OnePlus 7T Pro rò rỉ giá bán trước khi ra mắt chính thức

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

OnePlus 7T Pro chuẩn bị được ra mắt toàn cầu tại sự kiện ở London. Trước khi chính thức trình làng, giá bán của thiết bị được rò rỉ.

>>> Xem thêm:

Cũng giống với các thiết bị hàng đầu khác. Ngoài giá bán, điện thoại cũng được rò rỉ thêm nhiều chi tiết về thông số kỹ thuật. Mới đây, OnePlus cũng đăng một bài viết trên Twitter úp mở việc công ty có thể cho ra mắt một phiên bản đặc biệt trên bản Pro của dòng OnePlus 7T. Có lẽ là OnePlus 7T Pro McLaren Edition.

OnePlus 7T Pro rò rỉ giá bán trước khi ra mắt chính thức

Trước đó, có một thông báo cũng tiết lộ giá bán ở châu Âu của phiên bản OnePlus 7T Pro McLaren Edition. Theo dự đoán, thiết bị sẽ có giá không rẻ. Điện thoại sẽ được bán ra ở mức từ 849 Euro đến 859 Euro.

OnePlus 7T Pro rò rỉ giá bán trước khi ra mắt chính thức

Với mức giá này, người dùng sẽ mua được một chiếc OnePlus 7T Pro McLaren có RAM 12GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Về giá OnePlus 7T Pro, báo cáo cho rằng sẽ thấp hơn 30 Euro so với phiên bản đặc biệt với cùng cấu hình lưu trữ. Ngoài ra, nhiều khả năng điện thoại sẽ có biến thể 512GB dung lượng lưu trữ. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa chắc chắn về mức giá được bán ra.

Thông tin chi tiết về phiên bản OnePlus 7T Pro McLaren

Ngoài việc nhận được 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, OnePlus 7T Pro McLaren sẽ có cùng thiết kế với OnePlus 7T Pro. Tuy nhiên, điện thoại sẽ có được một số tinh chỉnh để thẩm mỹ hơn, đẹp hơn, đại diện cho thương hiệu McLaren.

OnePlus 7T Pro rò rỉ giá bán trước khi ra mắt chính thức

Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ có cấu hình giống với 7T Pro. Điều này có nghĩa điện thoại sẽ có chipset Snapdragon 855+ của Qualcomm. Đi kèm là viên pin 4085 mAh và Android 10 kết hợp với Oxygen OS mới nhất ngay khi xuất xưởng.

Ngoài những điều trên, điện thoại còn được cho là có thiết lập ba camera sau. Các cảm biến giống hệt với OnePlus 7 Pro cùng hệ thống lấy nét tự động laser mới. Nhiều tin đồn cho rằng điện thoại cũng sẽ có một phiên bản 5G đang được triển khai. Mặc dù phiên bản 5G cũng sẽ được giới hạn ở một số thị trường.

Những gì mong đợi ở sự kiện sắp tới

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng những người dùng ở Ấn Độ cũng có thể mua những thiết bị của OnePlus. Điều này cho thấy rằng những người dùng tại các thị trường châu Âu cũng sắp được trải nghiệm các thiết bị.

Về điện thoại 7T Pro, các tin đồn chủ yếu nói về chipset mới. Vi xử lý Snapdragon 855+ trên 7T Pro khiến người dùng mong đợi ở khả năng éo xung nhỏ cho GPU. Thậm chí còn nhỏ hơn cho CPU với con chip Snapdragon 855 được tìm thấy trên 7 Pro trước đó.

OnePlus 7T Pro rò rỉ giá bán trước khi ra mắt chính thức

Ngoài ra, trên điện thoại mới, người dùng cũng mong có thể có viên pin lớn hơn một chút. Ở 7T đã ra mắt trước đó, người dùng có thể thấy rằng thiết bị có dung lượng pin nhiều hơn 100 mAh so với người tiền nhiệm của nó. Vậy trên bản Pro, người dùng cũng mong điều này cũng sẽ được tương tự hoặc tốt hơn.

Trên phiên bản Pro, có thông tin rò rỉ cho thấy điện thoại sẽ có phiên bản màu xanh lam mới thay vì sử dụng lại màu từ 7T. Điều này sẽ mang lại sự mới lạ hơn cho dòng OnePlus 7T. Hi vọng người dùng sẽ được cập nhật thêm phiên bản màu mới này.

OnePlus 7T Pro đã được bán ra trên một trang thương mại điện tử uy tín

Dù chưa được công ty chính thức tiết lộ, nhưng mới đây, trang web bán lẻ EvoMag uy tín ở Rumani đã bán ra thiết bị. OnePlus 7T Pro được niêm yết ở mức 3.999,99 RON (khoảng 21,5 triệu đồng). Như trên trang web, có thể thấy rằng điện thoại đã có sẵn trong kho.

OnePlus 7T Pro rò rỉ giá bán trước khi ra mắt chính thức

Thông báo chính thức mọi thứ về điện thoại sắp được diễn ra. Vì vậy, giá hay thông số kỹ thuật chi tiết sẽ sớm được tiết lộ. Rất có thể thiết bị sẽ được bán tại các thị trường chính trên toàn cầu vào ngày ra mắt. Cùng theo dõi và xem sao nhé.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *