống kính ToF.

OnePlus 8 Pro được cho sẽ có viên pin dung lượng 4500 mAh. Máy dự kiến sẽ đi kèm sạc nhanh 50W. Điện thoại sẽ được OnePlus trang bị cảm biến vân tay trên màn hình để bảo mật.

OnePlus 8 Pro được tiết lộ dải tần số cùng nhiều tính năng mới hơn

OnePlus luôn tạo những điều đặc biệt trên các dòng điện thoại của mình. Đặc biệt là các dòng flagship mới. OnePlus 8 sẽ kế thừa cho dòng OnePlus 7 được ra mắt vào tháng 5 năm nay. Series này sẽ ra mắt với ba biến thể. Một biến thể “Pro”, một phiên bản tiêu chuẩn và một biến thể Lite giá rẻ hơn.

Dòng OnePlus 8 sẽ là các flagship đẹp nhất của hãng

Theo người sáng lập và CEO của OnePlus – Pete Lau cho biết, các smartphone OnePlus 8 dự kiến ra mắt vào năm tới sẽ là những chiếc flagship đẹp nhất của OnePlus. Các thiết bị sẽ mang đến sự tinh tế và sang trọng hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, các điện thoại này cũng sẽ mang đến những tính năng mới hơn.

OnePlus 8 Pro được tiết lộ dải tần số cùng nhiều tính năng mới hơn

Theo những rò rỉ đã làm nổi bật được một số tính năng hấp dẫn người dùng trên các thiết bị cầm tay. Đầu tiên có thể kể đến là camera trước. Ở OnePlus 7 và 7T, công ty đã sử dụng màn hình giọt nước để chứa camera selfie. Trong khi ở OnePlus 7 Pro và 7T Pro, công ty sử dụng camera selfie dạng pop-up cơ giới để màn hình có thể được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, đến thế hệ OnePlus 8, theo rò rỉ, các thiết bị sẽ được chuyển sang camera đục lỗ trên màn hình để chứa camera trước.

OnePlus đang được cho sẽ bổ sung cảm biến cho camera sau. Để tăng khả năng cảm biến 3D và sử dụng nhiều tính năng thực tế tăng cường hơn, OnePlus có thể sẽ trang bị cảm biến ToF cho máy như những gì rò rỉ. Điều này là thật sẽ khiến cho fan hâm hộ OnePlus sẽ phấn khích hơn với các flagship sắp tới.

Màn hình được tăng lên 120Hz cũnig sẽ là sự cải tiến tốt trong giai đoạn này. Hiện nay, một số điện thoại đã được trang bị màn hình có tốc độ làm mới này. Samsung cũng đang được cho sẽ áp dụng màn hình 120Hz cho Galaxy S11 và khả năng Apple cũng sẽ chuyển sang màn hình này cho iPhone 12, nếu OnePlus không muốn phải đứng sau đối thủ thì ít nhất một chiếc flagship năm tới phải trang bị màn hình 120Hz này.

OnePlus 8 Pro được tiết lộ dải tần số cùng nhiều tính năng mới hơn

Tính năng mới thứ 4 có lẽ về sạc không dây. Trên OnePlus 8, điện thoại được cho sẽ đi kèm với sạc nhanh 50W. Chiếc OnePlus 8 Lite giá rẻ hơn dự kiến cũng được trang bị sạc nhanh này. Sạc nhanh mới cho phép tăng thời lượng pin nhanh hơn đáng kể để mang lại thời lượng sử dụng tốt nhất.

Hiện tại vẫn còn nhiều thời gian mới đến ngày các thiết bị được ra mắt. Có thể công ty sẽ có vài điều chỉnh để hợp lý và hoàn hảo hơn. Cùng chờ thêm những thông tin mới về điện thoại trong thời gian tới.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *