OnePlus 7T lộ thông số đáng chú ý, một lần nữa giết Flagship

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Năm trước là lần đầu tiên trong lịch sử 5 năm của hãng, khi mà OnePlus cho ra 2 phiên bản flagship. Một phiên bản thường OnePlus 7 giữ chức danh Flagship Killer, và một phiên bản OnePlus 7 Pro cạnh tranh với Flagship.

Và cũng như truyền thống, năm nay là năm mà OnePlus sẽ ra mắt hậu tố “T”. Cụ thể hơn là OnePlus 7T và OnePlus 7T Pro – nâng cấp cho thế hệ 7 năm ngoái. Và theo như hàng năm thì thời điểm ra mắt của thế hệ “T” đã rất gần.

OnePlus 7T và 7T Pro

Trong khi OnePlus 7T Pro vẫn chưa có chút thông tin gì. Thì OneLeaks đã tiết lộ một ít của OnePlus 7T vào tuần trước. Đầu tiên là cụm 3 camera độc nhất trên thị trường hiện tại, kèm theo là viền mỏng như dao cạo. Tuy vậy, thông số chi tiết vẫn chưa được xác nhận và chúng ta sẽ phải đoán. Nhưng, điều này không phải khó khăn, vì khá chắc chắn, OnePlus sẽ trang bị cho 7T con chip Snapdragon 855+. Ram 8GB, kèm theo màn hình 2K cũng là những dự đoán khá chắc chắn.

Bài đăng Twitter của Ishan

Tuy vậy, vẫn đang có một nguồn tin khá tốt- Ishan Agarwal lộ diện 1 ít thông số về OnePlus 7T. Và không ngạc nhiên, khi những suy đoán khi trùng với thông tin mà anh này mang lại. Đơn giản vì OnePlus thường có xu hướng đẩy những công nghệ mới lên smartphone của họ.

Thông số tốt hơn hẳn OnePlus 7 và tiệm cận OnePlus 7 Pro

Không như OnePlus 6T – một bản nâng cấp nhỏ của OnePlus 6 với màn hình to hơn, giọt nước nhỏ đi và pin lớn hơn. OnePlus 7T là một bước tiến rất lớn so với OnePlus7. Với những thông số khủng như màn hình tần số quét 90 Hz. Và như tin đồn từ trước, màn hình OnePlus 7T sẽ nằm ở giữa 7 và 7 Pro – 6,55inch.

OnePlus 6T

Tấm nền của OnePlus 7T được nâng cấp nhưng chưa đạt đến mức của 7 Pro. Tấm nền của 7 Pro có độ phân giải lên đến 3K, còn 7T chỉ là 2K thôi. Số Pixel chính xác vẫn chưa được công bố, nhưng 2K là một tấm nền quá tốt rồi. Con số mà 7 Pro có được là 3120 x 1440 Pixel – khó mà 7T có thể đạt được.

OnePlus 7T sẽ chắc chắn sở hữu con chip Snapdragon 855 +. Và đồng thời có 2 phiên bản bộ nhớ là 128GB và 256GB. Nhưng mà cả 2 phiên bản này đều sẽ được trang bị Ram 8GB dù bộ nhớ có khác nhau. Viên pin 3800mAh- lớn hơn so với 3700mAh trang bị trên OnePlus 7. Cảm biến camera chính có độ phân giải 48MP, và 2 ống kính 16 và 12MP phụ.

OnePlus 7 Pro có ống kính góc rộng với độ phân giải đến 16MP và ống kính tele 8MP. Vậy nên khả năng cao , cảm biến camera 12MP của OnePlus 7T sẽ là camera tele. Còn cái 16MP sẽ là camera góc rộng. Điều này khiến camera của 7T tốt hơn 7 Pro một bậc.

Thế còn OnePlus 7T Pro thì sao ?

Hiện tại, ngay cả Ishan Agarwal – người đã cho thông tin về 7T cũng không có tung tích về 7T Pro. Nhưng mà viên pin 4080mAh có vẻ là hợp lý nhất trên siêu flagship của OnePlus. Kèm theo đó, nếu mà 7T đã có Snapdragon 855+ thì 7T Pro không thể thấp hơn được.

Thế hệ 7 Pro với thông số và thiết kế hoàn hảo

Về thiết kế, liệu OnePlus có cải thiện được thiết kế không khuyết điểm hoàn hảo của 7Pro không. Có thể là viền thậm chí còn mỏng hơn trước, hay là không hề có viền luôn ?. OnePlus luôn mang được sự bất ngờ đến với giới công nghệ mà. Còn về tính năng, có thể tần số quét 90 Hz sẽ được nâng hẳn lên thành 120 Hz – hoàn hảo cho gaming. Camera thò thụt nhanh hơn, giảm tiếng ồn khi chuyển động.

Hoặc là cũng có thể với cụm camera sau đầy mê hoặc của OnePlus 7T. Còn toàn bộ thiết kế được giữ nguyên và chỉ nâng cấp về phần cứng. Dù là gì đi nữa, OnePlus lần này giữ bị mật thật sự tốt, khi chỉ ngày 26/9 là OnePlus 7T và 7T Pro sẽ ra mắt thị trường thế giới. Mà đến giờ này vẫn chưa có tí thông tin nào lộ ra và bộ đôi siêu phẩm đáng chờ đợi này.

Nguồn : Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *