OnePlus 8 lộ diện thiết kế mới: Màn hình đục lỗ, hệ thống 3 camera

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo báo cáo mới nhất, OnePlus 8 sẽ được trang bị màn hình 6.55 inch, độ dày 8.1mm, hoạt động trên nền tảng Android 10 và được hỗ trợ sạc nhanh không dây.

>>Xem thêm: Lí do người dùng chờ đợi OnePlus 8 ra mắt

OnePlus 7T và OnePlus TV vừa được lộ diện và tuần trước và bây giờ là OnePlus 8. Có vẻ như ông lớn Trung Quốc đang tung ra hàng loạt sản phẩm mới nhằm thu gom thị trường. Về chính thức thì ngày 10 tháng 10 hãng sẽ ra mắt OnePlus 7T Pro. Nhưng hiện tại, OnePlus mới là tâm điểm với bản render mới nhất.

OnePlus 8 đang là tâm điểm của thị trường

Thiết kế thông minh

Thực tế mà nói thì thiết kế của OnePlus 8 rất giống với OnePlus 7 Pro. Điểm khác biệt là màn hình kết hợp với pop-up camera bị thay thế bởi màn hình đục lỗ. Máy khá bắt mắt và nhẹ nhờ khung nhôm kết hợp với lớp kính bảo vệ ở phần lưng. Hệ thống camera được sắp xếp theo chiều dọc. Có thể thiết kế camera khá phổ thông nhưng OnePlus đã nâng cấp một hệ thống cảm biến cực khủng.

Ở cạnh dưới của máy, có một vị trí dành cho cổng USB loại C và một dành cho loa ngoài. Trong khi đó, nút âm lượng được đặt ở bên trái, còn nút nguồn và Alert Slider được đặt ở bên phải. Giống như với OnePlus 7 Pro, màn hình OnePlus 8 cũng được bo cong về các cạnh. Kết hợp với viền benzel siêu mỏng và màn hình đục lỗ tạo nên tầm nhìn rất ảo.

Kích thước màn hình bằng với 7T, rơi vào khoảng 6.5 inch. Cùng với đó và kích thước thiết bị 160.2 x 72.8 x 8.1mm.

Thiết kế OnePlus 8 tinh xảo, bắt mắt

Công nghệ màn hình được nâng cấp

OnePlus 8 sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải full HD+. Nó được hỗ trợ công nghệ HDR10+ và có tốc độ làm mới lên đến 90Hz. Nếu khai thác hết tiềm năng của công nghệ HDR, bạn sẽ chìm sâu vào việc xem video và stream.

Hiệu năng đỉnh cao

Độ tin cậy lên đến 90% rằng OnePlus 8 sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865. Đây là con chip mạnh nhất dòng Android tính đến thời điểm hiện tại. Khả năng xử lí và đồ họa vô cùng ấn tượng, có thể thách thức bất kỳ ứng dụng di động nào hiện nay. Khủng hơn là OnePlus còn trang bị kèm lượng RAM 12GB. Bạn sẽ không bao giờ thấy tụt hứng bởi hiện tượng giật lag.

OnePlus 8 sử dụng con chip Snap 865 cực khủng

Điểm trừ trong phần này nằm ở lượng bộ nhớ trong 128GB không thể mở rộng. Với một người dùng thông thường thì bộ lưu trữ này khá ổn. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng một kho vài chục game hạng nặng thì nên xem lại. Bù lại, OnePlus 8 sẽ tạo được ấn tượng với người dùng nhờ hệ điều hành Android 10. Hơn nữa, giao diện người dùng OxygenOS cũng được nâng cấp.

Camera bí ẩn

Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về camera của OnePlus 8. Nhưng khả năng cao sản phẩm sẽ sở hữu bộ 3 camera với camera chính 64 MP. 2 camera còn lại có lẽ sẽ là một ống kính góc rộng 12 MP và một ống kính tele 8 MP.

Đặc biệt hơn, OnePlus đã có những nâng cấp mạnh cho thiết bị của mình. Trong đó sẽ có sự xuất hiện của các chế độ chụp “Portrait mới” và “Night Scape” mới. Đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của chế độ “Super Stable” cho phép chụp các chuyển động nhanh, quay phim ổn định.

Camera OnePlus 8 vẫn còn nhiều bí ẩn

Camera trước của OnePlus 8 không mấy nổi trội với độ phân giải 16 MP. Tuy nhiên, nó vẫn đứng ngang hàng với các đối thủ hiện nay.

Công nghệ pin

Pin OnePlus 8 cũng đáng được nhắc đến nhờ sự xuất hiện của phiên bản sạc nhanh Warp Charge 30. Với tốc độ sạc nhanh hơn 20%, bạn có thể làm đầy thanh năng lượng chỉ trong vòng 1 giờ. Hơn nữa, OnePlus còn hỗ trợ thêm cho thiết bị tính năng sạc không dây. Tuy nhiên, hỗ trợ này vẫn còn đang xem xét vì một số vấn đề liên quan đến nhiệt năng.

Trước đây, viên pin 3800 mAh của OnePlus 7 Pro đã cực kỳ ấn tượng. Nó cho phép sử dụng liên tục 18 giờ trước khi cạn kiệt năng lượng. Đến với OnePlus 8, viên pin 4000 mAh chắc chắn sẽ làm được hơn thế.

Pin OnePlus 8 ấn tượng về thời lượng lẫn công nghệ

Ngày ra mắt và mức giá

Không giống với các nhà sản xuất khác như Apple hay Samsung, OnePlus rất ít khi tổ chức sự kiện thông báo sản phẩm mới. Nhưng có thể OnePlus 8 sẽ là một trong những sản phẩm được ngoại lệ. Hơi buồn một chút nhưng khả năng sự ngoại lê này phải đợi đến năm 2020.

OnePlus 8 khá giống với 2 người anh OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro của mình. Do đó, có thể cả 3 sẽ cùng được đưa vào một phân khúc giống nhau. Tại thời điểm ra mắt, OnePlus 7 có mức giá  từ 499 bảng (khoảng 14 triệu đồng) đến 549 bảng (khoảng 16 triệu). OnePlus 7 Pro có mức giá từ 649 (khoản 18.6 triệu) bảng đến 799 bảng (khoảng 22.9 triệu). Dự kiến, OnePlus 8 sẽ có giá dao động từ 500 bảng (khoảng 14 triệu) đến 800 bảng (khoảng 23 triệu) tùy phiên bản.

Có thể, phiên bản OnePlus 8 5G sẽ xuất hiện vào ngày ra mắt. Tuy nhiên, sản phẩm chính vẫn là bản sử dụng mạng LTE 4G. Thời gian ra mắt còn vài tháng nữa, một số thông tin có thể thay đổi cho đến lúc đó.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *