OnePlus 7T và 7T Pro lộ diện thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi điện thoại OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro sẽ khác nhau về màn hình, pin, bộ nhớ lưu trữ và camera sau. Các Flaghship đạt đã được điểm số cao ngất trong các bài kiểm tra mới đây.

>>> Xem thêm:

OnePlus chuẩn bị ra mắt những người kế nhiện cho OnePlus 7 và OnePlus 7 Pro. Ngoài ngày ra mắt chính thức, thông số kỹ thuật đầy đủ của bộ đôi OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro cũng đã được lộ diện. Các thông số kỹ thuật cho thấy những cải tiến và tính năng mới được trang bị trên các flagship mới của công ty.

OnePlus 7T và 7T Pro lộ diện thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức

Thông số kỹ thuật của OnePlus 7T lộ diện

Thông số kỹ thuật của OnePlus 7T cho thấy sự cải thiện đoi chút so với phần cứng của OnePlus 7. Điện thoại được cho là sẽ sở hữu chipste Snapdragon 855 Plus. OnePlus 7T đi kèm với màn hình AMOLED 6.5inch. Độ phân giải FullHD+. Tốc độ làm mới màn hình 90Hz với hỗ trợ của HDR10+. Điện thoại cũng sẽ có máy quét vân tay trong màn hình.

OnePlus 7T và 7T Pro lộ diện thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức

Chipset trên OnePlus 7T sẽ được kết hợp với RAM tối đa 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Theo tin đồn, máy sẽ có thiết lập ba camera sau với cảm biến chính 48MP. Đi kèm là một cảm biến tele 12MP với zoom 2x và một cảm biến siêu rộng 16MP. Về camera selfie, điện thoại sẽ có cảm biến 16MP. Điện thoại sẽ được cải tiến nhiều tính năng mới như Marco, Nightscape hay ghi lại chuyển động siêu chậm 960fps.

Dung lượng pin OnePlus 7T ở mức 3800 mAh, đi kèm là sạc nhanh Warp Charge 30T. Điện thoại sẽ chạy trên giao diện OxygenOS dựa trên hệ điều hành Android 10.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của OnePlus 7T Pro

Với phiên bản Pro, dự kiến OnePlus trang bị cho điện thoại màn hình AMOLED 6.65 inch. Điện thoại OnePlus 7T Pro cũng sẽ có tốc độ làm mới 90Hz, hỗ trợ HDR10+ và máy quét vân tay tích hợp. Ngoài ra, điện thoại cũng giống người anh em đồng nhiệm về chipset khi được trang bị Snapdragon 855 Plus. RAM 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ.

OnePlus 7T và 7T Pro lộ diện thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức

Đối với máy ảnh phía sau, OnePlus 7T Pro cũng sẽ có ba camera sau. Tuy nhiên, các cảm biến được nâng cấp hơn. Cảm biến chính điện thoại có độ phân giải 48MP, đi kèm một ống kính tele 8MP với zoom 3x và một cảm biến siêu rộng 16MP. Điện thoại sẽ có thiết kế mô-đun tròn ở mặt sau để chứa camera

Dung lượng pin trên điện thoại OnePlus 7T Pro cũng lớn hơn. Công ty trang bị cho điện thoại viên pin dung lượng đến 4085 mAh. Điện thoại cũng có sạc Warp Charge 30T.

Đạt điểm cao trên Geekbench

Trước ngày ra mắt chính thức sắp tới, điện thoại OnePlus với số model HD1903 đã xuất hiện trên Geekbench. Nhiều khả năng đây là chiếc OnePlus 7T của công ty.

Kết quả điểm chuẩn của thiết bị nhỉnh hơn người tiền nhiệm OnePlus 7 trước đó. Điện thoại đã đạt được 791 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 2855 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Trong danh sách cũng xác nhận điện thoại có RAM 8GB và sẽ được chạy trên OxygenOS dựa trên Android 10 ngay khi xuất xưởng.

Với những điểm số mà bộ đôi điện thoại đạt được hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng. Trên dòng điện thoại OnePlus mới, công ty sẽ trang bị những gì đặc biệt nhất trong năm để các flagship có thể cạnh tranh tốt được với các điện thoại khác đang có mặt trên thị trường.

Sẽ được ra mắt chính thức vào 26 tháng 9 tới

Series One 7T được cho là sẽ đến Ấn Độ đầu tiên. Sự kiện ra mắt sẽ được diễn ra vào ngày 26 tháng 9 tới. Ở Bắc Mỹ, các điện thoại cũng sẽ được phát hành cùng ngày. OnePlus sẽ phát trực tuyến cả hai sự kiện trên OnePlus.com, Twitter và Youtube.

OnePlus 7T và 7T Pro lộ diện thông số kỹ thuật và ngày ra mắt chính thức

Sau Ấn Độ, công ty sẽ đưa bộ đôi đến với London vào ngày 10 tháng 10 để ra mắt toàn cầu cho dòng OnePlus 7T. Sự kiện tại London sẽ diễn ra tại nhà hát Magazine London. OnePlus sẽ không có sự kiện ra mắt riêng cho thị trường Mỹ.

OnePlus từng xác nhận rằng chiếc TV OnePlus của công ty sẽ ra mắt vào tháng 9, nhưng chưa đưa ra ngày nào. Nhiều khả năng TV OnePlus sẽ được ra mắt cùng với loạt flagship OnePlus 7T tại sự kiến 26 tháng 9 tới. Cùng chờ đợi sự kiện tới để xem OnePlus sẽ mang đến cho người dùng những gì.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *