OnePlus 8 được chứng nhận BIS tại Ấn Độ, dự kiến sắp ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dự kiến, OnePlus 8 sẽ không ra mắt cho đến quý 2 năm 2020 và có khả năng điện thoại này sẽ đi kèm màn hình 120Hz chất lượng.

>>> Xem thêm:

Điện thoại OnePlus 8 với số model IN2011 đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Trước đó, một biến thể của chiếc smartphone  có số model IN2010 cũng đã được phát hiện tại cơ sở dữ liệu của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin (MIIT) của Trung Quốc. Theo giới thạo tin, đây là những dấu hiệu cho thấy điện thoại OnePlus 8 đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Đáng tiếc là chứng nhận BIS của điện thoại không tiết lộ bất kỳ thông tin mới nào về điện thoại này, nhưng nó cho thấy smartphone sẽ ra mắt tại Ấn Độ, điều này không gây ngạc nhiên. OnePlus 8-series dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2020.

Còn theo các tin đồn trước đây, các mẫu flagship tiếp theo của OnePlus sẽ được trạng bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ. Máy đi kèm dung lượng RAM 12GB và chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ bao gồm OnePlus 8, OnePlus 8 Lite và OnePlus 8 Pro.

Trong đó, OnePlus 8 Lite sẽ là smartphone tầm trung, sử dụng chipset Dimensity 1000 và có màn hình “đục lỗ” bắt mắt, hỗ trợ tần số quét 90Hz như biến thể tiêu chuẩn. Còn model OnePlus 8 Pro gần đây được phát hiện có màn hình 2K, hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt.

oneplus 8 didongviet 1

Thiết kế

Đối với chiếc OnePlus 8 Lite sẽ có màn hình phẳng, có thể có màn hình 6,4 inch hoặc 6,5 inch. Máy có độ phân giải FullHD+ và lớp kính cường lức Corning Gorolla Glass. Không giống như những người anh em của mình, chiếc điện thoại có một lỗ bấm được đặt ở giữa để chứa một camera selfie.

Các kết xuất cho thấy điện thoại sẽ có cổng USB Type-C phía dưới và không có jack cắm tai nghe. Tất cả các thiết bị sẽ có thiết kế thân kính với thiết kế gradient.

Bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro dự kiến sẽ ra mắt với sự hỗ trợ mạng 5G vào năm tới. Tin đồn gần đây cho hay, OnePlus có thể sẽ trang bị sạc không dây trên dòng 8 Pro sắp tới.

OnePlus 8 Pro mang số model IN2023 gần đây đã được phát hiện trên trang Geekbench với số điểm 4.296 trong các thử nghiệm đơn lõi và 12.531 trong các bài kiểm tra đa lõi.

oneplus 8 didongviet 3

Camera

Dòng điện thoại sẽ được chạy trên hệ điều hành Anroid 10 mới nhất với OxygenOS mới.

Phiên bản cao cấp nhất dòng OnePlus 8 sẽ được trang bị một lỗ đục trên màn hình để chứa camera selfie. Tương tự như những gì Samsung trang bị cho dòng điện thoại Galaxy S10. Hình ảnh render cho thấy chiếc điện thoại 8 Pro sẽ có một lỗ hình viên thuốc chứa hai camera selfie.

Ở khả năng chụp ảnh, điện thoại 8 Pro sẽ được trang bị bốn camera sau. Cảm biến ToF sẽ được trang bị cho điện thoại. Nó sẽ giúp cải thiện khả năng AR của thiết bị và chụp chân dung tốt hơn. Ba camera còn lại sẽ là camera chính, camera tele và camera góc cực rộng.

Trong khi chiếc OnePlus 8 tiêu chuẩn có thể có được thiết lập camera ba được sắp xếp theo chiều dọc.

oneplus 8 didongviet 4

Vài nét về smartphone OnePlus Concept

Theo một báo cáo từ Korea Herald, trích dẫn các nguồn tin cho biết OnePlus sẽ công bố chiếc smartphone có thể gập đầu tiên của mình tại triển lãm CES 2020. Tuy nhiên, báo cáo này không tiết lộ rằng máy sẽ có yếu tố hình thức giống với Galaxy Fold của Samssung hay Huawei Mate X hoặc có thiết kế vỏ sò như Motorola Razr 2019 hay không.

Nhưng theo những rò rỉ, OnePlus sẽ xuất xưởng chiếc điện thoại có màn hình gập của mình. Dù hiện tại thời điểm này thông tin về thiết bị vẫn chưa lộ diện nhưng nếu chiếc điện thoại này là thật thì thông tin về nó sẽ được rò rỉ trong thời gian tới. Hãy cùng đón xem nhé.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *