OnePlus 7T và 7T Pro nhận cập nhật OxygenOS 10.0.4 với tối ưu hóa camera selfie

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Các flagship hàng đầu gần đây của OnePlus đang nhận được một bản cập nhật nhỏ. Điện thoại sẽ có một số cải tiến về camera và nhiều tối ưu hóa ở các khía cạnh khác nhau trên điện thoại.

>>> Xem thêm:

Phiên bản mới nhất của OxygenOS hiện đã được tung ra cho OnePlus 7T hay phiên bản cao cấp hơn OnePlus 7T Pro. Người dùng các thiết bị này của OnePlus sẽ có những bức ảnh selfie thiếu sáng tốt hơn.

Bản cập nhật OxygenOS 10.0.4 sẽ đến sớm với 7T và 7T Pro

OnePlus đã xác định Ấn Độ là thị trường cốt lõi và bản cập nhật gần đây đã mang lại một số tính năng độc quyền trong khu vực OnePlus Ấn Độ. Người dùng tại thị trường này đang nhận được những cải biến mới này. Bản cập nhật OxygenOS 10.0.4 đã được xác nhận trên diễn đàn OnePlus.

OnePlus 7T và 7T Pro nhận cập nhật OxygenOS 10.0.4 với tối ưu hóa camera selfie

Bản cập nhật mang đến một số cải tiến về độ chính xác dịch thuật, cải thiện độ ổn định cho cuộc gọi, dữ liệu di động và kết nối mạng. Ngoài ra, bản cập nhật còn sửa lỗi chung cho thiết bị. Đồng thời bổ sụng dịch vụ đám mây dành riêng cho thị trường Ấn Độ trong ứng dụng Thư viện.

Dịch vụ đám mây về cơ bản là Google Photos Lite. Tính năng này mang đến cho chủ sở hữu OnePlus 7T và 7T Pro ở Ấn Độ khả năng sao lưu ảnh và video vào bộ nhớ đám mây. Giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ lưu trữ cục bộ. Người dùng sẽ nhận được 5GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí để lưu những bức ảnh quan trọng nhất của người dùng để có thể truy cập khi cần.

Ngoài ra, với bản cập nhật mới, người dùng có những nâng cấp về camera selfie. Với OxygenOS 10.0.4, điện thoại được bổ sung thêm nhiều cải tiến. Camera trước nhận được một số cải tiến khi sử dụng vào ban đêm. Đây sẽ là tin vui cho người yêu thích chụp ảnh selfie.

OnePlus 7T và 7T Pro nhận cập nhật OxygenOS 10.0.4 với tối ưu hóa camera selfie

Chỉ với 99MB về kích thước, đây không phải là bản cập nhật lớn. Nhưng đây là bản cập nhật thực sự được chào đón cho người hâm mộ OnePlus ở Ấn Độ và chủ sở hữu OnePlus 7T và 7T Pro trong tương lai.

Những cải tiến ở bản cập nhật mới cho 7T và 7T Pro

Hệ thống:

  • Tối ưu hóa độ chính xác bản dịch
  • Tối ưu hóa hiệu suất truyền thông tổng thể (mạng, cuộc gọi điện thoại, dữ liệu di động)
  • Sửa lỗi và cải tiến chung
  • Đã thêm dịch vụ đám mây cho Thư viện (chỉ dành cho thị trường Ấn Độ)

Máy ảnh:

  • Tối ưu hóa chất lượng camera trước cho hình ảnh đẹp hơn vào ban đêm

Người dùng OnePlus 7T và 7T Pro sẽ nhận được thông báo trong những ngày tới. Hiện tại, bản cập nhật OxygenOS 10.0.4 đang được tung ra dần dần. Có thể mất vài ngày để người dùng có thể nhận được thông báo nâng cấp. Nếu muốn kiểm tra cập nhật thủ công, hãy vào Cài đặt -> Hệ thống -> Cập nhật hệ thống.

Các điện thoại cũ hơn của OnePlus cũng sẽ được cập nhật lên Android 10

OnePlus 7T và 7T Pro cùng với Pixel 4 là một trong số ít điện thoại thông minh được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 10 khi xuất xưởng. Với hệ điều hành mới, điện thoại sẽ có những cải tiến ở nhiều tính năng mới. Do đó, người dùng các thiết bị sẽ có nhiều trải nghiệm ấn tượng và sớm nhất.

OnePlus 7T và 7T Pro nhận cập nhật OxygenOS 10.0.4 với tối ưu hóa camera selfie

OnePlus 7T và 7T Pro lần lượt được ra mắt vào ngày 26 tháng 9 và 10 tháng 10. Cả hai đều được ra mắt với phiên bản mới nhất của Android. Dự kiến, cả hai thiết bị sẽ nhận được ít nhất hai bản cập nhật lớn trong tương lai. Có thể là Android 11 vào năm 2020 và Android 12 vào năm 2021. Cũng có thể, điện thoại sẽ nhận được Android 13 vào năm 2022.

Với các thiết bị cũ của OnePlus, người dùng cũng đừng quá lo lắng. Công ty Trung Quốc dường như rất quan tâm đến việc mang các bản cập nhật hệ điều hành Android mới nhất đến khách hàng của mình nhanh nhất có thể. Vì cậy, các thiết bị này cũng sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới.

Cụ thể, khi Android 10 ra mắt, OnePlus 7 và 7 Pro đã nhận được hệ điều hành ở nhiều quốc gia. Trong khi 6 và 6T cũng đã nhận được Android 10 beta buil. Hơn nữa, công ty cũng đã xác nhận rằng các điện thoại 5 và 5T cũ hơn cũng sẽ được cập nhật lên Android 10.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *