OnePlus 7T với Warp Charge 30T sạc nhanh hơn 23% so với 7 Pro

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

OnePlus đã cung cấp một trong những công nghệ sạc nhanh tốt nhất trên thị trường điện thoại thông minh cho dòng OnePlus 7T mới. Công nghệ này nâng cấp hơn 23% tốc độ sạc so với người tiền nhiệm.

>>> Xem thêm: OnePlus 7T và 7T Pro lộ diện thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức

OnePlus hứa hẹn sạc nhanh, thậm chí hiệu quả hơn người tiền nhiệm

Công nghệ Warp Charge 30T tiếp nối công nghệ Warp Charge 30 được áp dụng trên phiên bản OnePlus 6T McLaren được phát hành vào cuối năm 2018.

CEO của OnePlus – Pete Lau nói rằng, công nghệ Warp Charge 30T sẽ cung cấp giải pháp sạc tốt nhất cho việc sử dụng trong thế giới thực. Người dùng OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro có thể sạc điện thoại với tốc độ nhanh hơn 23%, ngay cả khi đang sử dụng thiết bị.

OnePlus 7T với Warp Charhe 30T sạc nhanh hơn 23% so với 7 Pro

Pete Lau giải thích rằng hệ thống sạc mới này chưa được phát triển trong buổi ra mắt OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro vào tháng 5 năm ngoái. Công ty đã không giới thiệu công nghệ vì nó chưa thật sự sẵn sàng. Bên cạnh đó, CEO OnePlus cũng nói lý do công nghệ này không được đến với OnePlus 7 vào đầu năm nay. Bởi vì công ty cần thời gian để tinh chỉnh và thử nghiệm liên tục để có thể tự hào khi cung cấp cho người dùng một thiết bị hòan hảo.

Bộ sạc Warp Charge 30 với OnePlus 7 tương thích nhau. Giống như công nghệ cũ, Warp Charge 30T hứa hẹn sẽ đạt 30W. Tuy nhiên, công nghệ mới có sự khác biệt so với người tiền nhiệm là có thể ngăn điện thoại thông minh quá nóng trong khi sạc. Điều này cho phép người dùng tiếp tực sử dụng OnePlus 7T và 7T Pro trong khi sạc. Theo Pete Lau, người dùng thậm chí có thể tiếp tục chơi các trò chơi yêu thích mà không sợ quá nóng.

Dòng OnePlus 7T có màn hình 90Hz mới

Mới đây, Giám đốc điều hành của OnePlus, Lui Zuohu đăng trên Weibo của mình đã xác nhận rằng OnePlus 7T sẽ sử dụng màn hình hiển thị đầy đủ 90%. Các hashtag trong bài đăng cho thấy rằng ông đang ám chỉ đến OnePlus 7T. Điện thoại sẽ có màn hình với tốc độ làm mới 90Hz.

OnePlus 7T với Warp Charhe 30T sạc nhanh hơn 23% so với 7 Pro

Điện thoại sẽ chính thức được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 26 tháng 9 tới. Theo Liu Zuohu, giá của chiếc smartphone này sẽ là một bất ngờ.

OnePlus 7T sẽ sử dụng màn hình AMOLED 6.55 inch với độ phân giải FullHD+. Có hỗ trợ HDR10+. Điện thoại sẽ đi kèm với chipset Snapdragon 855+. Đi kèm RAM 8GB và 128GB/256GB dung lượng lưu trữ. Ở mặt trước, OnePlus 7T sẽ có camera 16MP. Trong khi đó, cụm ba camera sau có cảm biến chính 48MP + camera tele 12MP + camera góc siêu rộng 16MP. Điện thoại sở hữu viên pin có dung lượng 3800 mAh, đi kèm sạc nhanh ấn tượng trên. Điện thoại cũng có thể được ra mắt một phiên bản tùy chỉnh của McLaren.

OnePlus 7T với Warp Charhe 30T sạc nhanh hơn 23% so với 7 Pro

Phiên bản OnePlus 7T Pro sở hữu màn hình 6.65inch, rộng hơn một chút so với phiên bản tiêu chuẩn. Điện thoại sẽ có hiệu năng giống với bản tiêu chuẩn. Điểm khác biệt so với OnePlus 7T là camera sau. Độ phân giải các cảm biến sẽ có sự nâng cấp hơn hẳn. OnePlus 7T Pro có cảm biến chính 48MP, đi kèm camera tele 8MP với zoom 3x + camera góc siêu rộng 16MP. Ngoài ra, dung lượng pin trên điện thoại cũng được nâng cấp, thay vì 3800 mAh như bản tiêu chuẩn, OnePlus 7T Pro có viên pin lên đến 4085 mAh.

Lý do nên chờ đợi OnePlus 7T

Dòng điện thoại mới nhất sắp ra mắt của OnePlus là những điện thoại thông minh tuyệt vời. Một số người dùng có thể chờ đợi OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro ra mắt để sở hữu bởi những tính năng nâng cấp mới. Sau đây là những lý do người dùng nên chờ đợi OnePlus 7T ra mắt.

Màn hình tuyệt vời

Vẫn chưa chắc chắn những gì OnePlus trang bị cho dòng 7T mới. Tuy nhiên, theo những gì rò rỉ, OnePlus sẽ làm cho 7T trở nên tốt hơn với màn hình 90Hz. Các viền bezels được làm nhỏ và cải thiện màn hình.

OnePlus 7T với Warp Charhe 30T sạc nhanh hơn 23% so với 7 Pro

Hiệu suất tốt hơn

OnePlus 7T đi kèm với dung lượng RAM và bộ nhớ trong lớn. Đi kèm là con chip Snapdragon 855+ mới nhất. Điện thoại còn được cho sẽ đi kèm với Android 10. Hệ điều hành mới sẽ có một số thay đổi công nghệ và phần mềm mới. Sẽ là phiên bản tốt nhất và tinh tế nhất.

Máy ảnh tốt hơn

Các dòng điện thoại OnePlus hiện vẫn đang được xem là Skills . Các cụm camera trên điện thoại OnePlus đã phát triển gần hơn với Samsung và Apple. Những bức hình mang lại từ dòng OnePlus có chất lượng không kém gì các điện thoại cao cấp khác. Trên dòng OnePlus mới, nhiều cải tiến máy ảnh mới hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng hình tuyệt vời.

Chuẩn chống nước IP68

Công ty được cho là sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình. Bên cạnh đó, tính năng chống nước trên 7T cũng sẽ dược cải tiến. Tính năng chống nước chuẩn IP68 sẽ giúp bảo vệ điện thoại hoàn hảo hơn trước những sự cố không mong muốn. Để người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *