OnePlus 8 Pro có thể được trang bị màn hình 120Hz siêu mịn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chỉ còn vài tháng nữa OnePlus 8 Pro sẽ được ra mắt. Thời gian gần đây, thông tin rò rỉ về điện thoại xuất hiện khá nhiều. Tháng trước, thiết kế điện thoại đã được tiết lộ, sau đó là ngày phát hành, lần này là về màn hình máy.

>>> Xem thêm:

Dòng OnePlus 8 sẽ là những flagship tiếp theo của OnePlus trong năm 2020. Để cạnh tranh được tốt hơn, dự kiến sẽ có nhiều nâng cấp và cải tiến cho dòng điện thoại mới. Các thông tin rò rỉ cho thấy sẽ nâng cấp về màn hình, camera và chipset điện thoại.

Có thể là màn hình 120Hz

Điện thoại Asus ROG Phone đã trở thành điện thoại thông minh đầu tiên có màn hình 90Hz khi ra mắt vào cuối năm 2018. Nhưng đến đầu năm nay, OnePlus 7 Pro được ra mắt với màn hình Fluid AMOLED thì công nghệ làm mới tốc độ cao mới được chính thức bắt đầu.

Đến thời gian hiện tại, màn hình mới được phổ biến hơn khá nhiều. Dòng Pixel 4 của Google gần đây đã áp dụng tốc độ làm mới 90Hz. Ngay sau đó, OnePlus đã đưa công nghệ xuống thiết bị rẻ nhất của mình – OnePlus 7T. Samsung cũng được đồn sẽ lên kế hoạch trang bị màn hình 90Hz cho dòng Galaxy S11 năm tới, nhưng có vẻ OnePlus sẽ tiến xa hơn một bước vào năm 2020.

OnePlus 8 Pro có thể được trang bị màn hình 120Hz siêu mịn

Một Tweet được đăng bởi Max J. đề cập đến màn hình 120Hz. Tuy nhiên, trong các bình luận, người này đã nói về một triển khai sắp tới của OnePlus và xác nhận thêm rằng tin tức này không liên quan gì đến dòng sản phẩm Galaxy S11 của Samsung. Do đó, có vẻ như nhiều khả năng OnePlus sẽ áp dụng biến thể 120Hz của màn hình Fluid AMOLED trên OnePlus 8 Pro vào năm tới.

Màn hình này cũng có thể được triển khai trên OnePlus 8 tiêu chuẩn và bản rẻ hơn nhưng rất khó xảy ra. Việc trang bị màn hình 120Hz này có thể sẽ mất chi phí cao hơn, do đó nhiều khả năng OnePlus 8 Pro sẽ phải tăng giá cao hơn.

Nâng cấp cả về camera

OnePlus 7 Pro trở thành điện thoại thông minh ba camera đầu tiên của công ty khi ra mắt vào tháng 5. Nhưng có lẽ đến chiếc flagship tiếp theo, công ty sẽ thiết lập lên bốn camera. Hệ thống bao gồm một camera góc cực rộng, camera tele có khả năng zoom quang 3x và camera chính.

Các dòng sản phẩm của OnePlus 7 và OnePlus 7T đều có camera 48MP nhưng có thể trên OnePlus 8 Pro, cảm biến chính sẽ nâng cấp lên 64MP hoặc thậm chí là 108MP.

OnePlus 8 Pro có thể được trang bị màn hình 120Hz siêu mịn

Về cấu hình, người dùng có thể mong đợi được tìm thấy Snapdragon 865 thế hệ tiếp theo của Qualcomm trên điện thoại. Đi kèm ít nhất 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu nội bộ. Tuy nhiên, khi xem xét những tiến bộ của các thương hiệu đối thủ, có thể OnePlus sẽ tăng dung lượng lưu trữ tối thiểu lên 256GB.

Ngày phát hành dự đoán của OnePlus 8 Pro

OnePlus thường công bố điện thoại thông minh mới trong quý 2, cụ thể hơn là vào tháng 5. Nhiều khả năng OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro sẽ được công bố vào thời gian này. Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng dòng OnePlus 8 sẽ được công bố giữa tháng 2 và tháng 3, có khả năng tại MWC 2020 ở Barcelona. Trong giai đoạn này, hiện vẫn chưa rõ mốc thời gian OnePlus sẽ giới thiệu các flagship kế tiếp của công ty.

Nếu điện thoại được ra mắt tại MWC 2020, việc phát hành có thể được lên kế hoạch cho tuần đầu tiên của tháng 3. Điều này sẽ định vị flagship là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S11. Điều này có thể mang lại lợi ích đáng kể cho OnePlus, mặc dù sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

OnePlus 8 Pro có thể được trang bị màn hình 120Hz siêu mịn

Nếu OnePlus 8 ra mắt trong tháng 5, như OnePlus đã làm trong quá khứ, điều này an toàn hơn nhiều cho công ty. Nhưng nếu ra mắt trong khoảng thời gian này, thương hiệu có thể mất doanh số cho Huawei và Samsung.

Có lẽ công ty cần phải cân nhắc kỹ hơn về thời điểm ra mắt. Nếu ngày ra mắt thích hợp, sản phẩm dự sẽ mang lại doanh số tốt cho công ty trong năm tới. Để xem, OnePlus tính toán vấn đề này như thế nào. Cùng theo dõi Di Động Việt để cập nhật các thông tin tiếp theo về điện thoại nhé!

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *